Top mẫu 15 Air Jordan 1 ra mắt từ năm 2018 (Phần 1)

By vithanhlam | 05/09/2023

Khi thời trang xuất hiện và không ngừng phát triển, giày thể thao đã bị ảnh hưởng nặng nề theo một cách rất tích cực. Giày thể thao luôn luôn đóng một vai trò rất quan trọng trong một bộ trang phục. Giày thể thao cũng có thể là một sản phẩm thời trang lịch sử. Ngoài ra, việc hợp tác với các thương hiệu lớn đã thu hút sự quan tâm của tất cả mọi người. 

top-mau-air-jordan-1-ra-mat-tu-nam-2018-phan-1

Các thương hiệu sneaker hiện tại đã thống trị ngành công nghiệp này là: Nike, Adidas, Converse và Vans. Không nghi ngờ gì nữa, văn hóa giày thể thao đang ở mức phổ biến nhất từ trước đến nay với tất cả các loại giày được phát hành thường xuyên hơn bao giờ hết. Và một đôi giày thể thao được cho là đã tạo ra một nền văn hóa như vậy không ai khác chính là Air Jordan 1. Sau đây jordan1.vn xin gửi đến bạn phần 1 của top 15 phối màu Air Jordan tuyệt vời nhất từ năm 2018.

15. Air Jordan 1 “Game Royal”

Ngày ra mắt: 24/03

Giá bán: 160$

top-mau-air-jordan-1-ra-mat-tu-nam-2018-phan-1

Cái tên “Royal” đã không còn quá xa lạ đối với người hâm mộ Jordan Brand nói chung và người hâm mộ Air Jordan 1 nói riêng. Cũng giống như những phối màu “Royal” khác, Air Jordan 1 “Game Royal” là một sự chứng thực về chất lượng nhờ cái tên nó mang trong mình, với phiên bản này, các bạn sẽ không phải đắn đo suy nghĩ đâu.

14. Air Jordan 1 “Gold Toe”

Ngày ra mắt: 16/02

Giá bán: 160$

top-mau-air-jordan-1-ra-mat-tu-nam-2018-phan-1

Tại sự kiện ComplexCon vào tháng 11 năm 2017, thương hiệu giày thể thao và thời trang đường phố Union Los Angeles đã hợp tác cùng Jordan Brand phát hành một phiên bản giới hạn mang tên “Gold Toe Top3” trên thiết kế Air Jordan 1. Đúng 3 tháng sau đó, trong tuần lễ NBA All Star, thương hiệu đã cho người hâm mộ những gì họ muốn, một phiên bản được phát hành rộng rãi hơn của “Gold Toe” với phần Upper làm từ da bóng với tông màu vàng kim loại, đen và trắng chủ đạo.

13. Air Jordan 1 “A Star Is Born”

Ngày ra mắt: 27/12

Giá bán: 160$

top-mau-air-jordan-1-ra-mat-tu-nam-2018-phan-1

Một sự bổ sung muộn màng trong danh sách lần này, Air Jordan 1 “A Star Is Born” được ra mắt khi chỉ còn 5 ngày nữa cả thế giới sẽ bước sang năm 2019, một cách tuyệt vời để kết thúc một năm cũ. Thiết kế và phối màu của Air Jordan 1 “A Star Is Born” được lấy cảm hứng từ bài viết trên tạp chí Sport Illustrated ra mắt vào ngày 10 tháng 12 năm 1984 kể về Micheal Jordan và mùa giải đầu tiên của anh.

12. Air Jordan 1 “Origin Story”

Ngày ra mắt: 14/12

Giá bán: 160$

top-mau-air-jordan-1-ra-mat-tu-nam-2018-phan-1

Màu trắng và đỏ, với một dấu Swoosh của Nike màu đen lớn — một trong những phối màu ban đầu của Jordan 1, phù hợp với đội của Michael Jordan, Chicago Bulls và đôi giày thể thao trong phim không thể nhầm lẫn. Chúng là đôi giày bóng rổ huyền thoại, và sau hơn 30 năm cùng với vô số lần phát hành lại thì đó vẫn là một biểu tượng trong lòng những người hâm mộ giày thể thao. Chúng cũng là đôi giày của nhân vật Morales, có thể nhìn thấy khi anh ta chạy quanh khu phố của mình, đến trường và nhận ra rằng anh ta – một đứa trẻ da đen và người Puerto Rico đến từ Brooklyn – phải bước lên và trở thành Người Nhện tiếp theo.

11. Air Jordan 1 x Aleali May “Court Lux”

Ngày ra mắt: 22/12

Giá bán: 160$

top-mau-air-jordan-1-ra-mat-tu-nam-2018-phan-1

Aleali May là một người mẫu quốc tế và đồng thời cũng là một nhà tạo mẫu nổi tiếng. Cô có dịp được hợp tác cùng Jordan Brand trên Air Jordan 1 lần đầu vào năm 2017 với phiên bản “Shadow Satin” đã tạo ra nhiều tiếng vang trong thời điểm nó ra mắt. Air Jordan 1 x Aleali May “Court Lux” là phiên bản hợp tác thứ hai của Aleali May và đây thực sự là một trong những thiết kế ấn tượng nhất năm 2018.

10. Air Jordan 1 “Rookie Of The Year”

Ngày ra mắt: 17/11

Giá bán: 160$

top-mau-air-jordan-1-ra-mat-tu-nam-2018-phan-1

Air Jordan 1 “Rookie Of The Year” là một phối màu được lấy cảm hứng từ bộ đồng phục của tân binh mà Micheal Jordan đã mang trên mình. Đúng như tên gọi của phối màu, trong mùa giải năm 1985 khi Jordan đạt được danh hiệu “Rookie of the Year”, anh mang trên mình bộ đồng phục với tông màu vàng sẫm và đen trong lễ kỉ niệm danh hiệu đầu tiên của anh.

9. Air Jordan 1 “Pine Green”

Ngày ra mắt: 22/09

Giá bán: 160$

top-mau-air-jordan-1-ra-mat-tu-nam-2018-phan-1

Tiếp tục theo dòng “Black Toe”,những đôi Pine Green High Top này không chỉ là một trong những đôi giày Air Jordan tốt nhất từng được sản xuất, chúng có lẽ là đôi giày duy nhất dành cho fan hâm mộ đội bóng rổ Celtics. Phần trên của Jordan 1 Retro High này được làm từ da nhăn từ ở phần giữa đôi giày. Biểu tượng Swoosh, nằm ở giữa và màu xanh lá cây đậm Pine Green hoàn thiện thiết kế này.

8. Air Jordan 1 “Court Purple”

Ngày ra mắt: 22/09

Giá bán: 160$

top-mau-air-jordan-1-ra-mat-tu-nam-2018-phan-1

Có thể nói, nếu như chúng ta thay màu đỏ truyền thống trên phối màu huyền thoại Bred, thì chúng ta sẽ có Air Jordan 1 High Court Purple. Mang lại một sự thay đổi tươi mới trên một thiết kế truyền thống, Air Jordan 1 High Court Purple ra mắt vào năm 2018 đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của cộng đồng đam mê giày thể thao.

7. Air Jordan 1 “Satin Shattered Backboard”

Ngày ra mắt: 05/05

Giá bán: 160$

top-mau-air-jordan-1-ra-mat-tu-nam-2018-phan-1

Trong năm 2018, đã có tới 19 phiên bản Air Jordan 1 được thiết kế dành riêng cho nữ giới và Air Jordan 1 “Satin Shattered Backboard”, không nghi ngờ gì nữa, là phiên bản tuyệt vời nhất trong số đó. Kể cả khi đây là một thiết kế dành cho nữ giới, tất cả mọi người đều săn đón phiên bản nâng cấp lần này của phối màu huyền thoại “Shattered Backboard” khi sử dụng những chất liệu cao cấp nhất chủ yếu là chất vải satin mềm mại và ôm chân.

6. Off White x Air Jordan 1 UNC

Ngày ra mắt: 19/06

Giá bán: 190$

top-mau-air-jordan-1-ra-mat-tu-nam-2018-phan-1

Kể từ khi thành lập vào năm 2016, Virgil Abloh và Nike đã tạo ra một số đôi giày thể thao được săn lùng nhiều nhất trên thế giới. “The Ten” đã chứng kiến ​​Abloh tưởng tượng lại một loạt các dòng giày og dễ nhận biết nhất của Nike. Có thể nói rằng Nike x Off White sẽ không thể nào phai mờ trong tâm trí của sneakerhead. Một trong những đôi giày Off-White ™ x Nike được săn lùng nhiều nhất trong năm 2018 là Off-White Air Jordan 1 UNC.

Và đó là phần 1 của Top mẫu 15 Air Jordan 1 ra mắt từ năm 2018. Hãy tiếp tục theo dõi jordan1.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ