Top 15 phiên bản Air Max 1 đẹp nhất mọi thời đại (Phần 3)

By vithanhlam | 05/09/2023

Trong các phần trước, chúng ta đã được điểm qua 10 mẫu thiết kế đầu tiên trong danh sách Top 15 đôi Nike Air Max 1 tuyệt với nhất từ trước đến nay. Và trong bài viết này, hãy cùng jordan1.vn tiếp tục điểm qua 5 mẫu thiết kế Nike Air Max 1 tuyệt với nhất từ trước đến nay nhé!

Patta x Nike Air Max 1 “Albert Heijn” (2005)

Có thể bí ẩn xung quanh phiên bản độc quyền của Patta này khiến chúng thậm chí còn được thổi phồng nhiều hơn nữa! Người ta nói rằng nghệ sĩ người Hà Lan Peter Janssen, hay còn gọi là Pier Parra, đã truyền cảm hứng cho phối màu này sau siêu thị Hà Lan, Alber Heijn. Thật không may, trước khi những đôi giày thể thao này đi vào sản xuất hoàn chỉnh, cửa hàng nổi tiếng đó đã thay đổi thương hiệu và Nike đã rút lại, chỉ để lại 24 đôi cho bạn bè và gia đình.
top-15-phien-ban-air-max-1-dep-nhat-moi-thoi-dai-phan-3

Patta x Nike Air Max 1 “Monarch” (2021)

Một sự hợp tác khác của Patta x Nike, lần này là đôi giày đã phát hành trong ba phối màu độc đáo của ‘The Wave’. Phiên bản yêu thích của mọi người phần lớn là màu Monarch ban đầu nhưng màu cam làm cho nó trở thành một lựa chọn lý tưởng để thêm vào vòng quay mùa thu của bạn. Các chi tiết gợn sóng dọc theo phần mudguard là một chi tiết nổi bật thực sự và là một tính năng độc đáo đến khó tin của phiên bản Air Max 1 đặc biệt này.
top-15-phien-ban-air-max-1-dep-nhat-moi-thoi-dai-phan-3

atmos x Nike Air Max 1 “Elephant” (2007)

Trong những gì ngày nay được coi là một nét vẽ của thiên tài, nhãn hiệu atmos của Nhật Bản đã chọn mượn màu sắc mang tính biểu tượng của Nike được thấy trên Jordan 3 cho bản phát hành hợp tác này vào năm 2007. Kết quả không có gì đáng chú ý. Thật thú vị, một bản phát hành tiếp theo vào năm 2017 lại càng khiến chúng trở thành sản phẩm bán chạy nhất trên các nền tảng bán lại.

top-15-phien-ban-air-max-1-dep-nhat-moi-thoi-dai-phan-3

atmos x Nike Air Max 1 “We Love Nike” (2018)

“We Love Nike” là thông điệp mà atmos đã chia sẻ vào năm 2018 khi họ tạo ra một sự thay đổi độc đáo cho phối màu “Royal” của phiên bản OG. Tất nhiên, chính đồ họa in ấn đã khiến phiên bản này trở thành thứ cần có đối với các nhà sưu tập. Hình ảnh của các chồng hộp đựng giày Nike không chỉ xuất hiện trên phần má giày mà nó còn hiện diện ở phần miếng lót bên trong giày.

top-15-phien-ban-air-max-1-dep-nhat-moi-thoi-dai-phan-3

Nike Air Max 1 OG “Varsity Red” (1987)

Quay lại ngay từ đầu, làm thế nào chúng ta có thể không kết thúc với cái đã bắt đầu tất cả?! Đúng vậy, OG “Varsity Red” đã giới thiệu tới thế giới về bộ đế Air huyền thoại. Trong chuyến thăm Trung tâm Pompidou ở Paris, Tinker Hatfield đã có cảm hứng. Cũng giống như kiến trúc của tòa nhà, nơi đặt các hoạt động bên trong ra bên ngoài, Air Max 1 gây chú ý với công nghệ của nó. Và tất nhiên, phần còn lại là lịch sử!

top-15-phien-ban-air-max-1-dep-nhat-moi-thoi-dai-phan-3

Và đó là danh sách Top 15 phiên bản Air Max 1 đẹp nhất mọi thời đại (Phần 3). Hãy tiếp tục theo dõi jordan1.vn để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày sneaker.

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ