Top 6 đôi giày chơi Pickleball đáng chú ý nhất

By Quynh Tran | 15/09/2024

Bạn đang tìm kiếm một đôi giày thể thao hoàn hảo để nâng cao hiệu suất trên sân? Top 6 đôi giày pickleball được giới thiệu trong bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Từ những thương hiệu nổi tiếng đến những sản phẩm mới ra mắt, Jordn1vn đã tổng hợp những đôi giày có thiết kế đẹp mắt, công nghệ hiện đại và độ bền cao, đáp ứng mọi nhu cầu của người chơi.

K-Swiss Express Light cho nữ

K-Swiss Express Light sẽ khiến bạn cảm thấy như đang bay trên sân với cấu trúc siêu nhẹ, nhanh nhẹn, thiết kế an toàn và nhạy bén. Trọng lượng nhẹ sẽ giúp bạn di chuyển nhanh nhưng vẫn kiểm soát tốt để mọi pha chơi có thể được thực hiện dễ dàng. Một loạt các thiết kế bảo vệ như khung hỗ trợ, đế ngoài bằng cao su bền và phần chống trượt giúp bảo vệ bàn chân, đồng thời đảm bảo giày luôn bền qua nhiều trận đấu.

Express Light có lớp lót tất giúp ngăn hơi ẩm tích tụ và giúp chân luôn thoáng mát. Lớp bám gót bổ sung giúp tăng thêm lực kéo và ngăn chặn chuyển động không cần thiết bên trong khung giày. Chính những đièu đó giúp đôi giày chơi pickleball này có cảm giác êm ái, nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo cấu trúc hỗ trợ vững chắc. 

K-Swiss Express Light cho nam

K-Swiss Express dành cho nam sẽ giúp bạn dễ dàng chuyển động với trọng lượng nhẹ và cấu trúc hỗ trợ tốt. Với cả khung hỗ trợ và vật liệu EVA để tăng thêm sự thoải mái và bảo vệ xung quanh đế giữa, bạn sẽ tránh được tình trạng vặn cổ chân khó chịu trong khi chơi. Giày cũng như bàn chân sẽ luôn ở trong tình trạng tốt nhất nhờ Durawrap và phần bảo vệ chống trượt giúp ngăn ngừa tình trạng mài mòn tích tụ ở những điểm nóng.

K-Swiss Express dành cho nam còn mang lại cảm giác tuyệt vời nhờ lớp lót thoáng khí ngăn hơi ẩm tích tụ và giữ cho chân luôn ở nhiệt độ cân bằng. Lớp lót gót chân giúp di chuyển tự do mà không lo bị trượt. 

Fila Volley Zone: sẵn sàng cho mọi sân

FILA Volley Zone có nhiều kiểu dáng tuyệt vời và được làm bằng vật liệu chất lượng cao hỗ trợ cho chuyển động của bạn. Đôi giày hiệu suất này cung cấp một lượng hỗ trợ đáng kể giúp chống lại tác động bên ngoài. Giày cũng dễ vệ sinh và chịu được tần suất sử dụng thường xuyên, mang lại cảm giác cân bằng tổng thể tự nhiên.

Volley Zone được làm bằng da, lưới và phần upper tổng hợp thoáng khí. Bên trong là lớp lót tất Eva đúc có thể tháo rời. Bàn chân trước có một số trục tròn và phần giữa bàn chân sử dụng đế TPU để tăng thêm độ ổn định, tạo nên đôi giày phù hợp để chơi Pickleball. Đế ngoài của giày là cao su được thiết kế xương cá không để lại dấu, trong khi đế giữa EVA tạo ra sự thoải mái đặc biệt.

Head Revolt Pro 4.0: Thiết kế độc đáo dành cho nam

Head Revolt Pro 4.0 dành cho nam phù hợp nhất với những người chơi năng động, sử dụng các chuyển động mạnh trong khi chơi và cần mức hỗ trợ cao. Những đôi giày này có dây buộc tích hợp với dây đai khóa ở mỗi bên tạo cảm giác ổn định hơn. Lưới ở phần upper giúp thoáng khí hơn trong khi khung đúc PU tạo nên lớp vỏ cứng và an toàn.

Revolt Pro 4.0 cũng có các vùng gai chuyên dụng bám trên nhiều bề mặt khác nhau. Đế ngoài lại có thể sử dụng trên mọi loại sân và sử dụng cao su Hybrasion+ không để lại dấu vết. Hiệu suất được cung cấp bổ sung thông qua công nghệ đế hợp chất Tri-NRG ba mật độ và đế chống xoắn giúp ngăn ngừa chấn thương. Cuối cùng, hệ thống làm mát Head nổi tiếng tiếp tục hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng quá nhiệt thông qua phần upper thoáng khí và đế thông gió.

Tính năng nổi bật của K-Swiss Express Light 2E Wide nam

K-Swiss 2E Wide Express Light dành cho nam là phiên bản giày pickleball rộng của Pickleball Express Light dành cho nam cực kỳ phổ biến. Phiên bản giày rộng 2E này có cùng thiết kế thoáng khí và cảm giác không trọng lượng, đồng thời còn vừa vặn thoải mái với những bàn chân rộng hơn bình thường. Đôi giày cần khoảng thời gian ngắn làm quen để tạo cảm giác hoàn toàn tự nhiên trên chân, bù lại bạn sẽ được cung cấp khả năng hỗ trợ hai bên tuyệt vời và lực kéo được cải thiện, cộng với phần mũi chân rộng rãi, nhiều diện tích hơn. 

Khung hỗ trợ lòng bàn chân của giày cải thiện độ ổn định để bạn có thể di chuyển tự do nhưng vẫn an toàn. Một hợp chất cao su dày tạo nên phần ngoài của giày với lớp bảo vệ bổ sung xung quanh ngón chân và gót chân để có thể tối ưu hóa độ bền.

Skechers Viper Court Pro – Lựa chọn không thể thiếu của nữ giới

Bắt đầu với phần upper bằng lưới tổng hợp, Skechers Viper Court Pro dành cho nữ là phiên bản giày pickleball được thiết kế để mang lại hiệu suất cao. Chất liệu lưới này thấm mồ hôi khỏi tất và thoáng khí tốt để bạn không bị phân tâm vì quá nóng và khó chịu. Các vùng được gia cố ở giữa chân bổ sung khả năng thoáng khí, cùng với độ ổn định ấn tượng để bạn có thể đổi hướng nhanh chóng và đầy tự tin.

 

Để giữ cho đôi chân thoải mái và được hỗ trợ tốt nhất, Viper Court Pro tự hào có đế lót Arch Fit được cấp bằng sáng chế của Skechers, cung cấp chất lượng tuyệt vời. Khả năng hỗ trợ được tăng cường hơn nữa bởi đế giữa Ultra Flight phản ứng nhanh và có đệm giúp chúng ta tiếp tục tiến về phía trước trong khi vẫn làm giảm lực sốc để hạn chế mỏi chân. 

Xem thêm:

Teddy Santis và cái cách anh hồi sinh New Balance “Made in USA” – Jordan 1

Trải qua bao thế kỉ, tại sao Adidas Samba vẫn là đôi giày hot? – Jordan 1

New Balance 650: Mang tinh thần thập niên 80 vào thời đại mới