Những siêu phẩm mà các thương hiệu dành tặng phái nữ năm 2022

By vithanhlam | 06/09/2023

Khi mà năm 2022 chuẩn bị kết thúc, với sự chuyển mình mạnh mẽ về thiết kế cũng như kiểu dáng của những đôi Sneaker thì đã đến lúc chúng ta cùng chiêm ngưỡng những món quà mà các thương hiệu mang đến cho phái nữ. Khi nhắc đến Sneaker nữ thì chúng ta luôn nói về cách mà các thương hiệu bứt phá khỏi giới hạn giới tính cùng những thiết kế vượt xa ra khỏi khuôn khổ “hồng và nữ tính” mà xã hội luôn áp đặt. Và ở danh sách dưới đây, Jordan1.vn sẽ liệt kê cho bạn những lần mà phái nữ phải chao đảo bởi suy nghĩ phá cách mà thương hiệu tạo ra nhé. 

Hysteric Glamour x Kiko Kostadinov x ASICS GEL-Quantum Lylia

Trình làng đến thế giới vào hồi tháng 9 vừa rồi, phiên bản giới 2 giữa 2 cái tên quen thuộc với phái nữ, Hysteric Glamour và Kiko Kostadinov trên hình hài của đôi giày Asics Gel mới nhất đã cướp đi trái tim của không biết bao nhiêu cô gái. Khi 2 góc nhìn của 1 thương hiệu này được hợp nhất thứ tồn tại cuối cùng chắc chắn là 1 siêu phẩm khiến nhiều người phải mong chờ. Và không ngoài dự đoán Kiko cùng Hysteric đã tạo ra 2 phiên bản màu sắc cực kì đặc biệt là xanh và hồng và cùng với đó là phần Đế Gel trong cực kì phá cách với thiết kế đa tầng. Phần Upper sáng bóng cùng với 1 hệ thống Lace mà it người tưởng tượng ra. 1 phiên bản khó có thể quên được trong lần hợp tác này của Asics.

nhung-sieu-pham-ma-cac-thuong-hieu-danh-tang-phai-nu-nam-2022

AMBUSH x Nike Air Adjust Force

Để mà nói về Ambush thì đây chắc chắn là vua của những phiên bản Collab khi mà rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ đều tìm đến thiết kế của thương hiệu này để mang lên những đôi Sneaker của mình. Ở ần kết hợp này Air Adjuct Force đã mang ra 1 đôi giày cũ kĩ của Nike trong quá khứ – Air Adjust Force. Được ra mắt vào thời điểm mà thế giới đang chìm đắm trong Y2K và những đôi Sneaker Retro thì Nike ngay lập tức đã đưa ra 1 siêu phẩm mang chính phong cách này. 1 thứ thiết kế được giữ tương đối đúng với OG, cắt thấp hơn một chút và có Nike Grind ở đế giữa cùng với nhãn hiệu tùy chỉnh ở gót chân.

nhung-sieu-pham-ma-cac-thuong-hieu-danh-tang-phai-nu-nam-2022

Air Jordan 5 GORE-TEX “Off-Noir”

Việc phát hành Air Jordan 5 GORE-TEX ‘Off-Noir” là một ví dụ điển hình về việc phát hành dành riêng cho phụ nữ không đăng ký phương pháp thiết kế “làm hồng và thu nhỏ” không cần thiết. Đó là một đường phối màu quen thuộc lấy tín hiệu bảng màu từ “Đen kim loại” với một chút màu đỏ và lớp phủ chống nước được phủ lên mũ giày Durabuck màu đen, giữa các cửa sổ lưới cao su ở giữa bàn chân, phản quang khác biệt và lưỡi gà mang thương hiệu Jumpman. Một cái đẹp vẻ đẹp thuần mĩ phải không nào? 

nhung-sieu-pham-ma-cac-thuong-hieu-danh-tang-phai-nu-nam-2022

Bephies Beauty Supply x Air Jordan 7 

Sự hợp tác Bephies Beauty Supply x Air Jordan 7 là sự kiện mang lại điều gì đó mới mẻ cho giày thể thao vào năm 2022. Bephies Beauty Supply được thành lập bởi Beth “Bephie” Gibbs, người cũng là đồng sở hữu của Union cùng với chồng cô, Chris Gibbs. Năm nay, BBS đã hợp tác với Jordan Brand để tạo ra hai phối màu của Air Jordan 7 kết hợp một số điểm nhấn của Air Huarache và Nike ACG, cụ thể là ACG Air Mowabb, do cách phối màu, kiểu dáng và dấu Swoosh nhỏ ở mũi giày. 

nhung-sieu-pham-ma-cac-thuong-hieu-danh-tang-phai-nu-nam-2022

Naked x ASICS GEL-1130

Và nếu như các bạn tưởng rằng, các hãng giày chỉ Collab với những người nổi tiếng thôi thì bạn đã nhầm rồi đó, bởi lẽ rằng đã có rất nhiều những cái tên hàng đầu trong giới Retailer được các thương hiệu gọi tên. Và Naked, 1 Retailer nổi tiếng mà ai cũng biết, đã nhận được cái bắt tay với Asics. Naked đã vinh dự được nhúng tay vào 1 dự án nổi tiếng của Asics “Live Uplifted” – 1 dự án mà Asics tối đa hóa đôi giày của mình bằng những chất liệu thân thiện với môi trường. Và đúng như vậy đến cả chiếc hộp của đôi giày Asics Gel 1130 cũng được làm từ hộp cát tông thân thiện với môi trường. 1 thiết kế Retro mang cảm giác cực kì vintage, đây sẽ là 1 món hời mà các nữ không nên bỏ qua trong mùa xuân sắp tới. 

nhung-sieu-pham-ma-cac-thuong-hieu-danh-tang-phai-nu-nam-2022

Nike Zoom Vomero 5

Chỉ vài tháng vừa rồi, Nike đã xác nhận cho việc ra mắt của 1 siêu phẩm năm xưa mà chắc chắn bạn sẽ không biết. Vào năm 2010, đôi Nike Zoom này được gọi là đỉnh cao của “Dad Shoes” và là 1 trong những đôi giày đã có đóng góp rất lớn vào sự hồi sinh của loại phong cách Sneaker này. Đem trở lại cả 4 phối màu năm xưa, 1 đôi giày với bộ đế siêu êm ái bởi công nghệ Cushion cùng phần Upper tạo điểm nhấn với nhiều loại họa tiết hút mắt khác nhau. Đưng bỏ qua đôi Nike Zoom này nếu bạn đang muốn nâng cấp phong cách của mình với cái giá cực rẻ nhé. 

nhung-sieu-pham-ma-cac-thuong-hieu-danh-tang-phai-nu-nam-2022

New Balance 990v6

Được nhìn thấy lần đầu tiên vào tháng 3 năm nay, sự tồn tại của 990v6 đánh dấu phần tiếp theo của series 990 được ca ngợi của New Balance. Có một số yếu tố kết nối nó với dòng máu lâu đời của nó, nhưng cũng có rất những điều mới lạ được thêm vào. Ví dụ, phông chữ 990 được cập nhật trên bộ đẹm gót chân và nhãn hiệu lưỡi. Các chi tiết quen thuộc bao gồm da lộn màu xám nhiều lớp và lưới cũng như tấm ốp tổng hợp phía trên. 

nhung-sieu-pham-ma-cac-thuong-hieu-danh-tang-phai-nu-nam-2022

Nike Air Max 1 “Safari”

Và nếu như các bạn nữ của chúng ta đang tìm kiếm 1 thứ gì đó đậm chất “Play Girl” thì sản phẩm da báo mà bạn không thể bỏ qua.  Với 1 kiểu dáng OG của Nike Air Max, Nike đã thêm vào họa tiết da báo ở phần mũi giày và kéo tiếp chạy quanh phần cổ giày. Cùng với đó là 1 phối màu be nhạt và phần Lace nổi bật mù tạt vàng. Với nhiều loại màu sắc khác nhau nhưng tất cả những thứ đó đã tôn lên phần họa tiết da báo 1 cách tinh tế. 1 đôi Air Max 1 độc quyền cho phái nữ, hãy nhanh tay cop ngay 1 đôi để thể hiện sự mạnh mẽ của mình với phái mày râu nào các bạn nữ. 

nhung-sieu-pham-ma-cac-thuong-hieu-danh-tang-phai-nu-nam-2022

Air Jordan 1 “Starfish”

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, trong danh sách những bản phát hành dành cho nữ tốt nhất năm 2022 của chúng tôi là Air Jordan 1 ‘Starfish’! Jordan Brand đã công bố các cặp cùng với tin tức rằng họ đang mở rộng danh sách WNBA của mình với Isabelle Harrison của Dallas Wings. “Starfish” không chỉ là một sự kính trọng tinh tế đối với đường phối màu “Shattered Backboard” được người hâm mộ yêu thích, chưa kể đến cấu trúc nguyên sơ của nó, mà phối màu “Starfish” còn là 1 màu sắc cực kì nổi bật phù hợp khi đi với chiếc túi Hermès Birkin nổi tiếng. 

nhung-sieu-pham-ma-cac-thuong-hieu-danh-tang-phai-nu-nam-2022

Xem thêm Câu chuyện về sự ra đời của Air Jordan 11 Varsity Red “Cherry”

                 Nguồn cảm hứng đằng sau thiết kế của Air Jordan 1 Chicago