Top 10 đôi Air Force 1 mà các bạn nữ nên bổ sung ngay vào tủ giày của mình (Phần 1)

By vithanhlam | 05/09/2023

Một vẻ ngoài năng động, cùng phong cách trẻ trung luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn nữ trong các dịp lễ đặc biệt. Bỏ qua những đôi sandal hay búp bê nữ tính, giày cao gót không phải là ưu tiên cho một ngày dài, những đôi sneaker sẽ trong danh sách này khiến cho việc di chuyển của bạn trở nên thuận tiện hơn. Hãy cùng jordan1.vn lướt qua Top 10 đôi Air Force 1 mà các bạn nữ nên bổ sung ngay vào tủ giày của mình nhé. 

Nike Air Force 1 Low “Have A Nike Day Pink”

top-10-phien-ban-nike-air-force-1-tuyet-voi-nhat-danh-cho-ban-nu

Phiên bản Nike Air Force 1 Low “Have A Nike Day Pink”, đúng như tên gọi của mình, đến từ bộ sưu tập với tiêu đề biểu tượng “Have A Nike Day” đã gây được ấn tượng tốt ban đầu với một thiết kế đơn giản với hai tông màu trắng và hồng phối hợp một cách tinh tế. Điểm nhấn của Nike Air Force 1 Low “Have A Nike Day Pink” đến từ chi tiết hình mặt cười độc đáo màu đen nằm nổi bật trên tông màu hồng đậm đè lên dấu Swoosh, mang tới một vẻ ngoài nổi bật và độc đáo của Nike Air Force 1 Low “Have A Nike Day Pink”.

Nike Air Force 1 Low “Melon Tint”

top-10-phien-ban-nike-air-force-1-tuyet-voi-nhat-danh-cho-ban-nu

Bằng việc Retro lại những phối màu cực gắt chỉ dành riêng cho mùa hè. Nike đã chứng tỏ khả năng bắt Trend cực mạnh của mình với những phối màu khiến cho các bạn nữ chết ngất từ cái nhìn đầu tiên. Mới đây thì Nike lại nhá hàng một phối màu khác từ phiên bản cổ điển Air Force 1 trên chất liệu Convas. Với phối màu Melon lấy cảm hứng từ dưa hấu cộng thêm một chút hồng thì đây chắc chắn sẽ là siêu phẩm tiếp theo sau phối màu Digital Pink. 

Nike Air Force 1 Shadow “Pastel”

top-10-phien-ban-nike-air-force-1-tuyet-voi-nhat-danh-cho-ban-nu

Mở đầu cho danh sách ngày hôm nay là cái tên Nike Air Force 1 Shadow “Pastel”. Dòng thiết kế Shadow ngay từ khi ra mắt đã được thương hiệu Nike nhắm tới thị trường khách hàng nữ giới với một phần Mid-sole dày hơn so với các phiên bản tiêu chuẩn mang đậm một xu hướng Chunky Sneaker đình đám, không chỉ vậy, các chi tiết đi kèm như dây xích cùng các họa tiết và tông màu rực rỡ biến đây trở thành một món quà tuyệt vời sẽ làm vui lòng bất cứ người phụ nữ nào bạn yêu quí.

Nike Wmns Air Force 1 Shadow “Spruce Aura”

top-10-phien-ban-nike-air-force-1-tuyet-voi-nhat-danh-cho-ban-nu

Nike Wmns Air Force 1 Shadow “Spruce Aura” đã luôn là một cái tên nổi bật trong thiết kế Shadow khi được yêu thích không chỉ bởi nữ giới mà bất cứ ai đã đem lòng yêu thích thiết kế cổ điển của này của nhà Nike, một lựa chọn tuyệt vời trong nhân dịp 20/10 này.

Nike Air Force 1 Low “Pink Iridescent”

top-10-phien-ban-nike-air-force-1-tuyet-voi-nhat-danh-cho-ban-nu

Tông màu hồng chắc chắn sẽ là tông màu nổi bật nhất khi chúng ta nhắc tới những đôi giày dành cho nữ giới, và Nike Air Force 1 Low “Pink Iridescent” sẽ là cái tên tiếp theo trong dnah sách này. Mang trong mình một thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế với hai tông màu hồng nhạt và trắng. Điểm nhấn của Nike Air Force 1 Low “Pink Iridescent” đến từ dấu Swoosh được làm cách điệu với các phản chiếu cầu vồng sáng bóng lộng lẫy.

Và đó là danh sách Top 10 đôi Air Force 1 mà các bạn nữ nên bổ sung ngay vào tủ giày của mình (Phần 1). Hãy tiếp tục theo dõi jordan1.vn để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày sneaker.

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ