Lí do giày Converse – Vans chính hãng có mác MADE IN VIETNAM

By vithanhlam | 06/09/2023

Không ít người hiện nay khi quyết định mua hàng lại khá băn khoăn về việc tại sao lại MADE IN VIETNAM khi đó lại là thương hiệu từ nước ngoài? Đặc biệt là với những sản phẩm giày Vans và Converse, rất nhiều những câu hỏi được gửi đến Jordan Vietnam về những thắc mắc xuất xứ của sản phẩm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này và yên tâm hơn khi quyết định mua hàng nhé! 

Lý do nào để Converse – Vans chính hãng lại MADE IN VIETNAM?

Có một điều cần phải thông tin đến mọi người chính là việc trụ sở của Vans hiện được đặt ở California và trụ sở của Converse hiện đang nằm tại Boston Hoa Kỳ. Thế nhưng không có nghĩa toàn bộ những sản phẩm từ hai thương hiệu này sẽ được MADE IN USA. Phần lớn những sản phẩm giày từ hai thương hiệu này sẽ được một bên khác nhận về gia công để có thể giảm được chi phí nhân công. Với nguồn lao động dồi dào và chi phí gia công rẻ, không chỉ Vans và Converse mà rất nhiều những thương hiệu giày khác như Adidas, Nike,.. đã lựa chọn Việt Nam là nơi hợp tác để gia công giày.

Điều này đồng nghĩa với việc nhân công Việt Nam sẽ trực tiếp sản xuất hàng theo những tiêu chuẩn, chất liệu đạt chuẩn do Vans – Converse đặt ra. Gần đây, bạn còn có thể phát hiện ra cụm từ “Hàng Việt Nam xuất khẩu” – biểu thị cho hàng hóa chính hãng được gia công tại Việt Nam, xuất khẩu đi các nước EU, châu Mỹ nhưng không được phép bán tại Việt Nam. Nếu muốn bán hàng chính hãng tại Việt Nam, điều bắt buộc là bạn phải nhập khẩu lại từ nước ngoài.

Vì sao hàng Converse – Vans chính hãng lại MADE IN VIETNAM?

Vậy là bạn đã có thể hiểu vì sao lại xuất hiện hàng chính hãng của Vans và Converse lại có dòng chữ MADE IN VIETNAM rồi nhé!

Thế nào là hàng Việt Nam xuất dư, hàng đẹp chuẩn Auth?

Tuy nhiên, do là hàng chính hãng nên việc sản xuất phải đảm bảo được chất lượng và yêu cầu của thương hiệu đặt ra. Và việc kiểm tra sau khi gia công cũng không kém phần “khắc nghiệt”. Với số lượng hàng đưa ra quá lớn nên không thể kiểm tra 100% toàn bộ sản phẩm. Vì vậy người ta dựa vào một số yếu tố để chia giày theo lô kiểm tra, một đôi giày trong lô bị lỗi thì xem như cả lô bị lỗi và sản phẩm phải bị tiêu hủy không được xuất khẩu.

Tuy nhiên, trên thực tế hoàn toàn không phải như vậy, những hàng bị lỗi và trả lại sẽ được công ty tuồn ra ngoài và bán với giá rẻ hơn, toàn bộ những sản phẩm này hầu hết là hàng FAKE. Hay còn được gọi là hàng Việt Nam xuất dư hay hàng đẹp chuẩn Auth. Vậy nên để có thể mua được một sản phẩm chính hãng đúng với giá trị của nó. Bạn cần tìm đến những địa chỉ cung cấp hàng chính hãng uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn.

Tại Jordan Vietnam – địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng trong gần 10 năm vừa qua với những sản phẩm Converse – Vans chính hãng giúp bạn có được chất lượng như mong muốn đến từng đường kim mũi chỉ. Hiện tại sản phẩm đã có mặt tại hệ thống Jordan Vietnam, bạn có thể sớm đến cửa hàng để thử và trải nghiệm nhé!