Top 10 mẫu giày Vans mà bạn nên bổ sung ngay vào bộ sưu tập của mình

By vithanhlam | 05/09/2023

Vans là một thương hiệu mà từ những gã đường phố đến những celeb cũng không thể cưỡng lại. Ngoài việc đề cao chất lượng, những sản phẩm của Vans còn được đầu tư nghiêm túc về mặt thiết kế đậm tính thời trang. Điều này không chỉ giúp người mang có được một sự thoải mái khi sử dụng sản phẩm mà còn giúp họ có được những set đồ ưng ý nhất. Hôm nay, hãy cùng jordan1.vn điểm qua Top 10 mẫu giày Vans mà bạn nên bổ sung ngay vào bộ sưu tập của mình nhé.

1. Vans Old Skool 36 DX Anaheim Factory

Vans Old Skool 36 DX Anaheim Factory là mẫu giày thuộc BST có kiểu dáng cổ điển, kỷ niệm mốc ra đời của thương hiệu năm 1966 tại Anaheim, California. Kiểu dáng được nâng cấp công nghệ OrthoLite ở đệm giày. Mang đến một cảm nhận khác biệt, sự thoải mái và êm ái cho bàn chân. khác biệt rõ ràng nhất là phần đế có màu trắng ngà, kết hợp với đường viền màu đen ở giữa đế dày và bóng bẩy hơn. 

Ngoài ra, Vans Old Skool 36 DX còn được ưu ái trang bị lớp đệm OrthoLite cao cấp với nhiều lỗ thông hơi tạo sự thông thoáng tuyệt đối. Vans Old Skool 36 DX Anaheim Factory màu đen là món đồ không bao giờ khiến bạn phải suy nghĩ. Bạn có thể kết hợp với mọi kiểu quần áo, mang đi bất cứ đâu như đi học, đi làm hay đi chơi. Bạn cũng không cần quá lo lắng vì không cẩn thận vì khó có thể nhìn thấy vết bẩn trên giày đen.

2. Vans Style 36 “Marshmallow”

Điểm thu hút của những đôi giày Vans Style 36 Marshmallow không nằm ở thiết kế cũng không nằm vào những chi tiết trang trí nổi bật, nó là một sự duyên ngầm khiến cho người sử dụng cứ âm thầm đố đổ vì nó. Nhẹ nhàng, sản phẩm chỉ đơn giản là một tông màu được phủ ở toàn bộ thân giày với sọc jazz bằng da nổi bật, phần mũi và đuôi giày được làm từ chất liệu da lộn nhìn bắt mắt và cực kỳ thú vị. Tinh tế, nổi bật và thu hút là những tính từ được sử dụng để miêu tả về đôi giày Vans Style 36 Marshmallow này.

Nếu các bạn để ý kỹ từng đường nét trên sản phẩm, thì chắc chắn bạn sẽ hiểu được tại sao đôi giày thể thao này của Vans lại hot đến thế. Từng chi tiết từ vải kết hợp với da lộn được làm mượt mà, phần mũi giày da lộn có kích thước nhỏ và ngắn hơn để tạo ra khoảng không gian thoáng hơn cho phần dây buộc. Tông màu be nhạt trên thân giày càng trở nên bắt mắt khi đi cùng gam màu đỏ hoặc xanh nó khiến sản phẩm trông sang trọng hơn và đặc biệt là không lộ vết bẩn như một đôi giày trắng khác của Vans.

3. Vans Anaheim Factory Style 73 DX

Với thiết kế cổ điển và chất lượng được đầu tư từ trong ra ngoài, đây chính là lí do khiến Anaheim Factory Style 73 DX được giới trẻ yêu thích. Xếp chúng vào top những đôi giày Vans đẹp được mong chờ nhất hẳn không có gì quá ngạc nhiên! Dòng sản phẩm này có hai phiên bản được cấu tạo khá đặc biệt với kiểu dáng giày Retro xuất hiện ở những năm 1994 cùng chất liệu da lộn cao cấp tạo cảm giác êm ái cho đôi chân.

Điểm nhấn cuốn hút của đôi giày Vans Anaheim Factory Style 73 DX là dải Flying-V bên hông lạ mắt cùng tem logo Vans Off The Wall trên lưỡi gà nổi bật. Hai gam màu đối lập đỏ rực rỡ và đen cổ điển giúp bạn thêm những set đồ cực Cool.

4. Vans Slip-On Checkerboard 

Họa tiết kẻ ô vuông hay chính là họa tiết Checkerboard là một trong những thương hiệu “độc quyền” cộp mác nhà Vans. Đây cũng chính là một trong những dấu ấn khó quên nhất khi người ta nhắc về giày Vans. Đôi giày này vẫn mang phiên bản cổ điển của Slip-on, nhưng chất liệu Canvas được đẩy mạnh và đưa vào sử dụng một cách đặc biệt tạo nên sự thoải mái, thoáng mát cho đôi chân. Đơn thuần là một đôi giày vải cổ thấp, tối giản dây giày, logo cờ thương hiệu VANS ở phía sau đế giày kết hợp cùng phần đế cao su siêu êm và đàn hồi tốt. 

5. Vans Classic ComfyCush

Tuy dòng sản phẩm này có phối màu trắng đen khá đơn giản nhưng nó vẫn nằm trong top những đôi giày Vans đẹp thu hút giới trẻ. Vì sao ư? Ứng dụng công nghệ ComfyCush hiện đại vào đôi giày có thiết kế truyền thống đã mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Với trọng lượng vô cùng nhẹ và sự cải tiến toàn bộ nội thất bên trong, giúp người mang “mang như không mang”, đồng thời tạo được sự linh hoạt trong từng bước đi.

6. Vans Sk8-Hi

Vans Sk8-Hi “trình làng” đầu tiên vào năm 1978 với tên gọi ban đầu là Style 38”. Vans Sk8-Hi thật sự là bước đột phá trong thiết kế của Vans lúc bấy giờ, bởi lần đầu tiên hãng cho ra đời 1 dòng giày Vans cổ cao nữ quá gót chân, khác biệt hoàn toàn với các mẫu Vans slip on hiện có. 

Kiểu dáng của Vans Sk8-Hi đến từ ý tưởng đơn giản hóa trong thiết kế, và sự thoải mái nhất cho người sử dụng. Vans cho tích hợp miếng đệm lót cho cổ giày, đồng thời dùng cao su cao cấp làm thành đế, giúp tăng độ bám. Với những tính năng đột phá của mình, Vans Sk8-Hi nhanh chóng ghi điểm và chiếm trọn tình cảm của giới trẻ, như một làn gió mới khác lạ thổi hồn vào phong cách thời trang thập niên 70 và 80.

7. Vans x FOG

Jerry Lorenzo – nhà sáng lập đại tài của hãng thời trang cao cấp Fear of God (F.O.G), cũng chính là người “thổi hồn” vào BST Vans x Fear of God. Sự độc dị, cá tính ngang tàng trong thời trang streetwear của Jerry Lorenzo đã khiến FOG nổi lên như một “tôn giáo thời trang”, tạo ra một thế hệ với gu thời trang có phần cuồng tín. Vậy sự kết hợp giữa Vans – bình dân, thoải mái với FOG – “grunge”, rock n’ roll, tôn giáo và độc lạ sẽ như thế nào?

Era 95DX (F.O.G) ra đời dưới thiết kế của Vans Era nhưng lại mang những điểm nhấn nhá đặc biệt của thời trang “sợ Chúa”. Điểm đặc biệt mà không thể không kể đến khi nhắc đến dòng sản phẩm này đó chỉ là phần mũi giày và phần sau gót giày bao phủ bởi loạt chữ “Fear of God”, cùng với tính năng chống nước mà không phải hãng nào cũng làm được.

8. Vans Sk8-Mid Skate Shoes

Giày Vans Sk8 Mid Skate là một đôi giày Vans huyền thoại được thiết kế giày cao cấp lấy cảm hứng từ thiết kế giày Old Skool Vans cho một phong cách đồng thời cổ điển và hiện đại, với đường khâu tương phản sáng để làm nổi bật mọi bảng điều khiển khi xây dựng và chân thực, xây dựng cổ điển.

Vans Sk8-Mid Retro Sport Calla Green/True White - VN0A3WM3WZ6 | Sneaker  District

Phần cổ giày được đệm tốt, mang lại sự thoải mái và hỗ trợ cao để giữ cho mắt cá chân của bạn thoải mái và được bảo vệ tốt khi trượt ván. Đế của đôi giày Vans này dày và chắc chắn, được chế tạo từ cấu trúc cao su đặc trưng của giày Vans cho một đế trượt hiệu suất cao có thể nhận ra ngay lập tức.

9. Vans Authentic Core Classic Sneakers

Mang tên Vans Authentic Core, đây là item mang được cả những nét cổ điển lẫn những nét đẹp hiện đại. Thiết kế của đôi giày xoay quanh tính thẩm mỹ đậm nét cổ điển đích thực nhưng mang lại một số yếu tố mới thiết kế và công nghệ hiện đại cho trải nghiệm thoải mái và sang trọng hơn cho người dùng.

Vans Authentic Core Classic Sneakers cổ thấp này có đế đệm Ultracush đắt giá, mang lại thoải mái, êm ái cao hơn cho lòng bàn chân của bạn để tăng thêm sự thoải mái và hỗ trợ cho các khu vực dễ bị tổn thương như bàn chân, lòng bàn chân… giúp bạn luôn thoải mái và được bảo vệ tốt nhờ đế cao su waff bên dưới chân là đế giày chắc chắn trong khi vẫn đủ linh hoạt để cung cấp một mức độ phản hồi cao hơn cho bàn chân của bạn.

10. Vans FLAME

Fire Vans có lẽ là cụm từ không còn xa lạ với bất cứ ai yêu thích giày Vans. Mô típ lửa siêu nổi tiếng thậm chí còn khuấy động làng thời trang trong một thời gian dài, cho đến bây giờ sức quyến rũ của nó vẫn không giảm. Đôi giày quen mắt và được nhiều người yêu thích nhất trong những sản phẩm Vans lửa có lẽ chính là đôi Flame Old Skool này. Thiết kế lửa ở phiên bản giày này tương đối khác so với 2 đôi giày ở phía trên. Phần lửa cháy kéo dài từ sau phần mũi giày xuống dọc thân giày có cảm giác như lửa đang cháy theo mỗi bước chân của bạn vậy. Phiên bản này còn có mẫu giày cao cổ cho những bạn trẻ thích điểm nhấn hơn.

Vans Flame Wall chính thức ra mắt tại Việt Nam dành cho fans nhà Vans

Và đó là danh sách Top 10 mẫu giày Vans mà bạn nên bổ sung ngay vào bộ sưu tập của mình. Hãy tiếp tục theo dõi jordan1.vn để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày sneaker.

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ