PUMA và sự trở lại mạnh mẽ của giày biểu tượng Speedcat tại Hàn Quốc

By Nhật Hoàng | 26/06/2024

PUMA đã tổ chức một chiến dịch quảng cáo ấn tượng để giới thiệu sự trở lại của đôi giày thể thao biểu tượng Speedcat tại Hàn Quốc. Với cửa hàng pop-up độc đáo mang tên “FOREVER.SPEEDCAT.” ở Seongsu-dong, sự kiện này không chỉ kỷ niệm sự hồi sinh thành công của Speedcat mà còn tạo ra một trải nghiệm mới mẻ và sáng tạo cho khách tham quan. Cùng Jordan Việt Nam tìm hiểu.

Cửa hàng pop-up FOREVER. SPEEDCAT. ở Seongsu-dong đã mở cửa từ ngày 24 đến ngày 28 tháng 1 trong 5 ngày. Nhằm kỷ niệm sự trở lại thành công của đôi giày thể thao biểu tượng “SPEEDCAT” của PUMA, khoảng 3.500 khách đã ghé thăm và nhận được phản hồi nồng nhiệt từ những người tham gia các sự kiện khác nhau, cảm nhận được sự phổ biến đang gia tăng của SPEEDCAT.

Với xu hướng thời trang kín đáo đang ngày càng phổ biến, PUMA SPEEDCAT được kỳ vọng sẽ dẫn đầu xu hướng giày thể thao năm 2024. PUMA đang nỗ lực thống trị xu hướng này bằng cách tận dụng sự chú ý rộng rãi hiện tại đối với SPEEDCAT trên toàn thế giới. Thông qua triển lãm lưu trữ toàn cầu và việc tiết lộ các kế hoạch hợp tác, sản phẩm mới và hình ảnh chiến dịch, cửa hàng pop-up đã mang đến cho khách tham quan một trải nghiệm mới mẻ và sáng tạo.

Ý tưởng của cửa hàng pop-up dựa trên câu chuyện về quá khứ, hiện tại và tương lai của SPEEDCAT, biểu tượng thời trang đường phố. Trong khu vực lưu trữ toàn cầu, khách tham quan có thể thấy sự phát triển của SPEEDCAT qua các mẫu giày mang tính biểu tượng được trưng bày theo thứ tự thời gian. Hành trình này bao gồm mẫu SPEEDCAT đầu tiên được tạo ra cho các tay đua xe. Ngoài ra, khách còn có cơ hội khám phá toàn bộ dòng sản phẩm SPEEDCAT năm 2024. Các tác phẩm hợp tác khác nhau, kỷ niệm sự trở lại thành công của SPEEDCAT, cũng được trưng bày tại sự kiện.

Một chiếc “TOYOTA GR SUPRA” được bọc tùy chỉnh bắt mắt, thiết kế hợp tác với ATLASBX, đội đua xe thể thao hàng đầu Hàn Quốc, đã chào đón khách tham quan tại lối vào. Chiếc xe này không chỉ thể hiện mối liên kết mạnh mẽ giữa SPEEDCAT và đua xe thể thao mà còn làm nổi bật nỗ lực hợp tác với ATLASBX, nhà tài trợ của PUMA từ tháng 4 năm ngoái. Bên cạnh đó, một chiếc xe điều khiển từ xa tỉ lệ một phần mười, được thiết kế hợp tác giữa PUMA, TAMIYA và ATLASBX, cũng thu hút sự chú ý của nhiều khách tham quan.

Chủ đề hình ảnh chính của chiến dịch “FOREVER.SPEEDCAT.” là “Choose Life” (Chọn cuộc sống), truyền tải thông điệp rằng PUMA đại diện cho sự tự do và tuổi trẻ của những người tin tưởng vào chính mình và tôn vinh cuộc sống của những cá nhân đã chọn sống theo cách của riêng họ mà không để ý đến sự phán xét của người khác. PUMA nắm bắt sự đa dạng trong cuộc sống và phong cách của các cá nhân với SPEEDCAT, dành một bức tường để treo chân dung của họ. Một chiếc gương toàn thân được đặt dựa vào bức tường chân dung này, mời gọi khách tham quan trở thành một trong những nhân vật chính của chiến dịch, tạo ra cơ hội chụp ảnh hoàn hảo tại sự kiện. Ngoài ra, ở một góc của cửa hàng pop-up, có các buồng chụp ảnh nơi mọi người có thể chụp các bức ảnh góc thấp và cao với đôi giày SPEEDCAT.

SPEEDCAT gần đây đã nổi lên như một biểu tượng thời trang thịnh hành ở Hàn Quốc, được đẩy vào ánh đèn sân khấu bởi các ngôi sao toàn cầu, những người có ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang và những người yêu thích giày thể thao. Sự chú ý dành cho SPEEDCAT đang tăng đáng kể trên các cổng thông tin và mạng xã hội Hàn Quốc. Với cửa hàng pop-up này, mục tiêu của họ là giới thiệu sự hấp dẫn của PUMA SPEEDCAT đến với một đối tượng người tiêu dùng Hàn Quốc rộng lớn hơn.

Xem thêm:

MSCHF là gì? Nổi tiếng hay tai tiếng? Thứ gây tranh cãi nhất thế giới?

Wales Bonner là ai? 10 năm trong nghề làm rung chuyển thời trang nam giới?