Top những đôi giày chạy bộ New Balance tốt nhất 2023

By vithanhlam | 06/09/2023

Trong hơn 100 năm, New Balance đã thiết kế và tạo ra những đôi giày và dụng cụ chạy bộ tốt nhất để giúp các vận động viên ưu tú cũng như những người chạy bộ đạt được mục tiêu của họ.
Với hơn 40 năm kinh nghiệm trang bị cho người chạy bộ và người đi bộ những đôi giày chạy bộ tốt nhất, hãy xem danh sách của Jordan Việt Nam bên dưới để so sánh những đôi giày New Balance tốt nhất để chạy bộ và tập luyện cũng như cách chúng tôi đã thử nghiệm chúng, chúng phù hợp nhất với ai và tại sao chúng tôi nghĩ bạn sẽ yêu thích chúng.

top-10-doi-giay-chay-bo-new-balance-tot-nhat-2023

Giày chạy bộ New Balance ổn định tốt nhất

Fresh Foam X 860 v13 là một trong những đôi giày chạy bộ tốt nhất của New Balance vì nó mang đến sự hỗ trợ và đệm đáng tin cậy mà người chạy bộ và người đi bộ yêu thích. Giống như khi bạn đi đôi NB CRT300, Mỗi bước đi đều cảm thấy êm ái và ổn định nhờ vào đế giữa chắc chắn và bền bỉ, hình học đế giữa mới và phần trên có cấu trúc giúp hạn chế tình trạng lật sấp quá mức và phù hợp với những người có vòm bàn chân linh hoạt. 

top-10-doi-giay-chay-bo-new-balance-tot-nhat-2023

Đế giữa của New Balance 860 cũng sử dụng Fresh Foam X hiệu suất cao để tiếp đất siêu mềm và cất bước tràn đầy năng lượng hết dặm này đến dặm khác. Được làm mới để mang đến cho bạn sự thoải mái và êm dịu hơn, bạn sẽ yêu thích đôi giày ổn định này vì khả năng hỗ trợ, vừa vặn và tạo cảm giác nhẹ.

Giày chạy bộ New Balance để luyện tập hàng ngày 

Cho dù bạn là người mới chạy hay đang hướng tới PR cho cuộc đua marathon, New Balance đã chế tạo Fresh Foam 880 v13 để xử lý phần lớn quãng đường của bạn. NB 880 v13 có đế giữa mật độ kép với Fresh Foam X mềm dưới gót chân để mang lại khả năng tiếp đất có đệm và lớp bọt dày đặc hơn ở bàn chân trước để mang lại khả năng cất cánh nhanh chóng. Đế ngoài bằng cao su thổi rộng mang lại lực kéo tuyệt vời và cải thiện độ bền của giày.

top-10-doi-giay-chay-bo-new-balance-tot-nhat-2023

Mặt trên bằng lưới hiện đại hóa mới duy trì cảm giác nhẹ của 880 và nó dễ thở để giúp bạn thoải mái trong thời tiết ấm áp. Những người thử nghiệm Fleet Feet yêu thích sự vừa vặn phù hợp với nhiều hình dạng bàn chân khác nhau trong bài đánh giá New Balance Fresh Foam 880 v13 của chúng tôi. New Balance Fresh Foam 880 v13 là một trong những đôi giày chạy bộ tốt nhất dành cho người chạy trung lập ở mọi trình độ, chẳng thua kém gì những đôi giày chạy bộ của Adidas hay Nike… 

Giày chạy bộ New Balance có phần đệm tốt nhất

Lớp đệm nhẹ chiếm vị trí trung tâm trong New Balance Fresh Foam 1080 v12. New Balance đã tải chiếc 1080 mới nhất với đầy đủ đệm Fresh Foam X. Đế giữa êm ái giúp tiếp đất mềm mại trên mặt đường và chuyển tiếp êm ái từ gót chân đến ngón chân. 
Nhưng nó không chỉ mềm. Phản ứng nảy của bọt tạo ra một chuyến đi thú vị, hấp dẫn, cũng phù hợp với tốc độ nhanh.
Các nhà thiết kế đã tạo ra phần trên Hypoknit cho các vùng co giãn và cấu trúc liền mạch. Phần mũi giày sử dụng vải co giãn để phù hợp với nhiều hình dạng bàn chân khác nhau, trong khi phần giữa bàn chân vẫn mang lại cho bạn cảm giác vừa vặn an toàn.

top-10-doi-giay-chay-bo-new-balance-tot-nhat-2023

New Balance Fresh Foam 1080 v12 vừa thoải mái vừa linh hoạt- dù bạn đang tập tốc độ trên đường đua, đứng cả ngày tại nơi làm việc hay ghi lại quãng đường chạy dài nhất trong chu kỳ luyện tập của mình, 1080 v12 đều có thể theo kịp.

Giày chạy bộ New Balance tốt nhất để chạy đường dài 

Nhẹ hơn và nhanh hơn bao giờ hết, New Balance FuelCell SuperComp Elite v3 được thiết kế để loại bỏ những phần không cần thiết của một đôi giày chạy bộ. 
SuperComp Elite v3 có nhiều thành phần bọt FuelCell hàng đầu của New Balance, mang lại cho giày lớp đệm nhẹ và khả năng hoàn trả năng lượng hàng đầu. Nó đã được cập nhật với EnergyArc của New Balance, một dạng hình học đế giữa đặt tấm sợi carbon sao cho có các khoảng trống ở đế giữa chiến lược để mang lại cho bạn khả năng hoàn trả năng lượng lớn hơn.
Phần trên được sắp xếp hợp lý tạo cảm giác mềm mượt trên da của bạn và vừa vặn như một chiếc găng tay. Được trang bị công nghệ hàng đầu của New Balance, FuelCell SuperComp Elite v3 chuẩn bị cho bạn thời gian nửa hoặc toàn bộ cuộc đua marathon nhanh nhất.

top-10-doi-giay-chay-bo-new-balance-tot-nhat-2023

Giày New Balance tốt nhất để rèn luyện tốc độ 

Nhẹ và đàn hồi, New Balance Fuelcell Rebel v3 cho phép bạn tăng tốc. Rebel có đệm FuelCell của New Balance mang lại khả năng hoàn trả năng lượng cao. New Balance thậm chí còn bổ sung thêm vật liệu đế giữa đàn hồi này vào giày, vì vậy bạn có đủ đệm để thực hiện một lần lặp lại ngọn đồi khác.

top-10-doi-giay-chay-bo-new-balance-tot-nhat-2023

Phần trên nhẹ và lưỡi gà có rãnh giúp giữ an toàn cho phần giữa bàn chân của bạn khi bạn bay quanh đường chạy trong quá trình tập luyện. Nhẹ, nảy và có đệm, New Balance FuelCell Rebel là một đôi giày chạy đủ linh hoạt để tập luyện tốc độ, tập luyện phối hợp, chạy hàng ngày, v.v. 

Giày chạy bộ đường mòn tốt nhất 

New Balance đã tìm cách tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa sức mạnh trên đường mòn gồ ghề và lớp đệm sẵn sàng trên đường trong Fresh Foam Hierro v7. Hierro vận hành toàn bộ công nghệ New Balance. Được xây dựng trên đế giữa FreshFoam bảo vệ giúp hấp thụ tác động như một nhà vô địch và hỗ trợ nhiều hình dạng bàn chân khác nhau, Hierro v7 đặc biệt phù hợp khi bạn thường chạy ở đường mòn hoặc có quãng nghỉ ngắn đột ngột khi gặp chướng ngại vật trên đường. Đế ngoài Vibram MegaGrip cung cấp với các vấu dài hơn mang lại cho bạn lực kéo cần thiết để tự tin xử lý các đường nghiêng và chạy xuống mà không làm bạn chậm lại hoặc tăng thêm trọng lượng.

top-10-doi-giay-chay-bo-new-balance-tot-nhat-2023

New Balance sử dụng cấu trúc mặt trên bằng lưới nhẹ, thoáng khí và không có đường may để tránh phồng rộp. Kĩ thuật này cũng được sử dụng trong nhiều đôi giày của thương hiệu này như NB 530. Nó cũng cho phép thoát nước dễ dàng nếu bạn chạy dưới trời mưa hoặc qua một con lạch. New Balance Fresh Foam Hierro v7 cung cấp cho bạn lớp đệm và lực kéo để xử lý các đường mòn một cách dễ dàng.

top-10-doi-giay-chay-bo-new-balance-tot-nhat-2023

Giày New Balance tốt nhất cho sự ổn định trọng lượng nhẹ 

New Balance FuelCell Prism mang đến sự ổn định bền bỉ cho quá trình luyện tập hàng ngày của một đôi giày chạy bộ. Bọt đế giữa của FuelCell nhẹ và nảy để hồi năng lượng nhanh chóng theo từng bước. Hệ thống trụ trung gian hoạt động để hỗ trợ bên trong bàn chân của bạn khi bạn chạy, đảm bảo tiếp đất ổn định.

top-10-doi-giay-chay-bo-new-balance-tot-nhat-2023

Giày New Balance tốt nhất để đi bộ

New Balance Fresh Foam X 840 v1 mang đến cho bạn phong cách phù hợp và sự thoải mái để đi lại thoải mái mỗi ngày.
New Balance đã thêm Fresh Foam X nổi tiếng của họ vào 840 để cung cấp đệm nhẹ và thoải mái cho dù bạn đang đi bộ vì lợi ích sức khỏe của nó hay dắt chó đi dạo hàng ngày. Nền tảng rộng hơn hoạt động tốt khi đi bộ, mang lại phần đế ổn định hơn, trong khi phần trên thoáng khí đảm bảo rằng chân bạn không bị quá nóng khi đi bộ.

top-10-doi-giay-chay-bo-new-balance-tot-nhat-2023

Nếu là một người yêu thể thao và thường xuyên chạy bộ, tham khảo những gợi ý trên của chúng tôi để mua cho mình một đôi giày chạy bộ New Balance yêu thích nhé.