Làm mới bộ sưu tập của bạn với những đôi giày thể thao màu bạc này

By Nhật Hoàng | 01/12/2023

Giày thể thao không chỉ là phụ kiện thời trang thông thường, chúng còn có thể là một phần quan trọng của phong cách cá nhân của bạn. Trong thời đại hiện đại, sự đa dạng trong thiết kế và màu sắc của giày thể thao đã trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Trong số tất cả các lựa chọn, giày thể thao màu bạc nổi bật như một cách thú vị để làm mới bộ sưu tập của bạn. Hãy cùng Jordan Việt Nam khám phá những đôi giày thể thao màu bạc đáng chú ý mà bạn có thể thêm vào tủ giày của mình.

Salomon ACS Pro

Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách hoàn toàn Y2K với vẻ ngoại hình mạnh mẽ, Salomon ACS Pro sẽ khiến bạn phải say mê. Đây là phiên bản màu bạc của một đôi giày leo núi phổ biến của hãng này từ những năm 2000. Đừng để vẻ ngoại hình retro làm bạn nhầm lẫn, vì đôi này sở hữu công nghệ Agile Chassis System và đế cao su Contagrip đỉnh cao của Salomon.

Image on Highsnobiety

Balenciaga Runner Trainers

Balenciaga là một trong những thương hiệu thời trang đỉnh cao, và họ đã lựa chọn màu bạc để làm mới Runner Trainers của mình. Đôi này có một vẻ ngoại hình đậm chất retro và có thể được coi là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích vẻ đẹp lịch lãm và thời thượng.

Image on Highsnobiety

Mizuno Wave Rider 10

Mizuno Wave Rider đã xuất hiện lần đầu vào năm 1997 và đến nay, đã có mười phiên bản. Phiên bản mới nhất của đôi giày retro này được trang bị lớp vật liệu AirMesh và đế độc quyền của Mizuno, Wave Plate, giúp tạo ra phiên bản thoải mái nhất cho đôi chân của bạn.

Image on Highsnobiety

Onitsuka Tiger Mexico 66

Mexico 66 đã trở thành một biểu tượng từ khi ra mắt lần đầu vào năm 1966 cho Thế vận hội Mexico năm 1968. Với thiết kế màu bạc, việc thêm đôi Mexico 66 từ nhà Onitsuka Tiger này vào bộ sưu tập giày của bạn sẽ là một lựa chọn chắc chắn.

Image on Highsnobiety

ASICS GEL-KAYANO LEGACY

GEL-KAYANO của ASICS đã trở thành biểu tượng và năm nay đánh dấu kỷ niệm 30 năm của dòng sản phẩm này. Hãng Asics này đã tạo ra GEL-KAYANO LEGACY bằng cách kết hợp những đặc điểm tốt nhất từ các phiên bản trước để tạo ra một phiên bản thừa hưởng vẻ đẹp của quá khứ.

Image on Highsnobiety

adidas Response CL

Giày thể thao adidas luôn có vẻ ngoại hình cổ điển và đây có lẽ là phiên bản “dad shoes” nhất. Đôi Response CL đã thu hút nhiều sự chú ý gần đây, đặc biệt sau khi được sáng tạo thành nhiều phiên bản hợp tác với Bad Bunny. Mẫu này được trình bày ở đây với thiết kế đơn giản màu trắng và bạc.

Image on Highsnobiety

Salomon x Commes des Garçons SR811

Đôi SR811 từ sự kết hợp giữa Salomon và Commes des Garçons là một tuyên bố với thiết kế đế dày và màu bạc nổi bật. Đây vẫn xứng đáng là một đôi giày tốt giúp bạn hoàn thiện tủ giày còn thiếu sắc màu của bạn.

Image on Highsnobiety

New Balance 860v2

860v2 đã được Aimé Leon Dore nổi tiếng thông qua các phiên bản hợp tác độc đáo. Đôi giày chạy cổ điển này có lớp vật liệu lưới chất lượng cao giúp cho đôi chân luôn thoáng mát.

Image on Highsnobiety

Nike P-6000

P-6000 của Nike kết hợp các điểm mạnh từ các mẫu giày Pegasus thập kỷ trước và thiết kế mang dáng vẻ chạy từ đầu thập kỷ 2000, đặc biệt với phiên bản màu bạc này.

Image on Highsnobiety

Những đôi giày thể thao màu bạc không chỉ là một phần quan trọng của bộ sưu tập giày của bạn mà còn là một tuyên bố thời trang đẳng cấp. Dù bạn yêu thích vẻ hiện đại, retro hoặc cá tính, có một đôi giày màu bạc phù hợp cho bạn. Hãy làm mới bộ sưu tập của bạn bằng việc thêm một chút sáng bóng và phong cách bằng những đôi giày thể thao màu bạc đẹp mắt này.

Đọc thêm:Top 9 đôi giày chạy bộ New balance mà bạn cần phải có

Tư vấn giày bóng rổ Under Armour và những điều bạn cần biết trước khi mua