Non-marking-sole và tác dụng trên đôi New Balance 550 của bạn

By vithanhlam | 06/09/2023

Có thể bạn không biết hoặc đã biết những trên rất nhiều dòng giày của New Balance đều được trang bị công nghệ Non-marking-sole. Hôm nay Jordan1.vn sẽ giới thiệu qua cho bạn về công nghệ này trên đôi giày rất đình đám dạo gần đây – New Balance 550.

Non-marking-sole là gì?

Non-marking-sole là công nghệ được thiết kế như cái tên gọi của nó “không để lại giấu vết” trên mặt sân hay bất cứ mặt sàn nào. Phần đế của đôi giày sẽ được thay thế bằng 1 lớp cao su cao cấp, giúp gia tăng độ bám dính trên mặt sân, tránh trơn trượt khi tham gia các môn thể thao. Công nghệ này thường được sử dụng trong các bộ môn in-door như bóng rổ, tennis, cầu lông và futsal. Lớp đế cao su mềm còn có tác dụng giảm thiểu tối đa chấn động và hấp thụ lực rất tốt khiến cho những bước nhảy, chạy của bạn mượt mà nhất. Việc sử dụng phần đế quá cứng có thể khiến chuyển động của bạn không được thoải mái và tăng tỉ lệ chấn thương đầu gối và cổ chân.

non-marking-sole-va-tac-dung-tren-doi-new-balance-550-cua-ban

Đeo những đôi giày hay phụ kiện phù hợp đúng chuẩn với quy định của bộ môn không những giúp bảo vệ sức khoẻ mà còn thể hiện sự tôn trọng của bạn đối với các môn thể thao đó. Nếu bạn sử dụng những đôi giày bình thường để hoạt động trên mặt sân indoor thì những vết bẩn sẽ bám dính lại trên mặt sàn mỗi khi ban di chuyển. Và không ai muốn chơi trên 1 mặt sân toàn vết bẩn cả. Non-marking-sole hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề này, vì vậy hãy Respect mọi người và sân bóng và trang bị cho mình đôi giày chuẩn nhất nhé. 

non-marking-sole-va-tac-dung-tren-doi-new-balance-550-cua-ban

Tác dụng trên đôi giày New Balance 550 của bạn

New Balance 550 lần đầu tiên được biết đến với cái tên “P550 Basketball Oxford” với thiết kế low-top cùng với đế cao su phối với da và mesh ở phần upper. Vì được thiết kế như 1 đôi giày bóng rổ chuyên nghiệp nên phần đế được thiết kế rất chỉn chu. 

non-marking-sole-va-tac-dung-tren-doi-new-balance-550-cua-ban

New Balance 550 lần đầu tiên được biết đến với cái tên “P550 Basketball Oxford” với thiết kế low-top cùng với đế cao su phối với da và mesh ở phần upper. Vì được thiết kế như 1 đôi giày bóng rổ chuyên nghiệp nên phần đế được thiết kế rất chỉn chu. Nếu bạn chưa từng thử chơi bóng rổ trên đôi giày New Balance thì Jordan1.vn khuyên bạn nên cầm bóng và ra sân tập ngay bây giờ để trải nghiệm những công nghệ tuyệt vời trên chiếc đế NB của bạn. Công nghệ Non-marking-sole sẽ giúp chân bạn bám thật chắc xuống sàn để thực hiện những đường ngoặt bóng, step-over trơn chu và an toàn nhất. 

Lebron XIII – Đôi “Hài” nhà vua 

non-marking-sole-va-tac-dung-tren-doi-new-balance-550-cua-ban

Nếu bạn muốn 1 đôi giày Hardcore hơn để chơi bóng rổ thì Jordan1.vn sẽ giới thiệu cho bạn đôi giày được yêu thích nhất của dân bóng rổ in-door – Lebron 13. Đôi của nhà vua sở hữu 4 chiếc nhẫn Cavalier danh giá đã gây ấn tượng với người hâm mộ bởi công nghệ tân tiến cũng như sự ổn định cho người sử dụng. Phần Upper của đôi giày Lebron được thiết kế theo inner-bootie cùng với phần Posite được thiết kế ôm gọn vào cổ chân giúp người sử dụng có thể tiếp đất vững chắc và cân bằng hơn tránh các chấn thương đến phần cổ chân. Đôi giày được phủ hầu hết bằng chất liệu vải lưới thoáng khí. Ở phần đế của mũi giày còn được trang bị 1 chất liệu ép nhiệt để gia cổ phần mũi giầy.

non-marking-sole-va-tac-dung-tren-doi-new-balance-550-cua-ban

Công nghệ Zoom của Nike cũng được sử dụng triệt để trên đôi Lebron XIII. Zoom là công nghệ được lấy ý tưởng từ công nghệ Air Max đình đám, các sợi đàn hồi được kéo căng để hấp thụ các chấn động từ mặt đất. Nike Zoom còn mang lại khả năng tăng tốc tốt hơn để người dùng có thể tự tin tăng tốc trong các bước ngoặt, giảm khả năng lệch chân xuống tối thiểu. Các túi Zoom được đặt liền nhau tạo nên 1 đường vòng cung bao xung quanh đôi giày. 

non-marking-sole-va-tac-dung-tren-doi-new-balance-550-cua-ban

Jordan1.vn còn sở hữu rất nhiều đôi giày bóng rổ indoor lẫn outdoor khác nhau cho nhiều người sử dụng. Nếu bạn có ý định tìm 1 đôi giày bóng rổ vừa chất vừa có hiệu năng cao thì hãy đến ngay cửa hàng của chúng tôi nhé.