Top 10 đôi giày thể thao tuyệt vời nhất dành cho các bạn nữ (Phần 2)

By vithanhlam | 05/09/2023

Ở bài viết trước, chúng ta đã được thưởng thức 5 đôi giày thể thao rất tuyệt vời dành cho các bạn nữ. Và để đưa tới cho các bạn thêm nhiều sự lựa chọn hơn nữa thì jordan1.vn sẽ tiếp tục mở rộng danh sách Top 10 đôi giày thể thao tuyệt vời nhất dành cho các bạn nữ. Hãy cùng khám phá nha!

Air Jordan 1 Low Pinksicle 

Giày Nike Air Jordan 1 Low GS 'Pinksicle' 554723-106 – AUTHENTIC SHOES

Nằm trong top mẫu giày Air Jordan 1 đẹp nhất dành cho nữ thì không thể không kể đến đôi Pinksicle với màu hồng chủ đạo bắt mắt này. Ngoài ra sự kết hợp hài hòa giữa ba màu trắng, đen hồng khiến đôi này trở nên nổi bật nhưng không kém phần tinh tế. Tuy mang cho mình một vẻ ngoài khá nổi bật, nhưng cũng giống với những đôi giày basic, thiết kế này vẫn có thể kết hợp với nhiều oufit như: quần jean, áo sơ mi,… Đây thực sự là một đôi giày sinh ra để dành cho chị em phụ nữ. 

Puma Mule Bari

top-10-doi-giay-the-thao-tuyet-voi-nhat-danh-cho-cac-ban-nu-(phan-2)

Puma Mule Bari từ lâu đã luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các chị em yêu thích những phiên bản basket xinh xắn, nữ tính. Đôi giày được thiết kế với kiểu dáng hở gót thuận tiện cho việc mang hằng ngày, gam màu cơ bản dễ phối đồ. Nếu bạn nhàm chán với một đôi giày thắt dây, bạn muốn tìm một đôi giày lịch sự xỏ chân vào nhanh chóng như một đôi dép thì Puma Mule Bari sẽ là một sản phẩm tuyệt vời khi nó vẫn giữ nguyên phần upper như một đôi giày thắt dây nhưng sau gót được gọt đi thành một đôi giày đạp gót cực kì xinh xắn.

Nike Cortez

top-10-doi-giay-the-thao-tuyet-voi-nhat-danh-cho-cac-ban-nu-(phan-2)

Khác với các mẫu sneaker được tạo ra cho xu hướng tương lai như tân binh Nike Epic React, cũng không liên quan đến những đôi chunky sneaker xa xỉ với bộ đế dày cộm mà hãng Nike đã sở hữu dòng Air Max danh tiếng lẫy lừng, Nike Cortez on feet giản dị với thiết kế dễ thấy của thời đại trước, đế cao su bằng và phần upper bằng da. 

top-10-doi-giay-the-thao-tuyet-voi-nhat-danh-cho-cac-ban-nu-(phan-2)

Vẻ đẹp giản dị mà sáng sủa này dường như chẳng kén chọn bất kỳ loại trang trục nào trong tủ đồ của bạn. Cổ giày của đôi Nike Cortez thấp và không có trang trí viền nên các bạn nữ có thể an tâm diện cùng quần jeans ống rộng, ống bó, quần skinny, quần thể thao, quần kaki.

MLB Chunky

top-10-doi-giay-the-thao-tuyet-voi-nhat-danh-cho-cac-ban-nu-(phan-2)

Chỉ mới xuất hiện vào cuối năm 2017 nhưng đến nay những đôi giày mang phong cách Chunky sneakers đã trở thành cơn sốt và tạo nên trending. Mẫu giày sneakers với kiểu dáng độc đáo, thu hút đã mang đến cho người sử dụng những phong cách khác biệt và khẳng định được cá tính của mình. Giày thể thao MLB không còn là một cái tên xa lạ với các bạn trẻ yêu thời trang, đặc biệt là những đôi MLB Chunky siêu hot và chưa từng hạ nhiệt. Không chỉ có thiết kế trẻ trung, năng động, chất lượng gần như tuyệt đối, những sản phẩm giày thể thao MLB còn được nhiều bạn nữ yêu thích bởi khả năng hỗ trợ chiều cao lên đến tận 5cm.

Vans Old Skool

top-10-doi-giay-the-thao-tuyet-voi-nhat-danh-cho-cac-ban-nu-(phan-2)

Vans Old Skool được ra mắt trước công chúng lần đầu tiên là vào năm 1977 với tên gọi ban đầu là STYLE-36. Điểm đặc trưng của mẫu thiết kế này chính là một đường lượn sóng mềm mại bên hông, tạo nên nét cá tính, bụi bặm nhưng cũng không kém phần năng động phù hợp cho cả nam và nữ. Và có một điều đặc biệt đó là những đôi giày này luôn chiếm một vị trí đặc biệt trong tủ đồ của các fashionista vì ngoài kiểu dáng casual kinh điển cho nhiều phong cách, đặc biệt là streetwear.

Đó là bài viết giới thiệu về top 10 đôi giày thể thao tuyệt vời nhất dành cho các bạn nữ (Phần 2). Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ