Supercar Blondie và 17 điều bạn có thể chưa biết

By vithanhlam | 06/09/2023

Supercar Blondie được cho là car influencer nổi tiếng nhất trên thế giới, nhưng bạn có thật sự hiểu rõ về cô ấy không? Sau đây hãy để Jordan1.vn kể cho bạn nghe về những facts không phải ai cũng biết về đời sống của nữ vlogger nổi tiếng này nhé.

Trong giới truyền thông, có khá nhiều nhân vật nổi bật với tư cách là ‘influencer’ – một thuật ngữ đang dần được sử dụng để mô tả những người có sức ảnh hưởng lớn tới người xem trên mạng xã hội. Bằng cách khai thác niềm đam mê của bản thân để tạo ra nội dung trên Facebook, Youtube,… thu hút khán giả. Càng nhiều lượt xem, lượt follow, họ càng có thu nhập khủng và được nhiều nhãn hàng book để quảng cáo và review.

Một trong những người như vậy là Alex Hirschi, thường được gọi là Supercar Blondie. Cô được cho là người có ảnh hưởng trên mạng xã hội nổi tiếng nhất trong thế giới ô tô với lượng người theo dõi trên mạng xã hội lên đến hơn 20 triệu. Bắt đầu với một sở thích bình thường càng về sau niềm đam mê này đã thôi thúc cô từ bỏ sự nghiệp full time trong nhiều năm của mình ở một phòng thu radio để thay vào đó là những chuyến đi du lịch khắp thế giới, nơi cho cô nhiều cơ hội tiếp cận với tất cả các siêu xe trên hành tinh này.

Trong một thế giới tràn ngập các chuyên gia công nghệ và xe hơi, Supercar Blondie áp dụng cách tiếp cận nhẹ nhàng hơn đối với các bài review xe của mình. Cô có xu hướng tập trung nhiều hơn vào đặc điểm thẩm mỹ và niềm vui khi lái xe. Gần đây, những ý tưởng về chủ đề siêu xe đã trở thành bài đăng thường ngày trên mạng xã hội của cô. Sau đây hãy xem 17 sự thật thú vị về người đẹp tóc vàng đến từ Queensland, Australia này nhé.

17. Chiếc xe đầu tiên

Khi còn sống ở nước Úc xa xôi và trước khi tiếp xúc với thế giới siêu xe, chiếc xe đầu tiên cô sở hữu là một chiếc Mitsubishi Lancer khá bình thường. Mặc dù vậy, cô yêu thích chiếc xe và thích lái nó qua các đường phố ở Queensland trước khi thu dọn cửa hàng và chuyển đến Dubai.

16. Người quản lý của cô ấy… Chồng của cô

Alex đã kết hôn với Nik Hirschi, và dường như họ đã quen nhau được một thời gian. Có thể bạn không biết nhưng Hirschi cũng chính là quản lý trong công việc của cô. Giống như vợ mình, anh ấy là một người đam mê xe hơi nhưng nhiệm vụ chính của anh là ở hậu trường giúp vợ đạt được danh tiếng. Tuy không nhiều nhưng Nik Hirschi thỉnh thoảng xuất hiện trong các video và hình ảnh của Supercar Blondie trên mạng xã hội.

15. Người đầu tiên lái chiếc Devel Sixteen

Devel Sixteen là một chiếc hypercar 5.000 bhp, là sản phẩm độc quyền của một doanh nhân UAE và đã được phát triển trong một thời gian nhưng thời điểm đó mẫu này chưa được phát hành. Vào năm 2018, Supercar Blondie đã trở thành người đầu tiên bên ngoài công ty sản xuất được ngồi sau tay lái của mẫu này và review nó.

14. Người đầu tiên chụp cùng chiếc Ultra-Exclusive Veneno Roadster 

Chỉ có 9 chiếc Veneno roadster được sản xuất. Tuy nhiên, trong đó có một chiếc tối tân hơn, đó là chiếc duy nhất được hoàn thiện bằng sợi carbon lộ hoàn toàn. Chiếc xe được vận chuyển đến Dubai, và mãi cho đến khi Supercar Blondie được độc quyền thực hiện một video về chiếc xe. Và thậm chí cô còn được trực tiếp lái chiếc xe độc quyền này.

13. Cô ấy nổi bật trên top Gear với Stig

Là một triển lãm xe hơi nổi tiếng của Anh có lượng người hâm mộ trải rộng trên toàn cầu. Vào tháng 7 năm 2019, đội ngũ sản xuất đã ở Dubai để quay một tập phim với sự góp mặt của Supercar Blondie trong chương trình. Cô ấy thậm chí còn được đồng hành cùng The Stig, người thường đánh xe quanh đường đua để đo thời gian.

12. Từng có công việc fulltime trong đài phát thanh

Alex Hirschi thực sự đã làm việc tại đài phát thanh có tên Dubai Eye trong một vài năm sau khi chuyển đến Trung Đông. Sau đó, cô được biết đến với cái tên ‘Radio Blondie’ và từng tổ chức một chương trình, nơi cô có thể chia sẻ niềm đam mê xe hơi của mình với rất nhiều người nổi tiếng bao gồm John Travolta, Jake Gyllenhaal và Liam Neeson. 

11. Sử dụng mạng xã hội như một sở thích

Cô ấy bắt đầu không phải với một tư cách là một người có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Khi đang làm việc tại đài phát thanh, cô nhận được lời mời tham dự một cuộc họp bằng ô tô riêng, sau đó được đối tác cho mượn một chiếc Bentley để lái xe trong vài ngày. Cô quyết định chia sẻ những trải nghiệm của mình với chiếc xe trên các tài khoản mạng xã hội và đó như một cơ duyên đưa cô tới công việc hiện tại của mình.

10. Một nhà sưu tập ô tô đã từng lái xe của mình đến để cô ấy trực tiếp đánh giá

Bugatti Veyron L’Or Blanc là niềm đam mê siêu xe nhưng với một tầm cao mới. Đây là chiếc xe được sản xuất với sự hợp tác của nhà máy Royal Porcelain ở Berlin. Do đó, các bộ phận thân vỏ và nội thất của chiếc xe đã được tạo kiểu từ sứ cao cấp. Vào tháng 4/2018, chủ nhân của chiếc xe đã đáp chuyến bay đến một khách sạn độc quyền ở Dubai để Supercar Blondie đánh giá đặc biệt về chiếc xe.

9. Chiếc Lamborghini mang tên Lucy

Vào tháng 4 năm 2018, Alex đã đăng tải lên kênh YouTube của cô ấy về chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 mới đây của mình và đặt tên nó là Lucy. Thật kỳ lạ phải không, chiếc xe mà cũng có tên riêng ư?. Chiếc xe này đã đồng hành cùng nữ vlogger trong nhiều cuộc phiêu lưu của cô và đã trải qua một số lần thay đổi diện mạo. Tuy nhiên, có vẻ như chuyện tình cảm với Lucy đã kết thúc khi cô vừa rao bán nó.

8. Trước Lucy, Supercar Blondie đã có BMW i8

BMW i8 thực sự là siêu xe đầu tiên thuộc sở hữu của Supercar Blondie khi cô chuyển đến Dubai. Chiếc xe hybrid tạo ra công suất tới 370 mã lực và cũng có thể được điều khiển ở chế độ thuần điện khi cần thiết. Cô thường xuyên bị phát hiện đang dạo quanh các đường phố ở Dubai với con siêu xe này. Cuối cùng, cô đã bán nó và chuyển sang một thứ mạnh mẽ hơn nhiều, chiếc Lamborghini Huracan LP610 mà cô gọi là “Lucy”.

7. Một trong số những Phụ nữ ảnh hưởng nhất Thế giới Ả Rập

Năm 2019, Arabian Business Global đã công nhận Alex Hirschi là một trong ‘Top 30 Phụ nữ Ảnh hưởng nhất Thế giới Ả Rập’ để ghi nhận tác động của cô trong mạng xã hội. Đây là một thành tích rất đáng khen ngợi đối với một tay đua radio trước đó chỉ mới chuyển đến Trung Đông vào năm 2008.

6. Tổ chức một chương trình truyền hình tại Hoa Kỳ

Vào năm 2019, Broadcasting and Cable, một tạp chí thương mại trong ngành truyền hình, đã thông báo rằng Supercar Blondie sẽ tổ chức một Chương trình có tên ‘Cars Crews with Supercar Blondie’ trên Insight TV, một kênh truyền hình có trụ sở tại Hà Lan. Chương trình nhằm giới thiệu văn hóa xe hơi sôi động ở các vùng khác nhau của Hoa Kỳ. Tập cuối cùng của mùa đầu tiên được phát sóng vào tháng 9 năm 2019. Hiện vẫn chưa rõ liệu có phần tiếp theo hay không.

5. Được lái một số chiếc xe hơi độc quyền

Supercar Blondie là một người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, người đã có cơ hội độc quyền ngồi sau tay lái của một số mẫu xe. Đây là trải nghiệm thú vị, hấp dẫn mà không phải ai cũng có thể làm được content như vậy. Một số trong số đó bao gồm BMW 3.0 CSL Hommage R và Lamborghini Terzo Millennio. Cô ấy chụp ảnh ở đây cùng với chiếc Ferrari 599GTZ, chiếc duy nhất trên thế giới.

4. Nghề tay trái của cô

Alex Hirschi thực sự là một tác giả đóng góp cho Esquire ME. Tạp chí này ra mắt vào năm 2009 và tập trung vào các vấn đề thịnh hành trong thế giới thời trang, khách sạn, thể thao và tất nhiên là ô tô. Alex đóng góp các bài báo và thỉnh thoảng chia sẻ suy nghĩ của cô ấy về những diễn biến trong ngành công nghiệp ô tô, trong chuyên mục ô tô của tạp chí.

3. Cô ấy là nghệ sĩ ô tô

Theo trang luxurylaunches.com, Supercar Blondie là người có ảnh hưởng về ô tô trực tuyến được trả lương cao nhất trên thế giới, kiếm được 1,4 triệu đô la mỗi năm. Điều này phần lớn nhờ vào các bài đăng trên mạng xã hội được tài trợ, khi cô tự hào có hơn 6,5 triệu người theo dõi trên Instagram, 22 triệu trên Facebook và 4,2 triệu người đăng ký trên YouTube. Điều ấn tượng hơn nữa là Alex đã đạt được tất cả sự nổi tiếng này trong một thị trường do nam giới thống trị – thị trường review xe hơi cao cấp.

2. Cô sở hữu trang tự động tăng trưởng nhanh nhất trên Facebook năm 2018

Năm 2018, Alex gây bất ngờ với chiếc Ferrari màu đỏ được chồng kết bằng hoa hồng đỏ và hồng do chồng cô gửi tặng nhân ngày lễ tình nhân. Cô ấy đã đăng toàn bộ trải nghiệm trên kênh truyền thông xã hội của mình, thu về hàng triệu lượt thích chỉ trong vài ngày. Cùng năm đó, kênh Facebook của Supercar Blondie được ghi nhận là kênh truyền thông xã hội về ô tô phát triển nhanh nhất trên thế giới và ngày nay nó tự hào có hơn 22 triệu người theo dõi.

1. Cô ấy có rất nhiều người ghét

Cũng như các influencers thành công khác, việc có những người ghét là điều hiển nhiên. Vì vậy, trong khi hàng triệu người hâm mộ thích thú với nội dung của cô ấy thì vẫn sẽ không thể ngăn cản một số người để lại những bình luận khó chịu trên kênh truyền thông xã hội của Hirschi. 

Tuy nhiên, Supercar Blondie đã có một cách tiếp cận chín chắn trong việc giải quyết vấn đề này. “Mạng xã hội thường có thể chiếm đoạt cuộc sống của bạn. Tôi đã không để tâm đến số lượng bình luận khó chịu mà tôi nhận được từ các anh hùng bàn phím. Tôi đang học cách quay lưng lại với những người coi đó là sứ mệnh hạ bệ tôi. “

Vậy đối với sneaker reviewer, theo bạn thì ai là người nổi tiếng nhất? Nhắc tới sneaker Youtuber thì chúng ta nghĩ ngay đến Jacques Slade. JordanNike hay Adidas luôn gửi cho anh những mẫu giày cực kỳ mới và hiếm của họ. Đặc biệt hơn nữa,họ luôn gửi anh những box đặc biệt, chỉ dành cho VIP hoặc “Friends & Family”. 

Đọc thêm: Mới sưu tập đồng hồ thì nên bắt đầu từ đâu và lưu ý những gì?

                  “It Bag” là gì? Tại sao chúng lại đắt và hiếm đến vậy?