Những bản Collab cực chất vừa được ra mắt trong năm nay

By vithanhlam | 06/09/2023

Một lần nữa, những bản kết hợp thương hiệu trên những đôi giày Sneaker đã chứng minh cho chúng ta thấy đây là 1 món ăn tinh thần không thể thiếu trong ngành công nghiệp này. Từ những phiên bản Classic của Stray Rats và Brain Dead cho đến những đôi Sneaker góp phần định hình xu hướng của Travis Scott, năm 2022 đã trở nên quá tuyệt vời và ý nghĩa. Và chúng ta sẽ không thể quên được những cái tên nổi tiếng như Wales Bonner, Yooh Ahn và Mimi Plange đã khiến năm 2022 cháy hơn bao giờ hết phải không nào. Hôm nay hãy cùng Jordan1.vn điểm qua 1 vài đôi giày Collab đỉnh nhất năm nay nhé. 

nhung-ban-collab-cuc-chat-vua-duoc-ra-mat-trong-nam-nay

A Ma Maniére x Air Jordan 4​

1 trong những thương hiệu sang trọng bậc nhất trong bảng xếp hạng lần này, A Ma Maniere. Với ý nghĩa là “My Way”, A Ma Maniere đã biến đôi giày Jordan 4 nổi tiếng thành 1 phong cách của riêng họ. Đập tan mọi sự ngờ vực về một thiết kế không có gì đặc biệt, A Ma Maniere đã tạo ra 1 phiên bản Jordan 4 cực kì đẳng cấp với 1 tổ hợp những chất liệu sang trọng nhất. Phần Upper được khoác lên mình 1 lớp da lộn cao cấp siêu mịn cùng với những phần Lining mới bóng loáng, vẻ ngoài chất chơi của Jordan 4 đã biến mất để thay thế bằng 1 sự hiện đại, tinh tế. Phần tăng được thương hiệu này đặt 1 miếng da bò với Logo đặc trưng của A Ma Maniere. Để tăng thêm sự cá nhân hóa, mỗi đôi giày Jordan 4 được đặt 1 số hiệu biệt ở phần đế. 

nhung-ban-collab-cuc-chat-vua-duoc-ra-mat-trong-nam-nay

Union x Nike Dunk Low “Passport Pack”

Thật khó để có một phiên bản gốc của Nike Dunk vào năm 2022. Trong ba năm qua, thế giới đã bị đắm chìm trong hàng loạt  những sản phẩm hợp tác và phối màu của Dunk, và nếu như bạn đã cảm thấy quá mệt mỏi bởi sự xuất hiện của những đôi Dunk. Tuy nhiên “Passport Pack” mà Union sẽ là thứ bạn phải xem qua. Lấy cảm hứng từ những đôi giày độc quyền của Nhật Bản vào những năm 1990, bộ ba phối màu cũng đề cập đến các thành phố mà Union gọi là quê hương: Los Angeles, Thành phố New York và Tokyo.Là một trong những đôi giày thể thao khó “theo dõi” nhất trong năm nay, “Passport Pack” tiếp tục chuỗi câu chuyện siêu hạng và thiết kế hạng nhất của Chris Gibbs.

nhung-ban-collab-cuc-chat-vua-duoc-ra-mat-trong-nam-nay

Up There 2002R

Up There và New Balance 2002R từ lâu đã là 2 cái tên song hành với nhau trong nhiều dự án hợp tác. Bắt đầu từ tận 12 năm về trước, khi Up There lần đầu bắt tay với New Balance, 2 thương hiệu này đã đem màu sắc và thiết kế của mình lan rộng toàn thế giới. Bản colab này là sự tôn vinh dành cho món thịt nướng điển hình của người Úc – và những thành tích thể thao khó quên đã đạt được tại đó. Với 1 màu sắc kết hợp hoàn hảo giữa 2 tông màu tối là xanh đậm và tím than, những điểm sáng của màu trắng đã khiến đôi giày hiện hữu 1 vẻ đẹp hoàn hảo hơn bao giờ hết. Để thêm phần đặc sắc, đến bộ đế cũng đươc chia tầng rất đặc sắc. 

nhung-ban-collab-cuc-chat-vua-duoc-ra-mat-trong-nam-nay

Neckface x Nike SB Dunk Low

Mở ra cánh cổng tới địa ngục tăm tối, Neckface đã bao trùm đôi SB Dunk Low với những họa tiết rực lửa và nóng bỏng như ngọn lựa địa ngục. 1 bản Collab với 1 trong những họa sĩ nổi tiếng nhất của thành phố LA. Tuy được mô ta là địa ngục nhưng cái cách mà họa sĩ này mang những thiết kế quái dị của mình những đôi Sneaker này lại cực kì hợp lí. Với những hình hoạt họa như đàu lâu, rơi và rắn, những hình ảnh đậm chất Heavy Metal đã được hiện lên. Đây sẽ là 1 phiên bản bạn chắc chắn phải sở hữu trong bộ sưu tập SB Dunk của bạn. 

nhung-ban-collab-cuc-chat-vua-duoc-ra-mat-trong-nam-nay

Brain Dead x Oakley Dead Flesh

1 màn quay trở lại cuộc chơi đầy ngoạn mục ủa Brain Dead trên bộ 3 đôi giày mới nhất của Oakley Dead Flesh vừa được ra mắt vào tháng 4 vừa qua. Thương hiệu này đã phá vỡ giới hạn và trở thành 1 trong những thương hiệu đầu tiên mở ra cánh cửa của tương lai sẽ lẫn phong cách Avant Garde cổ xưa. 1 sự giao thoa đầy đầy ngẫu hứng của quá khứ và tương lai của Braindead đã chạm khắc nên 1 siêu phẩm. Với 1 phần đế với 1 cấu trúc uốn lượn theo sóng với phần Upper với những đường xẻ cắt tinh tế. Những đôi giày đã thể hiện 1 phong cách quá tương lai đến nỗi nhiều người không tin nó có thể trở thành hiện thực. 

nhung-ban-collab-cuc-chat-vua-duoc-ra-mat-trong-nam-nay

Wales Bonner x adidas Samba

Wales Bonner, một trong những nhà thiết kế sành điệu nhất trên đường đua, đã tạo dựng tên tuổi của mình bằng cách kết hợp di sản châu Âu với những nét cắt từ tiếng bản địa Afro-Atlantic. Khai thác một hình bóng đã khiến doanh số của Adidas bùng nổ  vào năm 2022, bộ sưu tập Wales Bonner x Samba đã được đại tu phần mũ giày bằng nylon được bổ sung bằng chi tiết da lộn, đã 1 lần nữa khiến Adidas quay trở lại với cuộc trời Classic.

nhung-ban-collab-cuc-chat-vua-duoc-ra-mat-trong-nam-nay

Travis Scott x Jordan 1 “Reverse Mocha”

1 đôi giày bom tấn đã khiến tên tuổi của Travis Scott vươn tầm lên toàn thế giới trên đà nhảy của đôi giày Jumpman. Với 1 thiết kế xen lẫn giữa màu be và màu nâu đặc trưng của Travis Scott, những phần trắng còn lại đã khiến đôi giày trở nên hài hòa hơn bao giờ hết. Và thiết đế đảo ngược Swosh lại 1 lần nữa tầm ảnh hưởng của Travis lên toàn thế giới khi chỉ với 1 thao tác tinh chỉnh nhỏ bé, Travis đã khiến thế giới phải chao đảo này với thiết kế mới lạ của mình. Chúng ta hãy cùng xem Catus Jack sẽ tạo ra những siêu phẩm đặc biệt gì trong năm mới nhé. 

nhung-ban-collab-cuc-chat-vua-duoc-ra-mat-trong-nam-nay

Stray Rats x New Balance 580

Những bản Colla của Stray Rats luôn khiến nhiều người phải yêu thích bởi màu sắc trẻ trung, tươi mới mà nó mang lại. Luôn nổi bật với những đường màu sặc sỡ, lòe loẹt, phiên bản New Balance 580 này sẽ không dành cho những ai Lowkey, không muốn quá nổi bật giữa đám đông. Một hình bóng mà bạn gần như không thể chạm tay vào bên ngoài Nhật Bản, sự hợp tác của Stray Rats được lấy cảm hứng từ thẩm mỹ Y2K rực lửa. Với những gam màu nóng được kết hợp hài hòa với màu trắng và be. Những đường vân trắng và xám được chạy xuyên suốt trước giày đã khiến đôi giày này thêm phần đặc sắc hơn. Và chắc nhiều người sẽ phải nghĩ lại về những đôi giày Chunky khi nhìn thấy siêu phẩm này. 

nhung-ban-collab-cuc-chat-vua-duoc-ra-mat-trong-nam-nay

Louis Vuitton x Nike Air Force 1

1 phiên bản giày hứa hẹn sẽ khiến bạn phải nhịn đói trong nhiều tháng, Louis Vuitton x Nike Air Force chắc chắn là sự hợp tác sang trọng nhất trong năm. Nhanh chóng tạo ra mức giá bán lại điên rồ, bộ sưu tập đã ra mắt thế giới vào năm 2021 tại buổi trình diễn SS22 ‘Amen Break’ của Louis Vuitton. Virgil Abloh vĩ đại quá cố – cựu giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton luôn luôn khiến chúng ta phải bất ngờ với những di sản mà ông để lạ cho chúng ta. Trên đôi Nike Air Force 1 Mid nổi tiếng, 1 họa tiết Graffiti được thể hiện cực kì chân thật trên nền họa tiết Caro đặc trưng của nhà Louis Vuitton

nhung-ban-collab-cuc-chat-vua-duoc-ra-mat-trong-nam-nay

1 năm đầy cảm xúc với cộng đồng Sneaker phải không nào, tuy có 1 vài sự mất mát nhưng di sản mà họ để lại cho thế giới vẫn phần nào toả sáng rực rõ và soi đường cho thế hệ tương lai. Chúng ta hãy cùng chiêm nghiệm lại năm 2022 ấn tượng và hướng đến 1 năm mới hứa hẹn còn bùng nổ hơn nhé. 

Xem thêm Suicoke – Quy chuẩn mới của 1 đôi Sandal

                 Cho đến nay, đâu là những đôi sneaker được mọi người săn đón nhất?(P1)