Trophy Room x Air Jordan 1: bản hợp đồng không chính thức

By vithanhlam | 05/09/2023

Giày thể thao phiên bản giới hạn, loại mà mọi người xếp hàng hoặc đánh sập các trang web yếu ớt, giới thiệu các cửa hàng cung cấp chúng với một bộ phương trình gần như bất khả thi. Tính toán thương hiệu xung quanh cung và cầu có nghĩa là luôn có nhiều khách hàng hơn là có giày. Hãy cùng Authentic Shoes tim hiểu về bản hợp đồng không chính thức của đôi giày Air jordan này nhé.

Đôi giày này là sự hợp tác giữa Jordan Brand và cửa hàng Trophy Room có ​​trụ sở tại Orlando, được thành lập vào năm 2016 bởi Marcus Jordan, con trai của thương hiệu giày thể thao thuộc sở hữu của Nike. Thiết kế của nó mô phỏng lại đường phối màu Chicago Bulls của đôi giày thể thao có chữ ký đầu tiên mang tính biểu tượng của Michael Jordan với cách xử lý đông lạnh lấp lánh thể hiện việc anh ấy bị “đóng băng” trong Trò chơi NBA All-Star 1985.

Trophy Room x Air Jordan 1, giới hạn chỉ 12.000 đôi, đã gây tai tiếng ngay từ khi nó lần đầu tiên bị rò rỉ thông qua bản phát hành lộn xộn từ trước. Nike bằng cách nào đó, vẫn còn nhiều Jordan 1 tràn ngập thị trường bán lại trong những tuần trước khi chúng chính thức được phát hành, phương tiện truyền thông xã hội đã đổ lỗi cho Marcus và cáo buộc anh ta bán hàng nghìn đôi sớm và thu về lợi nhuận lớn bằng cách bán lại đôi giày thể thao của chính mình. 

Xem thêm: 

Khai mạc Olympic 2020 cùng Nike Track Spike

Nhiều nguồn tin, một số người trong số họ có quyền truy cập vào những đôi giày thể thao, nói với Complex rằng Trophy Room đã bán một phần đáng kể cổ phiếu của mình cho người bán lại với giá bán lẻ hơn $ 190 trước ngày phát hành. Các chi tiết trong tài khoản của họ khác nhau, nhưng họ đồng ý về bức tranh lớn. 

Đó là cốt truyện phổ biến trong quá trình xây dựng Trophy Room x Air Jordan 1, nhưng nó không nhất thiết phải loại trừ những lời giải thích khác về sự phong phú của các đôi nổi xung quanh trước khi phát hành. Lời giải thích từ Marcus khi đôi giày thể thao bất ngờ xuất hiện trên internet vào tháng 12 là “những người anh em tuyệt vời” tại trung tâm phân phối của Nike ở Memphis, nơi lớn nhất trên toàn thế giới, đã có đôi ngay cả trước khi Trophy Room làm được.

Xem thêm : Cái nhìn toàn cảnh về Travis Scott x fragment x Air Jordan 1 High “Military Blue”

Các tham chiếu của Marcus về đôi giày đã tìm cách phân biệt những đôi mà anh ấy gợi ý đã bị đánh cắp từ Nike ở Memphis với những đôi được bán qua Trophy Room. Điểm khác biệt chính, trong bài thuyết trình của anh ấy, là một bộ dây buộc màu xanh lam mà anh ấy đã thể hiện trong các bản xem trước của riêng mình mà không có trong bất kỳ hình ảnh bị rò rỉ nào. Lời kể của anh ấy là chỉ những đôi Trophy Room x Air Jordan 1 có dây buộc màu xanh lam mới là những đôi đích thực có nguồn gốc từ Trophy Room.

Họ nói rằng khiếu nại về công việc kinh doanh của con trai Michael Jordan phải được cân nhắc cẩn thận, vì nó có thể gây ra những hậu quả tiêu cực. Nhưng nếu Trophy Room thực sự làm hậu quả cho những đôi giày thể thao của mình và không ai nói gì, trò chơi sẽ tiếp tục bị gian lận.

Đây là tất cả câu chuyện đằng sau bản hợp tác  không chính thức của Trophy Room x Air Jordan 1. Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những tin tức mới nhất về thời trang và sneaker nhé.

Xem thêm: Top những đôi giày sneaker đế cao su tốt nhất bạn nên sở hữu ngay hôm nay

Explore Recent Articles

No related posts found.