So sánh Size? Yeezy QNTM “Amber Tint” màu nâu huyền bí

By vithanhlam | 05/09/2023

Ít có ai trong giới sneakers có sức ảnh hưởng lớn như Kanye West. Rapper 44 tuổi đã đi đầu trong nền văn hóa nhạc pop gần 20 năm, anh đã thay đổi mọi thứ từ thời trang đến âm nhạc và phong cách cho đến giày dép. Từ việc mang đôi Nike Air Yeezy đầu tiên tại giải Grammy cho đến đôi cuối cùng được bán với giá 1,8 triệu đô la trong cuộc đấu giá, có thể nói rằng sức ảnh hưởng của Kanye đối với văn hóa giày thể thao rất là sâu sắc.

review-giay-yeezy-qntm-amber-tint-mau-nau-huyen-bi

Mùa Thu và Đông này, Kanye West và nhóm của anh ấy tại adidas sẽ thiết kế rất nhiều phiên bản YEEZY mới để bạn có thể bổ sung thêm bộ sưu tập của mình. Một trong những mẫu thiết kế đó là adidas YEEZY QNTM “Amber Tint”. Và sau đây là bài review chi tiết và cách chọn size giày của Jordan1.vn phiên bản Yeezy QNTM “Amber Tint” rất độc đáo này.

Thiết kế tổng thể của Yeezy QNTM “Amber Tint”

review-giay-yeezy-qntm-amber-tint-mau-nau-huyen-bi

Đây là thời điểm không thể tốt hơn để phiên bản này xuất hiện bởi bảng màu của nó phù hợp hoàn hảo với màu sắc của những chiếc lá đang chuyển màu trong thời gian này trong năm. Ở phần má giày, bạn sẽ thấy những chiếc sọc lượn sóng truyền thống tô điểm cho vẻ đẹp tổng thể của đôi giày này và tất cả đều có màu sắc của mùa Thu như nâu, đồng và màu be. 

review-giay-yeezy-qntm-amber-tint-mau-nau-huyen-bi

Phần chất liệu lưới ở nền cũng được bao phủ bởi tông màu vàng nhạt để tiếp tục nhấn mạnh họa tiết phù hợp với mùa Thu. Các bộ phận còn lại của mẫu thiết kế này được vẫn thực hiện theo phong cách quen thuộc với phần cổ giày sử dụng chất liệu da tổng hợp màu đen, gót giày có một tấm phản quang và phần lớn phần midsole được thiết kế với lớp hoàn thiện màu trắng đục.

review-giay-yeezy-qntm-amber-tint-mau-nau-huyen-bi

 

Tiếp đến, các bộ phận còn lại của mẫu thiết kế này được vẫn thực hiện theo phong cách quen thuộc với phần cổ giày sử dụng chất liệu da tổng hợp màu đen, gót giày có một tấm phản quang và phần lớn phần midsole được thiết kế với lớp hoàn thiện màu trắng đục.

Một số điểm cần lưu ý về Yeezy QNTM “Amber Tint”

review-giay-yeezy-qntm-amber-tint-mau-nau-huyen-bi

Kanye West và adidas có một mối quan hệ hợp tác vô cùng hiệu quả nhưng không có mẫu giày nào gây chia rẽ như YEEZY QNTM. Tuy nhiên, trong phối màu “Amber Tint” sắp tới, đôi giày thể thao cuối cùng có thể đã tìm thấy mục đích của nó.

review-giay-yeezy-qntm-amber-tint-mau-nau-huyen-bi

Mặc dù ban đầu được thiết kế như một đôi giày bóng rổ nhưng phối màu “Amber Tint” này đã chứng tỏ rằng QNTM không chỉ là một đôi giày bóng rổ trong tương lai. Thay vào đó, nó trông giống như một đôi high-top linh hoạt sẵn sàng cho mùa đông nhưng lại mang tông màu mùa thu rất rực rỡ.

Size giày và Onfeet của Yeezy QNTM “Amber Tint”

review-giay-yeezy-qntm-amber-tint-mau-nau-huyen-bi

Yeezy QNTM “Amber Tint” là một thiết kế giày bóng rổ với nhiều tính năng hỗ trợ cho người sử dụng. Chính vì vậy, thiết kế của Yeezy QNTM “Amber Tint” sẽ khá bó vào chân của người đi, để có được trải nghiệm thoải mái nhất với Yeezy QNTM “Amber Tint”, bạn nên lên cho mình từ một đến nửa size.

review-giay-yeezy-qntm-amber-tint-mau-nau-huyen-bi

Cách chọn size giày adidas Yeezy QNTM

Bảng qui đổi size giày adidas

Bảng size giày Adidas

Cách đo size chân

Bước 1: Đo size chân theo bảng

Lấy một tờ giấy với kích thước dài hơn so với độ dài bàn chân của bạn, một cây bút và một chiếc thước kẻ.

Đeo một đôi tất (vớ) mà bạn dự định đo với đôi giày mà bạn định mua. Để chọn được đôi giày vừa với chân nhất bạn nên đo vào buổi chiều để có kết quả chính xác nhất.

Bước 2: Đo độ dài bàn chân để tính size giày

  • Đặt tờ giấy xuống sàn sát vào góc tường để bạn có thể đứng dựa vào.
  • Dùng bút vạch vào mũi chân có độ dài nhất. chú ý đo cả 2 chân để có kết quả chính xác nhất.
  • Tiến hành đo vuông góc từ mép dây đen vạch kẻ đầu mũi chân chú ý không đo chéo sẽ làm sai kết quả.
  • Kết quả cuối cùng sẽ là số size giày asics phù hợp nhất với đôi chân của bạn.

Bước 3: Đo bàn chân có bề ngang to hoặc mu bàn chân dày

Tương tự như đo chiều dài của bàn chân bạn vị trí gần đầu mũi chân có bề ngang to hoặc vị trí có mu bàn chân dày nhất.

Dùng thước dây vòng 1 vòng qua vị trí chân tạo thành chu vi. Nếu bạn không có thức dây có thể dùng một đoạn dây thay thế và đo lại bằng thước cứng.

Bước 4: Lấy số đo để tính size giày chuẩn

Sau khi đã hoàn thành các số đo ở bước 2 và bước 3 bạn hãy tiến hành đối chiếu số đo mình đo được vào bảng size giày. Sau khi đối chiếu bạn sẽ biết được size giày chính xác của mình.

thuong-hieu-asics-va-huong-dan-cach-chon-size-giay-asics-chinh-xac-nhat

Nên chọn upsize, downsize hay truesize khi mua adidas Yeezy QNTM?

Ngoài đo chân, các bạn có thể chọn size giày adidas Yeezy QNTM thông qua những đôi giày mà bạn đã có. Nếu bạn đã biết truesize của mình rồi thì việc chọn size cho đôi adidas Yeezy QNTM lại vô cùng đơn giản. Đối với dòng giày thể thao adidas Yeezy QNTM, bạn có thể tự tin chọn cho mình True to Size. Và giờ thì bạn đã có cho mình cái nhìn tổng quan nhất về phiên bản adidas Yeezy QNTM, hãy liên hệ ngay với chúng mình để có được đôi giày mà bạn mong muốn nhé.

Hãy tiếp tục theo dõi jordan1.vn để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ