Tại sao Yeezy Slide lại được ưa chuộng đến vậy?

By vithanhlam | 06/09/2023

Yeezy Slide đã trở nên phổ biến trong vài năm qua và cùng thảo luận về mọi thứ bạn cần biết về dòng sản phẩm thời trang này cùng Jordan Việt Nam. Với vô số màu sắc khác nhau, luôn có một mẫu Yeezy Slide dành cho mọi người vào mọi thời điểm trong năm. Tiếp tục đọc để tìm hiểu thêm bạn nhé!

Yeezy Slide là gì?

Adidas Yeezy Slides là mẫu dép được cho ra mắt với sự kết hợp của Adidas với thương hiệu Yeezy của Kanye West. Ra mắt vào tháng 12 năm 2019, dòng sản phẩm này được phát hành với một số tông màu nhất định.
Yeezy Slide được sản xuất bằng chất liệu Xốp EVA dày, giúp dép bền, êm và nhẹ. Các đôi dép Yeezy có vẻ ngoài tối giản. Kể từ bộ sưu tập đầu tiên, bảy màu sắc khác của mẫu đã được phát hành và luôn được săn đón trên toàn thế giới. Cùng đọc tiếp để xem những mẫu Yeezy Slide nào bán chạy nhiều nhất trong những năm qua bạn nhé. 

Yeezy Slide Onyx 

Giá bán lẻ: $60
Giá bán lại trung bình: $149
Đường màu: Onyx (màu đen)
Ngày phát hành: Thứ Hai, ngày 7 tháng 3 năm 2022
Mã kiểu dáng: HQ6448

moi-thu-ban-can-biet-ve-yeezy-slide-doi-dep-khien-nhieu-nguoi-me-met

 

Được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 2 năm 2022 tại sự kiện Donda 2 ở Miami, Adidas Yeezy Slide Onyx được thiết kế toàn màu đen với phần đế mềm mại để tạo sự thoải mái. Ở phần đế, đế ngoài có rãnh tăng thêm độ ổn định và khả năng phản hồi.
Đây rõ ràng là một trong những màu phổ biến nhất của các dòng sản phẩm thời trang và nhà sản xuất có thể chắc chắn nó sẽ trở nên phổ biến với tỷ suất lợi nhuận gần như ba chữ số.
Đôi dép màu đen sẽ phù hợp với hầu hết mọi trang phục và chúng được tạo ra để không thực sự nổi bật. Đường phối màu đen mã não rõ ràng sẽ che đi phần lớn vết mòn được thể hiện rõ ràng trên giày thể thao màu trắng chẳng hạn như Converse. kết hợp chúng với tất cao cổ trắng hoặc bất kì màu gì bạn thích và quần jean, đơn giản mà vẫn tạo điểm nhấn riêng. 

Yeezy Slide Bone 

Giá bán lẻ: $60
Giá bán lại trung bình: $131
Màu sắc: xám nhạt, giống màu xương
Ngày phát hành: Thứ ba, ngày 31 tháng 5 năm 2022
Mã kiểu dáng: FZ5897

moi-thu-ban-can-biet-ve-yeezy-slide-doi-dep-khien-nhieu-nguoi-me-met

 

Adidas Yeezy Slide Bone (Restock Pair) có thành phần hơi khác so với Adidas Yeezy Slide Bone ban đầu ra mắt vào mùa thu năm 2019. Thay vì được làm bằng bọt EVA mịn, chất liệu của nó là một hợp chất có nguồn gốc từ đá cuội. Ở phần đế, rãnh và đệm để chân được hoàn thiện thêm về thiết kế so với phiên bản đầu tiên.

Yeezy Slide Pure 

Giá bán lẻ: $60
Giá bán lại trung bình: $161
Đường màu: xám vnagf
Ngày phát hành: Thứ Hai, ngày 13 tháng 12 năm 2021
Mã kiểu dáng: GW1934

moi-thu-ban-can-biet-ve-yeezy-slide-doi-dep-khien-nhieu-nguoi-me-met

Soot

Giá bán lẻ: $55
Giá bán lại trung bình: $181
Màu sắc: giống bồ hóng, màu xám đen
Ngày phát hành: Thứ Sáu, ngày 4 tháng 9 năm 2020
Mã kiểu dáng: G55495/GX6141

moi-thu-ban-can-biet-ve-yeezy-slide-doi-dep-khien-nhieu-nguoi-me-metTại sao Yeezy Slides lại phổ biến?

Dễ dàng sử dụng, thiết kế tối giản và chất lượng tốt chính là các yếu tố giúp Yeezy Slide khiến chúng trở nên phổ biến và được săn đón trên khắp thế giới. Ngoài ra, giá trị thương hiệu của Adidas và độ nổi tiếng của rapper Kanye West cũng là một trong những yếu tố khiến người ta yêu thích sản phẩm này nhiều hơn. Thương hiệu Yeezy của Kanye West cũng đã kết hợp với Adidas cho ra mắt các BST từ trước đó như Adidas x Yeezy 350Adidas x Yeezy 500Adidas x Yeezy 700 nhưng phải đến dòng sản phẩm dép này thì mới tạo ra tiếng vang lớn như vậy. 

moi-thu-ban-can-biet-ve-yeezy-slide-doi-dep-khien-nhieu-nguoi-me-met

Đại dịch Covid-19, mặc dù là một tình huống hoàn toàn tiêu cực, nhưng cũng đã giúp các đôi dép Yeezy phát triển một cách ồ ạt. Rõ ràng việc ở nhà đã tạo ra nhu cầu và mong muốn riêng về các loại quần áo, giày dép thật thoải mái. Đây chính là điều mà Yeezy có thể dễ dàng đáp ứng.

Ngoài những mẫu Yeezy Slide dành cho người lớn, vào năm 2019, vợ cũ hiện tại của Kanye, Kim Kardashian, đã hé lộ những mẫu giày Yeezy mới và được thiết kế dành riêng cho trẻ em. Vậy là ai cũng có thể sở hữu cho riêng mình một đôi Yeezy Slide thật êm ái!

moi-thu-ban-can-biet-ve-yeezy-slide-doi-dep-khien-nhieu-nguoi-me-met

Yeezy Slides có thể dễ thấm nước không?

Vật liệu chính của Yeezy Slide là bọt Eva nên dép chống nước. Vì vậy,  khi đi dưới trời mưa dép sẽ không dính nước. Ngoài ra, các đế rãnh sâu giúp làm tăng hiệu quả chống trượt cao. Qủa thực Yeezy Slide luôn là đôi dép giúp bạn thật phong cách ngay cả khi trời mưa trơn trượt. Vì vậy, bạn yên tâm, dép Yeezy có thể chống nước nhé!

Yeezy Slides có bền không?

Xét về độ bền, Yeezy Slide là một đôi dép có độ bền đáng ngạc nhiên. Trên thực tế, giống như các đôi giày chạy chuyên dụng chất lượng cao, kể cả sau khi mang dép liên tục trong vòng một tháng, dép hầu như không bị mòn chút nào.
 

moi-thu-ban-can-biet-ve-yeezy-slide-doi-dep-khien-nhieu-nguoi-me-met

Cách nhận biết dép Yeezy chính hãng? 

Mặc dù phần đế nhọn nhưng các đặc điểm khác của dép lại được thiết kế tròn trịa và mềm mại. Ví dụ, như quai dép ôm vào chân ở dép chính hãng có phần đỉnh tròn hơn, trong khi ở dép giả lại nhọn hơn. Bản thân các đầu của các đôi dép giả sẽ nhọn hơn và lớn hơn so với dự kiến. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, tốt nhất bạn nên đến cửa hàng chính hãng hoặc các địa chỉ uy tín để mua dép. 

Yeezy Slides có mềm không?

Yeezy Slide được làm từ chất liệu nhựa cao su Eva và được đúc thành nguyên khối. Đây là loại vật liệu có độ bền rất cao, trọng lượng nhẹ. Nên người dùng có thể sử dụng thoải mái mà không làm mất đi tính thẩm mỹ của đôi dép. Sản xuất với chất liệu này, Adidas mong rằng đôi chân của người dùng sẽ cảm nhận được sự thoải mái, nhẹ nhàng mà không bị bí bách khi như đi giày, dù bạn có đi nó cả ngày dài. Đây chính là đặc điểm nổi bật của dép Yeezy so với các loại dép của các thương hiệu thời trang khác.

moi-thu-ban-can-biet-ve-yeezy-slide-doi-dep-khien-nhieu-nguoi-me-met

Tại sao Yeezy Slides lại được ưa chuộng nhiều đến vậy?

Và thật đáng ngạc nhiên, Kanye đã đạt được tất cả các tiêu chuẩn khắt khe với những đôi dép Yeezy. Chỉ với một đôi Yeezy Slide, kính râm, quần áo, túi xách đơn giản là bạn ra khỏi cửa ngay lập tức. Nhanh chóng, tiện lợi nhưng vẫn không làm giảm đi độ thời trang trong bộ trang phục của bạn. 

moi-thu-ban-can-biet-ve-yeezy-slide-doi-dep-khien-nhieu-nguoi-me-met

Mùa hè đến rồi. Sắm cho mình một đôi Yeezy Slide để đi đến những nơi không quá trang trọng như đi biển, dạo phố… để tủ đồ thêm phong phú và phong cách thời trang của bạn thêm cá tính nhé!

Đọc thêm: Chiêm ngưỡng 8 phiên bản Air Jordan làm mưa làm gió trong năm 2023

                  Cách để khiến đôi giày của bạn Fresh nhất có thể