Neighborhood – Gã hàng xóm của những bản collab Sneaker

By vithanhlam | 06/09/2023

Vào năm 1994, 1 con người nhỏ bé của Nhật Bản, Shinsuke “Sin” Takizawa đã mang Neighborhood của họ đến thế giới. Là 1 trong những thương hiệu đầu tiên đem Urhara đến mảnh đất Tokyo. Neighborhood tiếp tục lan rộng tầm ảnh hưởng của mình lên toàn thế giới bằng mã DNA đậm chất skating và Hiphop của mình trong những lần kết hợp. Trong vòng 26 năm kể từ lần đầu ra mắt, rất nhiều các thương hiệu đã mang trên mình màu sắc của Neighborhood và sau đây Jordan1.vn sẽ mở cổ máy thời gian để bạn ôn lại lịch sử kết hợp của thương hiệu này nhé. 

neighborhood-ga-hang-xom-cua-nhung-ban-collab-sneaker

NEIGHBORHOOD x adidas Gazelle

Nếu bạn đang lầm tưởng đây là 1 sản phẩm Collab của Mastermind thì xin chia buồn với bạn đây lầ 1 trong những lần kết hợp của Neighborhood với Mastermind. Được ra mắt vào năm 2006 để kỉ niệm sự kiện World Cup năm đó ở Đức. Với 1 vẻ ngoài trắng tinh tế với những đường kẻ sọc thương hiệu của Adidas màu be. Đôi giày trở nên Fresh đến mức phần đế đồng màu được điểm 1 tia sét đen cực kì hút măt. Và nếu bạn để ý phần gót dòng chữ Berlin sẽ hiện ra với 1 phông chữ Grunge cực chất. Và ở gót giày Logo độc quyền đầu lâu bắt chéo của Neighborhood được đặt nhỏ nhắn ở phần toebox. 

neighborhood-ga-hang-xom-cua-nhung-ban-collab-sneaker

NEIGHBORHOOD x BAPE STA 

1 trong những phiên bản giới hạn và đắt giá nhất của Neighborhood. Với chỉ 100 đôi trên toàn thế giới, đôi giày này trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết không chỉ vì nó được Collab với vị vua của Hypebeast thời đó – Bape, mà nó còn sở hữu 1 vẻ đẹp vượt thời gian. Trên đôi Bape này, 2 bên của đôi giày này sở hữu 2 màu sắc hoàn toàn khác nhau là trắng và đen. Những chi tiết cũng được đổi màu lại để cho phù hợp hơn, nếu nói đây là 2 phối màu khác nhau ghép lại làm 1 thì ít ai có thể nhận ra sự khác biệt. Và ở phần gót của đôi giày phần Logo New York Yankees cũng được đặt rất tinh tế để phô trương bản kết hợp đẳng cấp này. 

neighborhood-ga-hang-xom-cua-nhung-ban-collab-sneaker

Stussy x NEIGHBORHOOD x Nike “Boneyards”

Vào năm 2008, Neighborhood lại khiến cả thế giới ngỡ ngàng khi kết hợp với Stussy trên đôi giày Nike. 1 sự kết hợp hợp lí giữa đôi Blazer Highs và Terminators. Với 1 form dáng đen huyền bí với những đường vân sét họa tiết ẩn dưới lớp da trơn. Lần này Neighborhood không đưa Logo đầu lâu của mình lên và thay vào đó là 2 chiếc mỏ neo của cướp biển. Dòng chữ Boneyard của đôi giày này cũng được thiết kế rất đặc biệt bằng những sợi chỉ chồng chéo. Phần đế của đôi giày được làm màu trắng để khiến đôi giày trở nên cân bằng và hài hòa hơn. 

neighborhood-ga-hang-xom-cua-nhung-ban-collab-sneaker

NEIGHBORHOOD x Converse Chuck 70 

Có thể bạn không biết nhưng vào năm 2013, Neighborhood đã từng Collab với Converse để tạo ra 1 phiên bản Converse xanh độc nhất. Loại bỏ đường đen nổi tiếng của Converse để khiến đôi giày trở nên liền mạch hơn. Phần mũi giày cũng được sử dụng 1 chất liệu nhựa bóng bẩy hơn các phiên bản khác của Converse. Phần Upper cũng là điểm đáng nói của đôi giày này với màu xanh huyền bị và bộ dây giày đồng màu. Dấu ấn thương hiệu duy nhất mà Neighborhood để lại dấu ở trong phần lót giày. 

neighborhood-ga-hang-xom-cua-nhung-ban-collab-sneaker

NEIGHBORHOOD x Izzue (NHIZ) x Reebok Classic Leather  

Đến cả Reebok cũng không nằm ngoài danh sách kết hợp của Neighborhood, có lẽ thương hiệu này đang muốn thâu tóm mọi nhãn hàng trên thế giới với Logo đầu lâu của mình. Với 1 số bản kết hợp, Neighborhood đã chọn 1 lối đi khác, không tinh chỉnh quá nhiều về mặt thiết kế, Neighborhood chọn cách thỏa mãn fan hâm mộ cuồng nhiệt của mình bằng màu sắc đen tuyền cùng với Logo đầu lâu của mình. Bởi không là 1 thương hiệu Sneaker chính thống nên bằng cách này giống với Supreme khi phủ màu sắc đỏ lên tất cả sản phẩm của mình thì Neighborhood lại mang 1 màu đen tuyền độc đáo, dễ nhận biết trong những lần kết hợp của mình. 

neighborhood-ga-hang-xom-cua-nhung-ban-collab-sneaker

NEIGHBORHOOD x Supreme x Vans Sk8-Hi

Supreme và Neighborhood đều là 2 thương hiệu trượt ván được tạo ra vào năm 1994. Và Vans đã để 2 người bạn này với 2 màu sắc đỏ và đen này kết hợp với nhau trên đồi giày Vans Sk8-Hi nổi tiếng của mình. Đây là 1 dự án cực kì nổi tiếng của Vans Sk8-Hi khiến fan hâm mộ của 2 thương hiệu nổi tiếng này như vừa rải qua 1 vụ nổ vậy. Với họa tiết ai cập cổ đại cùng những dòng chữ Grunge và kèm theo đó là những phiên bản màu sắc mà bạn khong thể bỏ qua. 

neighborhood-ga-hang-xom-cua-nhung-ban-collab-sneaker

NEIGHBORHOOD x Clarks

Clarks luôn được yêu thích trên đường phố Harajuku, vì vậy NEIGHBORHOOD chắc chắn đã đúng khi họ bỏ hai lần tham gia Wallabee. Tất nhiên, NEIGHBORHOOD đã phân biệt colab của họ bằng cách kết hợp Wallabees với lớp lót GORE-TEX và Desert Treks với đế Vibram. Vẫn là một cơn buồn ngủ. Thưởng thêm điểm mọt sách cho bất kỳ ai sở hữu colab Clarks Natalie năm 2009 của NEIGHBORHOOD!

neighborhood-ga-hang-xom-cua-nhung-ban-collab-sneaker

NEIGHBORHOOD x adidas Superstar 

Bộ sưu tập adidas Superstar thứ 35 là một trong những khoảnh khắc quan trọng và mở rộng nhất của nền văn hóa sneaker. NEIGHBORHOOD là một phần của những bản phát hành hiếm nhất từ ​​đợt phát hành đó và được cho là bản cộng tác hay nhất từ ​​trước đến nay của họ trong danh sách này. Sở hữu một cặp là một cách để nói với mọi người rằng bạn là một người già mà không nói với họ rằng bạn là một người già. 

neighborhood-ga-hang-xom-cua-nhung-ban-collab-sneaker

Xem thêm Những bản Collab cực chất vừa được ra mắt trong năm nay

                 7 đổi Air Force đỉnh cao nhất của thời đại này