Mọi thứ bạn cần biết về Yeezy Slide nếu yêu thích những đôi dép này!

By vithanhlam | 06/09/2023

Đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi nhiều thứ đã thay đổi trên thế giới trong ba năm qua. Việc chuyển từ làm việc trong văn phòng sang làm việc tại nhà đã khiến chúng ta cũng nhìn quần áo theo một cách khác. Khi bạn làm việc tại nhà, sự thoải mái luôn được ưu tiên hàng đầu. Điều này cũng thể hiện rõ ở Yeezy Slide. Một trong những mẫu phổ biến nhất của thương hiệu này không phải là giày thể thao, mà là dép lê. Cùng Jordan Việt Nam tìm hiểu tất cả những điều bạn cần biết về thương hiệu này nhé!

moi-thu-ban-can-biet-ve-yeezy-slide-neu-yeu-thich-nhung-chiec-dep-thoi

Lịch sử của Yeezy Slide

Vào năm 2018, rapper nổi tiếng Kanye West đã tiết lộ những ý tưởng đầu tiên của ‘Yeezy slipper’ khi Kanye đi dép lê đến một đám cưới. Hình ảnh nam rapper đi đôi dép lê đến một sự kiện cần trang phục lịch sự như dự đám cưới đã lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Hơn nữa, đôi dép Kanye có vẻ như quá nhỏ và không vừa vặn với anh. Kanye đã đáp lại những lời chỉ trích bằng cách nói rằng đây là ‘cách đi dép của người Nhật’ khi bàn chân của bạn nên thừa ra phía sau dép từ một đến hai cm.
Với tiền đề là các BST Adidas x Yeezy 350, Adidas x Yeezy 500, Adidas x Yeezy 700 Chỉ một năm sau đó, Yeezy kết hợp với Adidas và tạo nên một làn sóng “hâm mộ dép lê” hoàn toàn mới. 

moi-thu-ban-can-biet-ve-yeezy-slide-neu-yeu-thich-nhung-chiec-dep-nay

Adidas x Yeezy Slide

Vào năm 2019, một năm sau khi phát hành dép Yeezy, Adidas và Yeezy đã hợp tác để phát hành ‘Yeezy slide’. Bộ sưu tập đầu tiên bao gồm ba đôi có màu Desert Sand (Cát sa mạc), màu Bone (Xương) và màu Resin (Nhựa cây). Dép được làm bằng chất liệu ‘xốp EVA’ dày, êm và nhẹ. Các đôi dép Yeezy Slide đề cao thiết kế tối giản, có thể kết hợp được với nhiều phong cách thời trang và nhiều loại quần áo
Kể từ bộ sưu tập đầu tiên, bảy màu sắc khác của mẫu đã được phát hành. Mặc dù dép được bán hết nhanh chóng nhưng thương hiệu vẫn sản xuất và tung ra thị trường thường xuyên với các màu sắc mới và các mẫu dép cũ cũng được bổ sung thêm. 

moi-thu-ban-can-biet-ve-yeezy-slide-neu-yeu-thich-nhung-chiec-dep-nay

Người nổi tiếng đi Yeezy Slides

Bạn không chắc mình có phù hợp với kiểu dép lê thời trang này không và cũng chưa biết phối đồ như thế nào? Cùng tham khảo cách một số người nổi tiếng đi Yeezy Slide nhé. Chắc chắn bạn sẽ có cho mình những lời khuyên quý giá. 

The Weeknd đi Yeezy Slide ‘Bone’

Bắt đầu danh sách người nổi tiếng đi Yeezy Slide với The Weeknd. Nam ca sĩ đi Yeezy Slides màu xương. Anh ấy kết hợp đôi dép với các phụ kiện khác để bộ trang phục thêm hoàn hảo: áo khoác da, mũ lưỡi trai và quần thể thao màu xanh lá cây. Sự kết hợp giữa dép lê, quần thể thao và áo khoác da mang đến cho bộ trang phục sự pha trộn độc đáo giữa giản dị nhưng cũng không kém phần cá tính, khỏe khoắn.

moi-thu-ban-can-biet-ve-yeezy-slide-neu-yeu-thich-nhung-chiec-dep-nay

Justin Bieber đi Yeezy Slide ‘Earth Brown’

Theo sau đó là Justin Bieber. Ngôi sao nhạc pop được bắt gặp đi đôi Yeezy Slides màu Earth Brown trong một lần dạo phố. Nam ca sĩ kết hợp dép tông với áo phông trắng oversize, quần đùi và tất. Đây là một ví dụ về cách bạn có thể tạo kiểu cho dép Yeezy đơn giản đến mức ai cũng có thể học theo. Thêm một chiếc kính mát hay một chiếc túi xách hợp thời trang thì có dạo phố rồi!

moi-thu-ban-can-biet-ve-yeezy-slide-neu-yeu-thich-nhung-chiec-dep-nay

Kylie Jenner đi Yeezy Slide ‘Resin’

Cuối cùng trong danh sách là Kylie Jenner. Cô kết hợp Yeezy Slides Resin với một chiếc váy hàng hiệu màu nâu nhạt và trang sức vàng trên cổ tay và mắt cá chân. Cách phối đồ này mang đến vẻ sang trọng cho bộ trang phục dù cô đi dưới chân là dép xỏ ngón mà không phải một đôi giày cao gót sang trọng. 

moi-thu-ban-can-biet-ve-yeezy-slide-neu-yeu-thich-nhung-chiec-dep-nay

Bạn có thể đi Yeezy Slide theo cách của riêng bạn hoặc chỉ đơn giản kết hợp chúng với tất trắng cao cổ. Bạn có thể kết hợp chúng với bộ trang phục đơn giản như quần jean, quần short đơn giản hay một chiếc jogger rộng bó ống để có một vẻ ngoài thoải mái và năng động. Những ngày đông, những chiếc hoodie hay áo MLB dáng bóng chày sẽ làm cho vẻ ngoài của bạn đủ ẩm mà vẫn khỏe khoắn với dép Yeezy và tất trắng.

Cách chọn size Yeezy Slide

Một lời khuyên cho những bạn đang có ý định mua Yeezy Slide là hãy tăng thêm 0,5 đến 1 size so với size giày/ dép bạn đang sử dụng. Thông thường, các đôi Yeezy Slide được sản xuất nhỏ hơn so với số size quốc tế nên nếu mua một đôi dép thật vừa vặn, tốt nhất bạn nên tìm cơ hội để thử chiếc dép của người quen hoặc đi thử chúng tại cửa hàng có bán loại dép này nhé.

moi-thu-ban-can-biet-ve-yeezy-slide-neu-yeu-thich-nhung-chiec-dep-nay

Yeezy Slide là một đôi dép thời trang được săn đón trên toàn thế giới. Một đôi dép có chất lượng tốt, đi êm chân, không thấm nước, tăng chiều cao, dễ phối đồ… Qủa là một đôi dép tuyệt vời phải không? Hè này sắm ngay cho mình một đôi dép Yeezy Slide chính hãng để đi biển hay dạo phố đều là một sự lựa chọn thông minh.