Top 15 phiên bản Air Max 1 đẹp nhất mọi thời đại (Phần 2)

By vithanhlam | 05/09/2023

Ở một số khía cạnh nào đó, năm 1987 là một năm tuyệt vời của lĩnh vực giải trí và văn hóa. Aretha Franklin trở thành người phụ nữ đầu tiên được giới thiệu vào Rock and Roll Hall of Fame, bộ phim hoạt hình The Simpson lầu đầu tiên xuất hiện trên truyền hình, Michael Jackson ra mắt album Bad và Nike thì cho ra đời mẫu giày Air Max 1. Mẫu giày thể thao mang tên Air Max 1 đã đi vào lịch sử như một thiết kế quan trọng và sáng tạo giúp nâng tầm thương hiệu khi họ cần điều đó nhất. Và sau đây hãy cùng jordan1.vn tiếp tục điểm qua 5 phiên bản Air Max 1 khác đẹp nhất mọi thời đại nhé.

Patta x Nike Air Max 1 “Chlorophyll” (2009)

Nhằm tôn vinh nền văn hóa quán cà phê của Amsterdam, Patta đã cho ra mắt phiên bản Air Max 1 này vào năm 2009, ngay khi họ đang kỷ niệm 5 năm thành lập. Đây là một trong nhiều bản phát hành mà họ cho ra mắt vào thời điểm đó và mỗi bản thì lại được lấy cảm hứng từ một số khía cạnh của thủ đô Hà Lan. Giờ đây, không có gì ngạc nhiên khi phiên bản này được coi là bản cộng tác tốt nhất từ trước đến nay của Patta.
top-15-phien-ban-air-max-1-dep-nhat-moi-thoi-dai-(phan-2)

Eminem x Nike Air Max 1 “Big Proof” (2006)

Người bạn thân quá cố của Eminem – rapper Proof đã được tưởng nhớ vào năm 2006 với bộ sưu tập không ít hơn 8 đôi. Mỗi biến thể đều được bán đấu giá và tất cả số tiền thu được sẽ được chuyển đến quỹ Marshall Mathers của Eminem. Kể từ đó, đây vẫn là một trong những phiên bản Air Max 1 vô giá nhất trong phạm vi.top-15-phien-ban-air-max-1-dep-nhat-moi-thoi-dai-(phan-2)

Nike Air Max 1 “Master White F&F” (2017)

Vào lễ kỷ niệm 30 năm của Air Max 1 đã được tổ chức vào năm 2017, Nike đã hồi sinh một số phong cách mang tính biểu tượng và tung ra các kiểu phối màu hoàn toàn mới cùng với đó. Nằm trong số đó là Air Max 1 “Master” – một đôi giày có các loại vải, màu sắc và hình in từ 10 trong số những đôi Air Max 1 tốt nhất – tất cả được kết hợp thành một bản phát hành vô cùng đặc biệt. Nếu bạn cho rằng điều đó thật ấn tượng, hãy đợi cho đến khi bạn nhận ra một đôi toàn màu trắng – chỉ dành riêng cho những người trung thành và tận tâm nhất trong những nhà sưu tập Air Max.
top-15-phien-ban-air-max-1-dep-nhat-moi-thoi-dai-(phan-2)

Nike Air Max 1 “London” (2020)

Lấy cảm hứng từ đường phố thành phố và được ra mắt như một phần của bộ sưu tập dành riêng cho Amsterdam, Nike Air Max 1 “London” là giấc mơ của những người hâm mộ giày thể thao tối giản. Da lộn và vải bạt xuất hiện trên phần upper trong khi các chi tiết nổi bật khác sẽ bao gồm logo Swoosh nhỏ màu xanh nước biển ở phần toe box và hình thêu mô tả dòng sông Thames trên gót giày. Dù bạn có phải là người dân địa phương ở London hay không thì cũng không thể phủ nhận rằng đây là một phiên bản cần có đối với bất kỳ nhà sưu tập nghiêm túc nào!

top-15-phien-ban-air-max-1-dep-nhat-moi-thoi-dai-(phan-2)

Patta x Parra x Nike Air Max 1 “Cherrywood” (2010)

Patta chịu trách nhiệm về một số sự hợp tác tốt nhất từ trước đến nay của Nike, vì vậy không có bất kỳ điều gì ngạc nhiên khi một trong những đôi Air Max 1 của họ lọt vào danh sách rút gọn ?! Thật khó để chọn ra những món đồ yêu thích nhưng tất cả chúng ta đều có thể đồng ý rằng phiên bản sử dụng chất liệu da lộn màu hạt dẻ và lưỡi vá Velcro mang đậm nét cổ điển này thực sự rất nổi bật. Chỉ có 200 đôi từng được phát hành khiến chúng trở thành một trong những phối màu hiếm nhất!

top-15-phien-ban-air-max-1-dep-nhat-moi-thoi-dai-(phan-2)

Và đó là danh sách Top 15 phiên bản Air Max 1 đẹp nhất mọi thời đại (Phần 2). Hãy tiếp tục theo dõi jordan1.vn để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày sneaker.

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ