Moncler đang sản xuất quần áo mùa đông cho thú cưng của bạn

By vithanhlam | 06/09/2023

Moncler, 1 thương hiệu chuyên sản xuất những món đồ dành cho mùa đông cực kì chất lượng. Được thành lập từ hàng thập kỉ về trước, Moncler đã chứng minh cho cả thế giới thấy được vẻ đẹp của những chiếc áo phao. 1 hành trình dài nhưng giờ đây Moncler đã đứng trên đỉnh thế giới với những chiếc áo khoác được lăng xê bởi các thương hiệu nổi tiếng như SupremeOff-White. Và không bỏ lỡ bất kì tệp khách hàng nào, Moncler đã tạo ra 1 collection cực kì độc đáo dành cho những chú chó đáng yêu của bạn vào mùa đông năm nay. Với rất nhiều phiên bản màu sắc và đang dạng về mẫu mã cho thú cưng bạn thỏa sức lựa chọn. Ước mơ được diễn những bộ Outfit cực chất với pet đã trở thành hiện thực.

moncler-dang-san-xuat-quan-ao-mua-dong-cho-thu-cung-cua-ban

Dog Vest cho chú chó Dalmatian 

Chú chó đốm hay còn gọi là chó Dalmatian là 1 giống chó cực kì mạnh mẽ với thân hình mảnh khảnh và đôi chân dài. Loài chó này rất được thịnh hành ở những vùng đất lạnh giá bởi sức mạnh nó mang lại cho chủ nhân mỗi khi kéo những chiếc xe trượt tuyết. Ngày nay tuy không còn được kéo xe nữa nhưng Dalmatian vẫn thể hiện 1 sự kiêu ngạo vốn có với chiếc Dog vest mới lạ của Moncler. Chiếc Vest này được thiết kế rất độc đáo với phần trên được phủ 1 lớp chống nước và chống gió. Phần còn lại của chiếc áo được ôm sát vào cơ thể chú chó với chất liệu len cho khả năng giữ ấm cực tốt. Với 1 phối màu trung tính nâu Beige, những họa tiết đốm đặc sắc trên cơ thể chú chó đã không bị phai nhạt đi. 

moncler-dang-san-xuat-quan-ao-mua-dong-cho-thu-cung-cua-ban

Color Block Vest trên chú chó lông rủ 

Golden Reriever là loài chó tiếp theo mà Moncler lựa chọn để mang chiếc áo phao của mình lên. Là 1 loài chó hoàng gia với bộ lông óng ánh mềm mại không có gì quá bất ngờ khi giống chó này được Moncler lựa chọn để trở thành model của thương hiệu. Là 1 loài chó năng động, Moncler đã khoác lên mình chú chó 1 chiếc áo Vest tách biệt sang trọng giữa 2 màu nâu và baby blue. 2 phối màu được thể hiện rất nhẹ nhàng và hợp lí trên chú chó có bộ lông quá nổi bật. Phần màu nâu được thể hiện bằng vải nhung tăm và những chiếc nút bấm khiến chú chó trông như 1 quý ông vậy 

moncler-dang-san-xuat-quan-ao-mua-dong-cho-thu-cung-cua-ban

Dog Vest bóng cực chất 

Và để tiếp tục di sản áo phao của mình, Moncler đã tạo ra 1 phiên bản áo phao bóng cực kì nổi tiếng của mình dành riêng cho những chú chó. Với chất vải dầy dặn cùng công nghệ chống gió đẳng cấp thế giới, vẻ ngoài phổng phao của chiếc áo đã khiến những chú chó hiện lên rất cực chất và đẳng cấp. Với 2 phiên bản màu sắc là đỏ và hồng cánh sen, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho thú cưng của bạn trong những ngày mùa đông lạnh giá sắp tới. Jordan1.vn tin rằng nếu thêm 1 đôi Jordan màu đỏ để tông xuyệt tông với chiếc áo phao này sẽ khiến chú chó của bạn chất phát ngất. 

moncler-dang-san-xuat-quan-ao-mua-dong-cho-thu-cung-cua-ban

Dog Blanket của chú chó lông dài 

Chú chó toát ra vẻ ngoài quý tộc với bộ lông dài thượt này được Moncler lựa chọn để đưa thiết kế áo phao nhưng dưới dạng chiếc chăn của mình lên. Với vẻ ngoài như 1 quý cô, 1 chiếc chăn nhẹ nhàng sẽ là 1 lựa chọn cực kì hợp lí để quý cô này không quá nóng dưới bộ lông siêu dày mềm mại đó. Chiếc chăn được thiết kế đơn giản, không cầu kì chỉ đủ để giữ ấm cho quý cô này.

moncler-dang-san-xuat-quan-ao-mua-dong-cho-thu-cung-cua-ban

Dog Vest cổ lông 

Quay trở lại với những chiếc Vest, ở phiên bản này Moncler đã mang đến cho thú cưng 1 chiếc áo khoác cực kì thời trang và ấm áp. Với bộ lông cừu được đặt ở mặt trong và phần cổ dày dặn, chiếc áo này sẽ giúp chú chó của bạn trở nên bất bại với thời tiết. Được thiết kế cắt sâu vào các phần tay, chân để đảm bảo sự thoải mái, linh hoạt cho tất cả mọi hoạt động của chú chó. 1 bộ Outfit cực kì đẳng cấp dành cho chú chó của bạn phải không nào. 

moncler-dang-san-xuat-quan-ao-mua-dong-cho-thu-cung-cua-ban

Vest cơ động 

Quay trở lại với chú chó đốm Dalmatian lần này chú có kiêu ngạo đã khoác lên mình 1 chiếc áo khoác ngầu như 1 chú cảnh sát cơ động vậy. Với 1 lớp vải lanh mát mẻ được bó sát với cơ thể, Moncler còn điểm thêm trên cho bộ Outfit này một chiếc vòng Strap đen. Tất cả những yếu tố này đã tạo lên 1 chiếc áo khoác hoàn hảo cho 1 chiếc áo mang hơi hướng Techwear. Và nếu bạn muốn diện 1 combo Outift techwear với thú cưng của bạn thì đây sẽ là 1 lựa chọn không thể thiếu. Và cũng đừng quên 1 đôi Sneaker với phong cách Sporty để phối cùng bộ Outfit này nhé.