Tất tần tật về bộ sưu tập của Nike x Supreme(Phần 1)

By vithanhlam | 05/09/2023

Thương hiệu thời trang cao cấp Supreme, cửa hàng giày trượt tuyệt vời ở New York đã trở thành một cơ sở kinh doanh hàng tỷ đô la, bắt đầu vào năm 1994. Không có gì gắn liền với thương hiệu – ngoài giá bán lại hàng đầu và thế hệ cường điệu – ngoài logo hộp của nó. Thứ hai, đó là sự hợp tác của thương hiệu với Nike

tat-tan-tat-ve-bo-suu-tap-nike-x-supreme-phan-1

Tất cả bắt đầu vào năm 2002 khi thương hiệu làm lại Nike SB mới ra mắt gần đây bằng hình ảnh của Air Jordan III. Nó đã bao gồm rất nhiều danh mục của Nike, bao gồm cả hai dự án Air Jordan. Một số đôi giày có giá hàng nghìn đô la trên thị trường bán lại. Một số hầu như không đắt hơn giá bán lẻ. Một số là sản phẩm yêu thích của người hâm mộ, một số là những người cứng cỏi của thương hiệu muốn quên đi. Tất cả chúng nằm ở đâu trong tủ quần áo của thương hiệu Nike làm việc? Chúng tôi đã nhận một nhiệm vụ gian khổ là xếp hạng tất cả chúng từ tệ nhất đến tốt nhất. Và sau đây là tất tần tật về bộ sưu tập Nike x Supreme của Jordan1.vn.

35. Supreme x Nike Air Force 1 Mid

tat-tan-tat-ve-bo-suu-tap-nike-x-supreme-phan-1

Air Force 1 Mids không tốt. Làm cho họ trông giống như quần jean của Jeff Hamilton NBA thậm chí còn tệ hơn. Supreme sẽ dần nhận ra rằng việc đặt danh tiếng của mình và lồng ghép những sự kiện nổi tiếng vào một phiên bản không mấy được ưa chuộng cũng sẽ không ngẫu nhiên biến nó thành một thiết kế được yêu thích.

34. Supreme x Air Jordan XIV

tat-tan-tat-ve-bo-suu-tap-nike-x-supreme-phan-1

Sẽ không lãng phí quá nhiều thời gian của bạn ở đây, những phiên bản giày thể thao này thực sự tệ. Thời điểm duy nhất thích hợp để đeo một trong hai chiếc Supreme XIV này là nếu bạn tham gia một băng nhóm lái mô tô trên đường quốc lộ. Không hề thích hợp chút nào.

33. Supreme x Nike SB Gato

tat-tan-tat-ve-bo-suu-tap-nike-x-supreme-phan-1

Nike SB có một lịch sử lâu đời trong việc sử dụng giày bóng đá để làm giày trượt băng. Nhìn vào Zoom FC. Gato cũng là một đôi giày đã được một số người chơi trong những năm qua. Supreme cũng vậy. Không tệ. Nhưng tôi đến từ trường phái suy nghĩ rằng bạn không đi giày bóng đá trừ khi bạn đang chơi bóng đá. Vì vậy, nó bỏ lỡ nhãn hiệu.

32. Supreme x Nike Cross Trainer Low

tat-tan-tat-ve-bo-suu-tap-nike-x-supreme-phan-1

Supreme đã tuân theo quy tắc thông thường của mình với sản phẩm này bằng cách hợp tác với Nike để tạo ra một hình bóng mà không ai mong đợi họ sẽ làm được. Đôi khi công thức đó mang lại kết quả tốt một cách kỳ lạ. Tuy nhiên, hai gói Cross Trainer Lows này không phải là một trong những thời điểm đó. Đây chỉ đơn giản là một trong những đôi giày trông giống như ở nhà trên bức tường giày của Finish Line trong trung tâm thương mại hơn là nó đến từ thương hiệu thời trang dạo phố lớn nhất thế giới. Không có màu nào đặc biệt gây khó chịu, nhưng chúng cũng không cảm thấy đặc biệt. Kết hợp điều đó với những bản cộng tác hay hơn nhiều được rải khắp kho lưu trữ phong phú của Supreme về các dự án Nike và nó đưa dự án này vào hạng dưới cùng.

31. Supreme x Nike Air Max 96

tat-tan-tat-ve-bo-suu-tap-nike-x-supreme-phan-1

Supreme có một lịch sử khá sơ sài khi làm việc trên các mẫu Air Max. Vòng quay của thương hiệu trên Air Max 98 là tuyệt vời, Air Max 95 cũng vậy. Ngoài ra, không quá nhiều. Điều tồi tệ nhất trong nhóm là Air Max 96, chủ yếu là vì giày có các tấm nhìn xuyên qua, điều này thực sự không phù hợp với thiết kế. Mặc dù vậy, các đường màu rất đẹp.

30. Supreme x Nike Air Max Tailwind IV

tat-tan-tat-ve-bo-suu-tap-nike-x-supreme-phan-1

Không có gì bí mật khi các bản cộng tác của Nike của Supreme không thành công giống như cách các bản cũ đã làm. Nhưng bộ đôi Air Max Tailwind IV ra mắt vào tháng 3 năm 2019 dường như là nạn nhân của thời điểm xấu hơn bất cứ điều gì. Các đường màu đủ đơn giản — một màu trắng và đỏ đặc trưng của nó, và một màu đen với các điểm nhấn màu xanh lam. Các tấm nền 3M cũng mang lại một nét độc đáo cho người chạy retro. Đây có thể là một giấc ngủ mà mọi người muốn trong vài năm tới. Hãy mua chúng ngay bây giờ trong khi doanh số bán lại vẫn còn thấp nếu bạn đã từng cân nhắc.

29. Supreme x Nike SB 94

tat-tan-tat-ve-bo-suu-tap-nike-x-supreme-phan-1

Đây là lần đầu tiên và có lẽ cũng sẽ lần cuối cùng gã khổng lồ Supreme tự mình tạo ra một thiết kế hoàn toàn mới trong bộ sưu tập cùng Nike, bởi kết quả mà nó đem lại không hề khả quan chút nào. Một thiết kế có phần cục mịch và không để lại bất cứ ấn tượng gì từ thương hiệu thời trang này.

28. Supreme x Nike SB 94 (Second Release)

tat-tan-tat-ve-bo-suu-tap-nike-x-supreme-phan-1

Vẫn là những thiết kế tệ hại giống như người tiền nhiệm của nó, chỉ khác rằng trong lần tái phát hành này, Supreme đã phục vụ người hâm mộ với những phối màu nổi tiếng nhất của hãng khi nhắc tới bộ sưu tập cùng Nike, đó là màu Wheat và Triple Black. Vì vậy, chúng phần nào tốt hơn so với các phiên bản trên.

27. Supreme x Nike SB GTS

tat-tan-tat-ve-bo-suu-tap-nike-x-supreme-phan-1

Bạn có thể tiếp tục và gửi cái này vào thư mục “không cần thiết phải xảy ra” ngày càng phát triển khi nói đến các bản cộng tác của Nike của Supreme. Chúng tôi đã thấy cặp đôi này dần được ưa chuộng hơn trong những năm qua, nhưng chúng tôi cũng nhận thấy gần đây ngày càng có nhiều sự thay đổi và bỏ lỡ, bao gồm cả nhóm 5 người từ năm 2015.

26. Supreme x Nike SB Tennis Classic

tat-tan-tat-ve-bo-suu-tap-nike-x-supreme-phan-1

Điều tuyệt vời nhất về sự hợp tác này là bằng cách nào đó, Val Kilmer đã có cho mình một đôi Volt, colorway bóng tennis trong số này khi họ phát hành. Thành thật mà nói, đây có lẽ là một trong những bộ sưu tập Sneaker hợp tác đáng thất vọng nhất trong năm 2013.

25. Supreme x Nike SB Dunk Low (Third Release)

tat-tan-tat-ve-bo-suu-tap-nike-x-supreme-phan-1

Thật là thất vọng. Công việc trước đây của Supreme về SB Dunk Low đã trở thành huyền thoại, nhưng bộ ba này là FAR từ đó. Ý tôi là một Jewel Swoosh trên một chiếc Dunk, nó không phải tự nhiên mà có. Hãy ném ngôi sao đang tìm kiếm Dallas Cowboys đó vào bên cạnh mỗi cặp và một số ngăn chặn màu sắc sặc sỡ và những gì bạn còn lại là một mớ hỗn độn.

Và đó là phần 1 của Tất tần tật về bộ sưu tập Nike x Supreme(Phần 1). Hãy tiếp tục theo dõi jordan1.vn để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày sneaker.

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ