Top những đôi sneaker thoải mái, êm ái cho đôi chân bạn

By Quynh Tran | 05/02/2024

Việc chọn giày phù hợp cho chuyến du lịch mạo hiểm của bạn là một bước quan trọng để đảm bảo một chuyến đi thoải mái và thú vị. Những đôi sneaker tốt nhất để du lịch là những đôi giày mang cảm giác nhẹ như đám mây và đủ linh hoạt để mang từ sân bay đến bãi biển, đồi núi hay đường phố cũng như tới bất kỳ nơi nào khác.

Những lựa chọn dưới đây đều đáp ứng đầy đủ những nhu cầu đó, hãy cùng Jordan Vietnam khám phá nhé.

New Balance 1906

New Balance là nhà sản xuất giày thể thao thoải mái và linh hoạt nhất trong thị trường giày dép. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi New Balance 1906 nằm trong danh sách những đôi giày thể thao du lịch tốt nhất này. Chúng tôi chọn 1906 thay vì các sản phẩm khác của New Balance như NB2002R,  vì nó phù hợp với xu hướng Y2K thịnh hành trong văn hóa sneaker hiện nay. 

Nike Air Tempo

Bất kỳ đôi giày sneaker nào đem lại cảm giác êm ái, thoáng khí cho đôi chân đều xứng đáng được nằm trong số những đôi giày tốt nhất để đi du lịch. Đó là lý do tại sao Nike Air Tempo chiếm một vị trí trong danh sách này. Cấu trúc giống như một chiếc tất của giày chạy bộ vừa thoải mái vừa có độ bền đáng kinh ngạc, sẽ không làm bạn thất vọng . Bởi vì khi đi du lịch, điều cuối cùng bạn thường lo lắng là liệu đôi giày có phù hợp để di chuyển thường xuyên hay không. Mẫu giày này cũng nhẹ và linh hoạt nên rất phù hợp để đem theo bên mình.

 

adidas Adilette 22

Bạn có thể sẽ không muốn mang adidas Adilette 22 trong một chuyến du lịch dài ngày, nhưng nó lại phù hợp với việc nghỉ dưỡng bên hồ bơi hay đi bộ trên bãi cát nóng ở biển. Đôi dép đế bệt nhà Adidas có vẻ ngoài độc đáo này hoàn toàn chiếm lợi thế hơn so với hầu hết các loại giày dép khác.

Nike Vomero 

Phải đi bộ nhiều trong khi muốn khám phá một thành phố mới? Giống như New Balance 1906R đã đề cập trước đó, Nike Vomero là một đôi giày chạy bộ cổ điển đang thịnh hành với vẻ ngoài đẹp mắt và vô cùng thoải mái dù mang cả ngày. Đế giày có hai loại đệm tốt nhất của NikeZoom Air và soft Cushlon foam.

adidas Ultra Boost 

Ngày nay, có rất nhiều mẫu giày adidas Ultra Boost khác nhau và tin mừng rằng chúng đều được coi là đôi giày du lịch tuyệt vời. Cho dù bạn chọn mẫu nào, cho dù đó là adidas Ultra Boost OG hay adidas Ultra Boost 5.0 ,… kiểu dáng này vẫn cực kỳ nhẹ và vô cùng thoải mái nhờ vào lớp đế Boost êm ái.

Với thiết kế đường cong tinh tế, công nghệ dệt Primeknit và phần khung chắc chắn, tạo cảm giác thoải mái, di chuyển nhẹ, ôm chân và an toàn khi di chuyển tốc độ dù thấp hay cao.

Salomon XT-4 & XT-6

Nếu bạn đang đi du lịch nơi có địa hình gồ ghề, dù ở sườn núi, bạn vẫn có thể trải nghiệm tốt chuyến đi của mình nhờ một đôi giày thể thao Salomon. Các mẫu mà Jordan Vietnam cung cấp như XT-4 và XT-6 có mặt đế rộng, không ngại các bề mặt trơn trượt và trong một số trường hợp, chúng sẽ có lớp lót Gore-Tex để bảo vệ chân bạn khỏi các tác nhân. Ngoài ra, mẫu giày này vẫn được coi là xu hướng nên bạn vẫn sẽ trông phong cách.

adidas Samba / Gazelle

Cũng giống với Nike Dunk Low, không có gì để nói về một đôi giày có kiểu dáng truyền thống, đủ thoải mái và linh hoạt để mang trong nhiều ngày liên tục khi đi nghỉ như adidas Samba adidas Gazelle. Bạn không chỉ mang chúng khi đi dạo trong phố mà còn có thể mang chúng khi đi bộ đường dài, đi biển, khi chạy bộ hoặc tập thể dục và hầu hết các hoạt động khác.

Timberland 

Nếu bạn đang đi đến một nơi lạnh và có tuyết, có thể sẽ muốn mang theo một đôi bốt. Mặc dù rõ ràng có rất nhiều loại giày đi bộ đường dài, nhưng một đôi Timberlands là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự êm ái và đẹp mắt. Chúng không chỉ rất phong cách mà còn có khả năng bảo vệ bàn chân và mắt cá chân rất tốt, có thể được sử dụng trên đường mòn, ngoài trời và trên hết, chúng cũng cực kỳ thoải mái.

Xem thêm:

Một vài lời khuyên cho bạn trước khi mua Air Jordan 1 Low

Cách chọn giày bóng rổ phù hợp với từng vị trí trên sân

Review chi tiết về Nike Alphafly NEXT% 2: Nâng tầm hiệu suất chạy bộ