Ngắm nhìn đôi Air Jordan 1 trị giá 1 triệu USD cùng chữ kí của Jordan

By vithanhlam | 05/09/2023

Năm 2021 là một năm thực sự bùng nổ dành cho Nike và Jordan Brand, trên toàn cầu nói chung và cả ở Việt Nam nói riêng, đặc biệt là với Air Jordan 1. Người người đi Air Jordan 1, nhà nhà đi Air Jordan 1. Chỉ trong nửa đầu năm 2021, đã có trên dưới 50 phối màu cả mới lẫn cổ điển được ra mắt người hâm mộ, cho thấy sự thống trị trên mọi mặt trận của hãng thời trang Jumpman. Nhưng, có lẽ bao nhiêu đó vẫn là chưa đủ cho ông lớn Nike khi mặc cho sự hoành hành của Covid-19 trên toàn cầu, các phối màu mới của Air Jordan 1 vẫn được ra mắt liên tục và không hề có dấu hiệu dừng lại.

cung-ngam-nhin-doi-air-jordan-1-tri-gia-1-trieu-usd-cung-chu-ki-cua-mi

Nhưng hôm nay, chúng ta sẽ không nói về những phiên bản đặc biệt của Air Jordan 1 với sự hợp tác của Travis Scott hay Dior, đó là một phiên bản Air Jordan 1 High OG Chicago được kí bởi chính tay Micheal Jordan hiện đang được bán đấu giá trên Ebay cũng như GOAT hiện đã lên đến 1 triệu USD. Sau đây hãy cùng chúng mình tìm hiểu về phiên bản vô cùng đặc biệt này nhé.

cung-ngam-nhin-doi-air-jordan-1-tri-gia-1-trieu-usd-cung-chu-ki-cua-mi

Người rao bán đôi Air Jordan 1 High OG Chicago này đã miêu tả rằng đây sẽ là một viên kim cương đúng nghĩa cho bộ sưu tập của bạn với chất lượng hiện tại đang ở mức tốt, cùng với đó là sự xuất hiện của phối màu “Chicago” cổ điển cùng một thiết kế High Retro OG và theo như chúng ta được biết, hiện tại trên thế giới chỉ còn tồn tại khoảng 15-20 đôi như vậy đang trong tình trạng mới nguyên, và đôi giày còn đặc biệt hơn nữa khi đây là 1 trong 2 đôi duy nhất sở hữu chữ kí của Jordan.

cung-ngam-nhin-doi-air-jordan-1-tri-gia-1-trieu-usd-cung-chu-ki-cua-mi

Đôi Air Jordan 1 High OG Chicago được đánh số hiệu 850204 TYPS, cho thấy năm và ngày mà đôi Air Jordan 1 High OG Chicago này được làm ra cũng như có thể là một lời gợi ý rằng có thể đây là một phiên bản thử nghiệm được Nike tạo ra dành riêng cho Jordan, trong đó zise của hai chiếc giày là một bằng chứng rõ ràng nhất, 13 cho đôi bên phải và 13.5 cho đôi bên trái.

cung-ngam-nhin-doi-air-jordan-1-tri-gia-1-trieu-usd-cung-chu-ki-cua-mi

Và trong năm vừa rồi, cũng đã xuất hiện một đôi Air Jordan 1 High khác được bán đấu giá lên tới 560.000$ USD, khác biệt ở đây là gì. Đó chính là đôi Air Jordan 1 High OG được chính Micheal Jordan mang trong vô số trận đấu trong thập niên 80, trong khi đôi Air Jordan 1 High OG Chicago được nhắc tới đang trong tình trạng mới nhất.

Hãy tiếp tục theo dõi jordan1.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ