New Balance 990 với đường nét tinh tế và chất lượng hoàn hảo

By Quynh Tran | 05/02/2024

Nếu bạn có  thắc mắc tại sao New Balance có thể phổ biến biến trong giới giày thể thao đến vậy? Thì chắc chắn bạn nên tìm hiểu về dòng sản phẩm New Balance 990 “Made in USA” đầy giá trị của thương hiệu. 

Sau khi Teddy Santis làm Giám đốc sáng tạo của bộ sưu tập “Made in USA” vào năm 2021, ông đã mang đến một góc nhìn mới mẻ cho dòng sản phẩm, đồng thời chú trọng đến từng chi tiết thủ công cao cấp. Giống như nhiều sản phẩm khác, dòng New Balance 990 có nhiều màu sắc và ý nghĩa khác nhau. Dưới đây là những điều bạn nên biết về dòng sản phẩm này.

New Balance 990 V1 “Made in USA” 

Nếu đã yêu thích dòng “Made in USA” thì chắc chắn bạn phải quen thuộc với dòng giày OG. Được phát hành lần đầu tiên vào năm 1982, 990 V1 là đôi giày sneaker chạy bộ đầu tiên có mức giá bán lẻ 100 USD. Mức giá đã thể hiện phần nào sự kết hợp kỳ công giữa công nghệ và sản xuất chất lượng cao. Phiên bản New Balance 990 V1 “Made in USA – Grey” được làm mới giày với lớp da lộn có lông phủ trên nền màu trung tính. Như bạn sẽ thấy, sự phối màu này sẽ xuyên suốt trong hầu hết loạt sản phẩm “Made in USA”.

New Balance 990 V2 

Tiếp theo của bộ sưu tập là V2, mẫu giày này được thương hiệu ra mắt vào năm 1998 và là đôi giày đầu tiên trong dòng sản phẩm có công nghệ đệm ABZORB đặc trưng của thương hiệu. Đôi giày này đã được hợp tác lần đầu với Aimé Leon Dore vào năm 2019 và sau đó là hàng loạt những tên tuổi như: Kith, Salehe Bembury ,..

New Balance 990 V3

New Balance V3 được coi là mẫu giày phổ biến nhất của bộ sưu tập nhờ có màu sắc mới mẻ do Santis và Joe Freshgoods mang lại vào năm 2022. Mẫu giày này ban đầu được ra mắt vào năm 2012 như một phần của lễ kỷ niệm 30 năm thành lập 990. Theo truyền thống, V3 có phần mũi bằng lưới và da lộn, đồng thời được trang bị công nghệ ổn định và đệm ENCAP ở đế.

New Balance 990 V4

Dòng New Balance “Made in USA” đã cho ra những sản phẩm tốt nhất cho cả thương hiệu và các đối tác. Đáng chú ý như Kith x United Arrows x New Balance 990 V4 năm 2022, sự hợp tác ba chiều giữa Ronnie Fieg, thương hiệu quần áo Nhật Bản và New Balance nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Kith. New Balance 990 V4 từng được coi như là mở đầu cho làn sóng “Dad shoes” vào năm 2016, thời điểm trào lưu bùng nổ. New Balance 990 V4 với thiết kế tương tự V3 nhưng phần đế được cải tiến hơn trước tạo cảm giác hơn cho người đi.

New Balance 990 V5

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2019, hình dáng tổng thể của V5 tương tự như V3 và V4, nhưng có vẻ ngoài hiện đại, bóng bẩy hơn. Được lấy cảm hứng từ sự tinh tế và đơn giản, đôi giày chạy cổ điển này tiếp tục tạo nét đặc trưng về hiệu suất và phong cách tuyệt vời cho New Balance.

New Balance 990 V6 

Phiên bản 990 gần đây nhất được tung ra vào cuối năm 2022 là V6. Như bạn thấy, New Balance dường như đưa V6 theo xu hướng đế giày “chunky”, với đế giày to, chắc hơn các phiên bản trước đó. V6 cũng là mẫu 990 đầu tiên sử dụng công nghệ đệm “FuelCell” mới của New Balance, mang lại cảm giác đẩy bạn tiến lên phía trước.

Với sự kết hợp giữa chất lượng, kiểu dáng đa dạng và hiệu suất cao của dòng này, New Balance đã không ngừng khẳng định vị thế của mình trong văn hóa giày sneaker, thu hút sự quan tâm và tín nhiệm từ khách hàng trên toàn thế giới. Hãy theo dõi Jordan Vietnam để cập nhật thêm nhiều tin tức về giày thể thao hơn nữa.

Xem thêm:

Tất tần tật những điều mà bạn cần biết về Jordan 3

New Balance đã quay trở lại thống trị thị trường giày với chất liệu da mềm