Những bản Collab mang đậm chất “bad” của Billie Eilish

By vithanhlam | 06/09/2023

Billie Eilish chắc chắn sẽ là hiện tượng nhạc Pop bùng nổ nhất trong nền âm nhạc hiện đại những năm gần đây. Với những cú hit khiến cộng đồng mạng phải chao đảo từ “bad guy” đến “when the party’s over”, chỉ mới 20 tuổi nhưng Billie Eilish đã gặt hái được những giải thưởng âm nhạc đồ sộ. Với 7 giải Grammy, 2 giải American Music Awards và 2 kỉ lục Guinness. Billie Eilish cũng là 1 người mang tầm ảnh rất mạnh mẽ lên thời trang bởi gu ăn mặc dị biệt, phá cách cùng với những mái tóc cực chất không giống ai. Và những đôi Sneaker cũng không phải ngoại lệ trên chân của Billie Eilish. 

nhung-ban-collab-mang-dam-chat-bad-cua-billie-eilish

Năm 2021 có thể nói là 1 năm bùng nổ với Eilish và những đôi Sneaker đầu tiên của mình.  Mặc dù cô ấy hợp tác với JordanNike, theo một nghĩa nào đó, gắn bó với một phong cách cụ thể, nhưng cả hai đều chia sẻ 1 phong cách kỳ quặc như nhau. Trong vài năm qua, sự hợp tác này đã tiếp tục được triển khai thường xuyên và quan trọng hơn là chúng không bao giờ gây thất vọng. Hãy tiếp tục lướt tiếp để điểm qua 1 vài đôi giày cực kì “bad guy” của Billie Eilish nhé. 

nhung-ban-collab-mang-dam-chat-bad-cua-billie-eilish

Billie Eilish x Air Jordan 1 KO

Tin đồn rằng Eilish đã được chọn cho sự hợp tác cho đôi Jordan của riêng cô ấy ban đầu bắt đầu lan truyền từ năm 2019. Với những hình ảnh xuất hiện vào năm 2021, người ta đã xác nhận rằng cô ấy sẽ thử mẫu Air Jordan 1 của thương hiệu Nike cho lần phát hànhg đầu tiên của mình. Thiết lập 1 tông màu cho phong cách colab sneaker đặc trưng của cô ấy, những đôi high-top được trang trí toàn bộ bằng tông màu “Ghost Green” Air Jordan 1 KO dường như đã nhắc lại năm 2021 đầy kỉ niệm của cô với những bộ cánh xanh lá từ đâu tới chân.  Được thiết kê hoàn toàn với màu xanh, biểu tượng Blohsh hình người của Eilish có thể được tìm thấy trên lưỡi gà, thay thế cho biểu tượng Nike Swoosh thông thường. Logo đồng thương hiệu BILLIE EILISH/Jumpman được in trên đế giày.

nhung-ban-collab-mang-dam-chat-bad-cua-billie-eilish

Billie Eilish x Air Jordan 15

Sau sự hợp tác đầu tiên với Air Jordan 1 KO, Eilish đã đạt được cú đúp Grammy và cô cũng một lần nữa kết hợp với Jordan để cho ra mắt đôi Air Jordan 15 mang tên mình vào năm 2021. Kết hợp với AJ1 KO, hai đôi giày này sẽ hoàn thành bộ sưu tập Thương hiệu Jordan đầu tiên của cô ấy. Và cũng giống như đôi giày đầu tiên chúng cũng được tạo ra bằng vật liệu thuần chay. Cảm hứng đằng sau những đôi giày này bắt nguồn từ những luồng suy nghĩ đầy mâu thuẫn của 1 cô gái tuổi teen về xã hội này. Và lí do sâu xa đằng sau việc cô chọn đôi giày này chính là bởi tuổi thơ của cô đã từng mơ ước xỏ chân vào 1 đôi Jordan 15. Nhưng cô cũng chưa thể ngờ rằng, đôi giày Jordan 15 cô mang lên chân lại chính là đôi giày mang tên cô. Với 1 phối màu Light Tan cực kì tinh tế cùng với những đường kim với độ chính xác hoàn hảo đã tạo ra 1 đôi giày với 1 vẻ ngoài cực kì Minimal

nhung-ban-collab-mang-dam-chat-bad-cua-billie-eilish

Billie Eilish x Nike Air Force 1 High “Mushroom”

Sau khi cho ra mắt tới 2 đôi Jordan của mình trong cùng 1 năm, Eilish nhận ra cô không thể dừng lại. Với 1 sự khao khát thể hiện bản thân, cô lại 1 lần nữa tìm đến niềm đam mê Sneaker của mình. Gắn liền với những thiết kế High-Top, lần này cô đã lựa chọn 1 thiết kế đình đám, xưa cũ của Nike – Air Force 1. Được ra mắt vào nửa đầu năm 2022, trên chiếc hộp của đôi giày này xuất hiện 1 dòng chữ “Its hard to stop it once it starts” với ý nghĩa rằng thật khó để dừng lại khi nó đã bắt đầu. Đúng như dự đoán, đôi giày hiện hữy nhiều dây đai khóa dán bao phủ dây buộc (lấy cảm hứng từ Air Trainer của Nike) thoạt nhìn đã khiến nhiều người đặt 1 dấu hỏi lớn, nhưng theo thời gian, dư luận bắt đầu thay đổi.

nhung-ban-collab-mang-dam-chat-bad-cua-billie-eilish

Billie Eilish x Nike Air Force 1 High ‘Sequoia’

Được công bố không lâu sau ‘Mushroom’, có thông tin tiết lộ rằng Eilish sẽ lại làm việc trên mẫu giày cao cấp của Swoosh, lần này là trong một sắc thái tương phản của ‘Sequoia’. Một lần nữa đưa những chiếc dây đai Velco trông giống như ngón tay đó vào nếp gấp, những chiếc cặp này có cùng cấu trúc bằng da lộn thuần chay. Khi những mô hình ban đầu của các cặp được nhìn thấy lần đầu tiên, nhiều người đã mong đợi màu sắc sẽ giống màu xanh lá cây thông hơn. Nhưng sau khi các bức ảnh sản phẩm chính thức được tiết lộ, bảng màu gần với màu xanh ô liu hơn. Xa hơn nữa, đế có màu xanh đậm hơn, tinh tế hơn cũng như bọt Nike Crater bên trong.

nhung-ban-collab-mang-dam-chat-bad-cua-billie-eilish

Không cần phải đi theo bước chân của Off-whiteSupreme, Billie Eilish cùng gu thẩm mĩ về thời trang đã tự tay tạo ra màu sắc của riêng mình để phần nào viết tên mình vào lịch sử của Sneaker. Là 1 trong những biểu tượng của nền nhạc Rap thế giới khi còn ở độ tuổi rất trẻ, chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng cách cô nàng này sải cánh và bay đến đỉnh cao của nghệ thuật trong tương lai nhé. 

Xem thêm 8 thương hiệu mà bạn không nên bỏ qua trong tuần này

                 Gucci vừa cho ra mắt Collection Good Game dành cho game thủ