Những điều bạn cần biết trước khi mua Adidas Ultraboost

By vithanhlam | 05/09/2023

Không nghi ngờ gì nữa, thiết kế Ultraboost đến từ nhà Adidas đứng đầu danh sách những đôi giày chạy bộ hàng ngày đẹp nhất. Đôi giày mang lại sự thoải mái và trên hết,. Nếu bạn muốn chạy nhiều dặm trên đường, đây là những gì chúng tôi coi là một đôi giày chạy đường dài hàng đầu. 

nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-mua-adidas-ultraboost

Đặc điểm của Adidas Ultraboost

Adidas UltraBoost từ lâu đã là một đôi giày chạy bộ tốt hơn so với danh tiếng của nó. Điều đó phần lớn là do thiết kế thời trang của nó đã khiến nó được coi là một đôi giày phong cách sống, nhưng vẻ ngoài đẹp đẽ đó không ngăn nó trở thành một đôi giày chạy bộ bền bỉ, thoải mái mà bạn có thể thoải mái chạy rất nhiều dặm.

nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-mua-adidas-ultraboostChiếc giày này nhẹ, thoáng khí và thoải mái khiến nó trở thành đôi giày duy nhất cho đến nay tôi đi mà không có tất. Nhưng đôi giày sẽ không nên mua, vì ai ở nơi có khí hậu thực sự ẩm ướt sẽ không phù hợp vì đôi giày không có khả năng chống nước với mưa.

Ưu điểm của Adidas Ultraboost

  • Cực kỳ thoải mái
  • Trọng lượng nhẹ
  • Phản ứng nhanh nhẹn
  • Đế ngoài bền
  • Thiết kế tuyệt vời
  • Lựa chọn màu sắc lớn
  • Lớp lót bên trong mềm mại

Nó đi cùng với tất cả mọi thứ. Mặc quần đùi vào và chạy đi. Hãy trở lại, tắm rửa hy vọng, và mặc một bộ quần áo bình thường và mặc lại những cái mút này. Chúng phù hợp với bất kỳ trang phục nào bạn có thể nghĩ đến. 

nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-mua-adidas-ultraboost

Do sự phổ biến tổng thể của chúng, chúng có thể khó tìm thấy màu sắc và kích cỡ giày ưa thích của bạn, vì vậy hãy sẵn sàng mua sắm xung quanh một chút.

Nhược điểm của Adidas Ultraboost

  • Đắt
  • Miếng nhựa xước
  • White Boost chuyển sang màu vàng
  • Dễ bị ướt
Miễn là bạn có được một đôi với đế ngoài bằng cao su Continental, chúng sẽ tồn tại trong hàng trăm dặm. Chúng có khả năng theo dõi tuyệt vời trong bất kể điều kiện nào do đế ngoài bằng cao su Continental. Tuy nhiên, đừng để bị mưa lớn ở những nơi này, bạn sẽ cảm thấy như đang chạy trong đầm lầy.

nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-mua-adidas-ultraboost

Sự quảng cáo rầm rộ xung quanh những đôi giày này dành cho người chạy bộ và chơi tiền mặt có nghĩa là những đôi giày này không bao giờ được bán và việc tìm kiếm chúng vừa với kích thước của bạn có thể là một thách thức.

Mua Adidas Ultraboost ở đâu?

Tóm lại, Adidas Ultra Boost là một đôi giày cực kỳ đắt tiền nhưng linh hoạt. Cho dù bạn đang chạy một nửa marathon hay đi hẹn hò, những thứ này sẽ phục vụ bạn rất tốt. Thẻ giá đắt nhưng chúng là một giá trị tốt do bạn sẽ đi được hàng trăm dặm. Bạn có thể mua Adidas Ultraboost chính hãng tại jordan1.vn hoặc order trên một số nền tảng mua bán sneaker như StockX hay Goat. Đôi giày hiện đang có mức giá bán lẻ ở mức khoảng $250 USD. 

nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-mua-adidas-ultraboost

Đó là bài viết nói về những điều bạn cần biết trước khi mua Adidas Ultraboost. Hãy tiếp tục theo dõi jordan1.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ