Những điều cần biết về cách chọn size giày Jordan 6

By Quynh Tran | 03/08/2024

Trong hơn 30 năm qua, Air Jordan 6 đã truyền cảm hứng cho hàng triệu vận động viên vươn tới đỉnh cao. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1991, thiết kế của Tinker Hatfield đã đưa Air Jordan 6 trở thành một trong những đôi giày bóng rổ vĩ đại nhất mọi thời đại. Điều gì đã làm nên sức hút đặc biệt của nó? Phải chăng vì là thiết kế cổ giày độc đáo hay bởi đây là đôi giày mà Michael Jordan đã mang khi giành chức vô địch NBA đầu tiên? Hãy cùng Jordan1 Vietnam tìm hiểu nhiều hơn nữa về đôi Jordan 6, và giải đáp thắc mắc liệu đôi giày có fit và thoải mái hay không?

Jordan 6 có fit chân hay không?

Bạn lo lắng Jordan 6 sẽ không fit chân? Đừng lo lắng, hầu hết các đôi Air Jordan 6 đều fit true-to-size, nên được khá nhiều người được yêu thích bởi độ vừa vặn. Tuy nhiên, nếu bạn có bàn chân hơi thon hoặc muốn một cảm giác ôm chân hơn, có thể thử giảm nửa size so với thông thường. Khi thử giày, bạn có thể mang tất giống như đi hàng ngày và đi lại một chút để kiểm tra xem có bị cọ sát hay quá chật ở bất kỳ vị trí nào không. Ngón chân cũng nên có khoảng trống nhỏ để thoải mái khi di chuyển trong một buổi dài.

So với Jordan 1, Jordan 6 có size tương đương. Điểm khác biệt chính là không gian bên trong giày. Nếu bạn có bàn chân rộng, hãy yên tâm chọn cùng size giày với Jordan 1. 

Đỉnh cao sự thoải mái

Dù là đôi giày cao cổ nhưng Air Jordan 6 lại mang đến cảm giác cực kỳ thoải mái. Đây cũng là lựa chọn hoàn hảo cho mọi hoạt động, từ những trận đấu căng thẳng đến những buổi thư giãn cuối tuần. Từ ngay lần đầu mang, bạn sẽ bị chinh phục hoàn toàn. Với thiết kế cân bằng tuyệt vời giúp giày trở nên nhẹ đến kinh ngạc. Chưa kể, những ngăn để đồ bí mật ở mắt cá chân là một điểm cộng nhỏ, tăng thêm độ cá tính cho đôi giày.

Đa dạng phong cách

Air Jordan 6 không chỉ là một đôi giày, mà còn là một tuyên ngôn về phong cách, là một “tấm vé” thông hành đến mọi phong cách. Sự linh hoạt của Jordan 6 cho phép bạn tự do sáng tạo, biến tấu với nhiều outfit khác nhau. Từ những set đồ năng động, streetwear như hoodie oversize, quần cargo, đến những phong cách thanh lịch hơn, Jordan 6 đều sẽ phù hợp.

Cách vệ sinh, chăm sóc hợp lý

Muốn đôi Air Jordan 6 luôn mới như ngày đầu? Hãy chăm sóc chúng thật tốt! Để làm sạch giày, bạn chỉ cần sử dụng bàn chải mềm và nước ấm pha xà phòng. Chà nhẹ nhàng theo chuyển động tròn để loại bỏ vết bẩn. Nhớ là nên tránh để giày bị bẩn càng nhiều càng tốt nhé! Chỉ cần một chút sự chăm sóc, đôi giày của bạn sẽ luôn bền đẹp theo thời gian.

Air Jordan 6 là một trong những mẫu giày Jordan đình đám nhất và chắc chắn sẽ không hạ nhiệt trong thời gian tới. Với hàng loạt phối màu mới ra mắt, đây là lúc hoàn hảo để bạn sở hữu một đôi sneaker. Đừng quá lo lắng về size giày khi đã có Jordan1vn ở đây. Hãy cùng nhau đồng hành để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu những đôi giày độc đáo nhất!

Xem thêm:

Đánh giá Nike Vaporfly 3: đôi giày của những nhà vô địch

Top 10 giày bóng rổ Kobe đỉnh nhất 2024

Các đôi giày bóng rổ phổ biến nhất được mang bởi các cầu thủ NBA mùa này