New Balance 550 – đôi giày mang nhiều hứa hẹn nhất

By vithanhlam | 06/09/2023

Mọi thương hiệu giày thể thao lớn đều có một cái tên quen thuộc: Nike có Air Force 1Adidas có Stan Smith ; Reebok có Club C. Và cuối cùng, New Balance đã được nổi bật với chiếc 550. Hãy cùng jordan1.vn tìm hiểu ngay nhé!

Lịch sử New Balance 550

550 low-top thoải mái hơn, mặc dù ít có lợi cho sự thành công trên thực tế. Như vậy, phiên bản này không có nhiều sự đột phá, nhưng điều này cũng là do New Balance không hoàn toàn có sức mạnh ngôi sao như các thương hiệu bóng rổ nổi tiếng hơn như Nike hay Converse. Thêm vào đó, những cải tiến tập trung vào hiệu suất khiến New Balance trở nên phổ biến với những vận động viên chạy bộ không chuyển sang bóng rổ. 550 mờ nhạt dần khỏi nền văn hóa đại chúng nhanh chóng khi nó đến.https://www.jordan1.vn/blogs/news/new-balance-550---doi-giay-mang-nhieu-hua-hen-nhatVào đầu những năm 90, nó đã thâm nhập vào các thị trường quốc tế, và đã gặp phải phản ứng thị trường tương tự. Công bằng mà nói, đôi giày thể thao này sẽ không bao giờ có ánh sáng ban ngày nữa nếu nó không dành cho Teddy Santis, chủ sở hữu của Aimé Leon Dore và giám đốc sáng tạo của dòng MADE in USA của New Balance. Được biết, chính Santis đã tái hiện hình bóng – và cảm nhận được tiềm năng của 550.https://www.jordan1.vn/blogs/news/new-balance-550---doi-giay-mang-nhieu-hua-hen-nhat

Màn comeback thị trường ngoạn mục

New Balance 550 chính thức trở lại với sự hợp tác với thương hiệu Santis, Aimé Leon Dore vào tháng 9 năm 2020. Bản collab được tồn tại cho đến tháng 12 năm 2020, khi New Balance công bố giới thiệu lại dòng giày thể thao cốt lõi của 550 (bao gồm 574, 990 phổ biến , 993,..).https://www.jordan1.vn/blogs/news/new-balance-550---doi-giay-mang-nhieu-hua-hen-nhatThậm chí nhiều phiên bản hợp tác hơn đã đẩy 550 lên những đỉnh cao chưa ai từng nghĩ tới. Giờ đây, 550 là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các tác phẩm kinh điển như Air Force 1, Stan Smith và Club C. Tất cả chúng đều đã được hấp thụ hoàn toàn bởi phong cách lifestyle, nơi những đôi giày này có thể trông phù hợp với thể thao nhưng thực sự được dành riêng cho các hoạt động nhàn nhã hơn. AF1 và 550 đều không thể tồn tại khi chơi chuyên nghiệp. https://www.jordan1.vn/blogs/news/new-balance-550---doi-giay-mang-nhieu-hua-hen-nhatHiện tại, ngoài NB, cửa hàng chúng tớ có hàng ngàn mẫu giày đến từ các thương hiệu đình đám như: PumaReebok,…hãy đến ngay và cop cho mình 1 đôi nhé.

Xem thêm  Những đôi giày tuyệt đẹp vừa được ra mắt trong năm nay

                 Những đôi New Balance 2002R nào có sức ảnh hưởng dữ dội nhất?Biểu tượng Cộng đồng đã xác minh