Những thương hiệu thời trang thiết kế nổi tiếng bạn cần phải biết (P1)

By vithanhlam | 06/09/2023

Kể từ khi đại dịch bắt đầu, chúng ta đã thấy thế giới trải qua rất nhiều thay đổi, nhưng một năm trôi qua, chúng ta đã học được cách điều chỉnh phần nào. Nhiều ngành công nghiệp sụt giảm, thậm chí có ngành phải đóng cửa, nhưng ngành thời trang, cụ thể hơn là các thương hiệu xa xỉ, không bị ảnh hưởng quá nhiều. Hãy cùng xem qua những thương hiệu thiết kế tốt nhất đã lọt vào danh sách của jordan1.vn cho năm 2022 nhé!

8. Valentino

Valentino Garavani đã thành lập hãng thời trang mang tên mình ở Rome vào năm 1960. Cựu đệ nhất phu nhân Jacqueline Kennedy là một người rất hâm mộ những ảnh hưởng nữ tính và lãng mạn đến từ các thiết kế của ông, và bà đã đề nghị ông may áo cưới cho bà vào năm 1968. Ngày nay, giám đốc sáng tạo Pierpaolo Piccioli đã tiếp quản di sản này với tay nghề thủ công xuất sắc và vật liệu chất lượng cao mà thương hiệu tự hào sử dụng.https://www.jordan1.vn/blogs/news/nhung-thuong-hieu-thoi-trang-thiet-ke-noi-tieng-ban-can-phai-biet-(p1)

7. Hugo Boss

Hugo Boss – hãng thời trang sang trọng của Đức này có trụ sở chính tại Metzingen, thuộc khu vực Baden-Wurttemberg. Được thành lập vào năm 1924, họ là một trong những công ty quần áo lớn nhất của Đức hiện nay, và họ cũng cung cấp phụ kiện, nước hoa và giày dép cùng với các bộ sưu tập quần áo khác. Bắt đầu bằng việc thiết kế đồng phục cho quân đội Đức trong Thế chiến thứ hai, nhưng kể từ khi Hugo Boss qua đời sau chiến tranh, con rể của ông tập trung vào đồng phục công sở trước khi chuyển trọng tâm sang vest nam. Ngày nay, những đường nét sạch sẽ và thiết kế đơn giản của họ đã đi trước thời đại và dễ tiếp cận với mọi tầng lớp trong xã hội.

https://www.jordan1.vn/blogs/news/nhung-thuong-hieu-thoi-trang-thiet-ke-noi-tieng-ban-can-phai-biet-(p1)

6. Fendi

Được thành lập tại Rome vào năm 1925, House of Fendi khởi đầu là một thương hiệu đồ da và da lông thú sang trọng. Gần đây, họ đã bắt đầu sử dụng vật liệu giả lông thú để ủng hộ các nhóm bảo vệ môi trường, nhưng sản phẩm chính của họ vẫn thuộc nhóm hàng da. Do một số khó khăn về tài chính, Fendi đã gia nhập tập đoàn LVMH vào năm 2001, cùng với một số hãng thời trang khác. Họ sống sót nhờ sự kỳ quặc và độc đáo mà họ mang đến cho thế giới thời trang.

https://www.jordan1.vn/blogs/news/nhung-thuong-hieu-thoi-trang-thiet-ke-noi-tieng-ban-can-phai-biet-(p1)

5. Balenciaga

Balenciaga bắt đầu với mở cửa hàng quần áo đầu tiên tại San Sebastian, Tây Ban Nha vào năm 1917. Chuyên môn của ông là may mặc trang phục cho hoàng gia và tầng lớp quý tộc Tây Ban Nha thời đó, nhưng chỉ sau chiến tranh thế giới thứ hai, ông mới thành công trong việc mở rộng thương hiệu của mình. Thương hiệu và phong cách của ông tập trung vào các loại vải dày, đồ thêu, màu sắc và chất liệu tốt. Giám đốc nghệ thuật Demna Gvasalia đã mang đến sự thay đổi cho nhà tạo mốt này vào năm 2015, khi ông tiếp quản bằng óc hài hước và những cách thức sáng tạo trong thiết kế thông qua tình yêu của mình đối với những gì trừu tượng.

https://www.jordan1.vn/blogs/news/nhung-thuong-hieu-thoi-trang-thiet-ke-noi-tieng-ban-can-phai-biet-(p1)

Vừa rồi là phần đầu của danh sách các thương hiệu thiết kế tốt nhất trên thế giới. Chắc chắn bạn đã nghe nói về ít nhất một trong những thương hiệu đó phải không?