Những thương hiệu thời trang thiết kế nổi tiếng bạn cần phải biết (P2)

By vithanhlam | 06/09/2023

Và không để các bạn chờ lâu thêm nữa, chúng tớ xin giới thiệu cho các bạn phần 2 của Những thương hiệu thời trang thiết kế nổi tiếng bạn cần phải biết.

4. Chanel

Được thành lập tại Paris bởi Gabrielle “Coco” Chanel, nhãn hiệu thời trang xa xỉ này là một trong những hãng thời trang nổi tiếng nhất thế giới. Bà bắt đầu thành lập đế chế này với một cửa hàng máy xay vào năm 1909. Đến năm 1913, bà bắt đầu may trang phục thể thao may sẵn cho phụ nữ bằng vải jersey. Bộ đồ Chanel đơn giản xuất hiện vào những năm 1920, cũng như nước hoa cổ điển Chanel No.5. Được biết đến với thương hiệu “chiếc váy đen nhỏ” và những thiết kế cổ điển của họ, thương hiệu Chanel này đơn giản là sẽ không bao giờ lỗi thời.

https://www.jordan1.vn/blogs/news/nhung-thuong-hieu-thoi-trang-thiet-ke-noi-tieng-ban-can-phai-biet-(p2)

3. Saint Laurent

Yves Saint Laurent và Pierre Berge là những nhà thiết kế đã thành lập nên cường quốc này ở Paris vào năm 1961. Le Smoking Tuxedo dành cho phụ nữ mà họ mang đến thế giới thời trang vào năm 1966 chính là thứ mang lại danh tiếng cho họ. Kể từ đó, họ đã mở rộng sang lĩnh vực đồ trang sức, làm đẹp và nước hoa, và vẻ đẹp quyến rũ kiểu Pháp của họ là những gì mọi người mong đợi khi nghĩ về của Saint Laurent. Logo mang tính biểu tượng của họ có thể được nhận ra từ mọi nơi trên thế giới.

https://www.jordan1.vn/blogs/news/nhung-thuong-hieu-thoi-trang-thiet-ke-noi-tieng-ban-can-phai-biet-(p2)

2. Gucci

Guccio Gucci đã tạo ra thương hiệu mang tên mình ở Florence vào năm 1921. Cảm hứng của ông đến từ một bộ hành lý bằng da mà ông nhìn thấy tại khách sạn Savoy ở London. Ông đã tạo ra thương hiệu đồ da theo phong cách Florentine và biểu tượng chữ G kép xuất hiện vài năm sau đó. Là một doanh nghiệp gia đình đã phải đối mặt với nhiều tranh cãi trong suốt nhiều năm, thương hiệu mang tính biểu tượng của Ý hiện là một phần của tập đoàn Kering. Thiết kế đặc trưng của Gucci nổi tiếng khắp thế giới, điều này khiến họ trở thành một trong những thương hiệu xa xỉ tốt nhất trên thế giới.

https://www.jordan1.vn/blogs/news/nhung-thuong-hieu-thoi-trang-thiet-ke-noi-tieng-ban-can-phai-biet-(p2)

1. Louis Vuitton

Louis Vuitton được thành lập vào năm 1854 tại Paris bởi Louis Vuitton Malletier. Biểu tượng chữ lồng của thương hiệu mang tính biểu tượng này do chính người đàn ông này phát minh ra, sau khi anh ta bắt đầu làm những chiếc thân có nắp phẳng từ canvas Trianon. Đến Chiến tranh thế giới thứ nhất, thương hiệu này đã tạo ra những mẫu thiết kế hoa và quatrefoils đặc trưng của mình trên các mặt hàng du lịch của họ mà chúng vẫn được biết đến cho đến ngày nay. Louis Vuitton, cùng với Moet và Hennessy đã hợp tác với nhau vào năm 1987 để thành lập tập đoàn hàng xa xỉ LVMH. 

https://www.jordan1.vn/blogs/news/nhung-thuong-hieu-thoi-trang-thiet-ke-noi-tieng-ban-can-phai-biet-(p2)

Tất cả những sản phẩm trên đều có những đặc thù và sản phẩm chuyên biệt của họ, nhưng tất cả đều tạo nên sự khác biệt cho thời trang bằng sự khéo léo và độc đáo của mình. Để cập nhật những tin tức mới nhất về thời trang, hãy theo dõi jordan1.vn thường xuyên nhé!