So sánh Size? Air Jordan 11 “Cool Grey” – xám nhưng không hề nhàm chán

By vithanhlam | 05/09/2023

Sau đợt phát hành phối màu “Easter” vừa qua, sẽ không phải là mùa lễ nếu không có đợt phát hành Air Jordan 11 được mong đợi. Trong hơn hai mươi năm nay, nó đã trở thành một thứ quan trọng của lịch giày thể thao, và vì lý do chính đáng: số 11 vẫn nằm trong số những hình bóng Jordan được yêu thích nhất và được thèm muốn nhất mọi thời đại.

Năm 2021, 1 sự kiện bất ngờ nhất, lần đầu tiên sau hơn một thập kỷ, tông màu “Cool Grey” được yêu thích đã trở lại được mong đợi từ lâu. Hãy cùng Jordan1.vn đi sâu vào chi tiết về phối màu OG Air Jordan 11 “Cool Grey”, một trong những phối màu được thèm muốn nhất.

Thiết kế tổng thể của Air Jordan 11 “Cool Grey”

review-giay-air-jordan-11-cool-grey

Phiên bản Air Jordan 11 “Cool Grey” sở hữu phần trên bằng nubuck màu “Cool Grey”, phần Mudguard bằng da màu xám có đường viền, đế giữa bằng bọt màu trắng được điêu khắc và đế ngoài bằng cao su màu xanh băng giá. Các chi tiết thiết kế bổ sung bao gồm bộ phận Air-Sole cho đệm nhẹ và các thành phần sợi carbon để tăng độ ổn định.

review-giay-air-jordan-11-cool-grey

Với việc sử dụng rất nhiều các chất liệu da lộn và da nhăn, mặc dù đem lại cho Air Jordan 11 “Cool Grey” một vẻ ngoài hoàn hảo nhưng lại khiến cho đôi giày bị dính các vết bẩn rất dễ dàng và khó tẩy rửa, vì vậy, hãy luôn để ý đến những nơi bạn đến nhé, ngoài ra, việc nứt mũi giày sau một thời gian sử dụng là không thể tránh khỏi, hãy luôn chú ý và bảo quản vệ sinh cho Air Jordan 11 “Cool Grey” nhé.

Size giày và Onfeet của Air Jordan 11 “Cool Grey”

review-giay-air-jordan-11-cool-grey

Đối với Air Jordan 11 “Cool Grey” nói riêng và dòng Air Jordan 11 nói chung, đây là một dòng thiết kế khá kiêng kị cho những người có bàn chân bị bè do thiết kế của một đôi giày bóng rổ điển ôm sát ở hai bên và rộng hơn tới phần mũi giày, vì vậy, để thoải mài nhất có thể, hãy lên cho mình từ 1 đến nửa size nhé.

review-giay-air-jordan-11-cool-grey

Cảm giác khi mang lên chân của Air Jordan 11 “Cool Grey” về cơ bản khá thoải mái, nhưng sẽ phù hợp hơn để bạn sử dụng trong các dịp đặc biệt hơn là mang thường ngày do Air Jordan 11 “Cool Grey” không được trang bị quá nhiều công nghệ hỗ trợ và mang tính thời trang cao hơn. Sau đây là hình ảnh onfeet của Air Jordan 11 “Cool Grey”.

review-giay-air-jordan-11-cool-grey

Cách chọn size giày Air Jordan 11 “Cool Grey”

Bảng qui đổi size giày Nike

Bảng size giày Nike

Mỗi thương hiệu sẽ có một bảng quy đổi size riêng, việc biết chính xác bảng size đó của hãng nào sẽ giúp bạn lựa chọn chính xác size cho đôi giày bạn muốn.

2. Cách đo chiều dài chân

Chuẩn bị

  • Một tờ giấy trắng (to hơn kích thước bàn chân).
  • Một cây thước.
  • Một cây bút.
  • Một đôi tất (vớ) mà bạn định đi cùng với đôi giày bạn mua.

thuong-hieu-puma-va-huong-dan-cach-chon-size-giay-puma-chinh-xac-nhat

Các bước đo kích thước chân

  • Bước 1: sau khi mang tất, bạn đặt bàn chân lên tờ giấy, bạn dùng bút vẽ theo khung bàn chân lên tờ giấy, hoặc đánh dấu hai điểm đầu và cuối của bàn chân.
  • Bước 2: Đánh dấu chiều dài và chiều rộng bàn chân trên giấy. Đặt thước kẻ, kẻ đường thẳng qua các điểm đánh dấu.
  • Bước 3: Khi đã có các kích thước đo, bạn đối chiếu với bảng quy đổi size giày PUMA ở trên để lựa chọn được size giày chuẩn xác.

thuong-hieu-puma-va-huong-dan-cach-chon-size-giay-puma-chinh-xac-nhat

Lưu ý:

  • Bạn nên đo chân vào thời gian cuối ngày, đây là thời điểm chân có kích thước chuẩn nhất.
  • Nên đo cả 2 bàn chân, kích thước của bàn chân nào lớn hơn thì dùng kích thước đó để chọn size.
  • Nếu chân của bạn thuộc dạng chân bè, to ngang thì bạn nên tăng thêm 0.5 hoặc 1 size.

Nên chọn upsize, downsize hay truesize khi mua Air Jordan 11 “Cool Grey”

Ngoài đo chân, các bạn có thể chọn size giày Air Jordan 11 “Cool Grey” thông qua những đôi giày mà bạn đã có. Nếu bạn đã biết truesize của mình rồi thì việc chọn size cho đôi Air Jordan 11 “Cool Grey” lại vô cùng đơn giản. Đối với dòng giày thể thao Air Jordan 11 “Cool Grey”, bạn có thể tự tin chọn cho mình True to Size. 

Và đó là bài đánh giá tổng quan và cách chọn size giày cho phiên bản Air Jordan 11 “Cool Grey”. Hãy tiếp tục theo dõi jordan1.vn để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ