Stussy và Birkenstock có thể sẽ tạo thêm bản collab trước khi hết năm?

By Tranle Phuong | 25/11/2023

Theo những tin đồn, Stussy và Birkenstock dự kiến sẽ cho ra mắt một bản collab mới vào một thời điểm thích hợp trong tháng 11, thời gian hoàn hảo cho mùa lễ hội. Trong bài viết này, Jordan Việt Nam  sẽ tìm hiểu chi tiết hơn nhé!

Đôi nét về thương hiệu stussy và Birkenstock

Stüssy, hoặc Stüssy Inc., là một thương hiệu thời trang đường phố và thời trang unisex được thành lập vào năm 1980 bởi Shawn Stüssy tại Laguna Beach, California, Hoa Kỳ. Stüssy nổi tiếng với thiết kế đơn giản và thực tế, thường sử dụng các mẫu in độc đáo và logo chữ “Stüssy”. Thương hiệu này đã có sự ảnh hưởng lớn đối với văn hóa thời trang đường phố và hip-hop. Stüssy sản xuất nhiều sản phẩm bao gồm áo quần, nón, và nhiều phụ kiện khác. Họ cũng thường hợp tác với các thương hiệu khác và làm ra những bộ sưu tập độc đáo.

Birkenstock là một thương hiệu giày Đức được thành lập vào năm 1774 tại Langen-Bergheim, Đức. Thương hiệu này đã tồn tại suốt hơn 200 năm. Birkenstock nổi tiếng với thiết kế giày (một loại dép đặc biệt)  có đế cao su và bản lót có dấu vết chân, giúp hỗ trợ sự thoải mái và chăm sóc sức khỏe của chân. Giày Birkenstock có dáng bản lớn và phong cách thoải mái, là biểu tượng của phong cách đơn giản và bền bỉ. Birkenstock nổi tiếng với đôi dép đúc thụ động chất lượng cao, nhưng thương hiệu này cũng sản xuất các sản phẩm khác như giày lười, giày thể thao và dép bít đầu. Họ thường sử dụng chất liệu tự nhiên và bền bỉ.

Thông tin về collab Stussy và Birkenstock 

Hiện vẫn chưa có thông tin về loại giày Birkenstock cụ thể được chọn, chưa kể việc có sự xuất hiện sớm của sự hợp tác được đồn đoán (thậm chí không có bất kỳ hình ảnh cận cảnh nào).

Nhưng với mọi người đang ưa chuộng phong cách thoải mái, Birkenstock vẫn duy trì được sự phổ biến cao. Trong khi các sản phẩm thông thường của hãng tiếp tục xuất hiện và biến mất trên đường phố, Birkenstock cũng đã thực hiện những sự hợp tác đáng chú ý với các tên tuổi như Dior, Manolo Blahnik và Tekla gần đây.

Stüssy và Birkenstock cũng duy trì mối quan hệ khá tốt, trước đây họ đã cho ra mắt những đôi Birkenstock bằng vải corduroy và lông thú, được chế tạo với các chi tiết yêu thích của Birkenstock và trang trí bằng logo kinh điển của Stüssy, tất nhiên rồi.

Như dự kiến, những đôi Birks thời trang của Stüssy đã nhận được nhiều sự chú ý khi ra mắt, nhanh chóng bán hết và leo lên đầu danh sách mong muốn của mọi người. Thật lòng, sau hai năm kể từ khi ra mắt, nhu cầu vẫn rất cao đối với những đôi giày thoải mái và đẹp mắt này, với giá lên đến hơn 500 đô la trên thị trường sau bán lẻ. Có lý thuyết rằng sự hợp tác sắp tới sẽ có cùng một sự kỳ vọng và sự bán hết nhanh chóng.

Trong các sự hợp tác trước đây, Stüssy đã cùng Birkenstock tạo ra những đôi dép đúc với các mẫu in và trang trí độc đáo, kết hợp phong cách đường phố của Stüssy với sự thoải mái và chất lượng của Birkenstock. Điều này tạo ra những đôi giày Birkenstock có thiết kế độc đáo và nổi bật. 

Stüssy thường đưa vào sự hợp tác của họ các yếu tố thiết kế đặc biệt như chất liệu vải corduroy và lông thú, kết hợp với các chi tiết yêu thích của Birkenstock. Logo kinh điển của Stüssy cũng thường được sử dụng để trang trí trên giày Birkenstock. Cùng chờ đón sự hợp tác này nha.

Xem thêm: Những đôi giày mới release vào mùa thu năm nay