Lacoste được sản xuất ở đâu? Những sản phẩm nổi bật của Lacoste

By vithanhlam | 06/09/2023

Lacoste là 1 thương hiệu đến từ Pháp với sự kết tinh của tinh thần hiện đại của nước Mĩ được thành lập vào năm 1933. Lacoste sở hữu rất nhiều các sản phẩm khác nhau phục vụ mục đích làm đẹp và thời trang. Từ những phụ kiện bé nhỏ như kính mắt cho đến quần áo và giày dép. Với logo con cá sấu màu xanh, Lacoste đã tạo nên 1 biểu tượng thời trang với phong cách “Preppy” xuyên suốt những năm 1980.

lacoste-duoc-san-xuat-o-dau-nhung-san-pham-noi-bat-cua-lacoste

Tính biểu tượng của “con cá sấu màu xanh”

Được mệnh danh là kẻ đã bước 1 chân vào giới thới trang chỉ bằng chiếc vợt của mình. Nhà sáng lập René Lacoste đã tạo ra những phản ứng hóa học giữa sự sáng tạo trong thời trang cùng với tính hữu ích trong việc luyện tập thể thao. Trong suốt những năm tháng qua Lacoste vẫn giữ cho riêng mình 1 bản sắc sang trọng và có 1 chút lãng mạn, 1 phong cách Sporty-Chic đặc trưng của 1 đất nước quý tộc.

lacoste-duoc-san-xuat-o-dau-nhung-san-pham-noi-bat-cua-lacoste

Lịch sử về thương hiệu Lacoste

Vào năm 1933, René cùng với André Gillier – Chủ tịch công ty sản xuất dệt may lớn nhất nước Pháp với thời điểm lúc bấy giờ đã cùng với nhau thành lập lên công ty La Chemise Lacoste hay còn được gọi với cái tên Lacoste SA ngày nay.

lacoste-duoc-san-xuat-o-dau-nhung-san-pham-noi-bat-cua-lacoste

Những con cá sấu bắt đầu cuộc bơi lội của mình bằng những chiếc áo Tennis Polo. Sản phẩm được in hình logo “cá sấu” trên ngực áo, phần logo này xuất phát từ biệt danh của René Lacoster trong 1 trận đấu quyết liệt tại giải Davis Cup. Lacoste đã tốn khá nhiều thời gian và công sức để chiếc thắng trong những cuộc tranh chấp bản quyền để bảo vệ logo “Cá Sấu” biểu tượng của thương hiệu. Vào năm 1951, công ty đã bắt đầu mở rộng sản phẩm của mình với những sản phẩm mới lạ như kính mắt, collection mới và cùng nhiều lựa chọn khác nhau về màu sắc. Những chiếc áo của Lacoste dần được biết đến như 1 biểu tượng của người đam mê thể thao ở Hoa Kỳ lúc bấy giờ.

Các sản phẩm Lacoste đến từ đâu?

Ngày nay, Lacoste không hề trực tiếp nhúng tay vào sản xuất những sản phẩm của mình mà chỉ hoạt động trên danh nghĩa thương hiệu. Công ty Lacoste chỉ là hệ thống đầu não, tư vấn chiến lược và đảm nhiệm công đoạn Marketing. Công ty đã cấp phép cho nhiều công ty trên thế giới để có quyền phân phối chính thức cho dòng sản phẩm polo Lacoste. Vì có quá nhiều sản phẩm khác nhau nên Lacoste còn chia ra các mục rõ ràng cho các tập đoàn khác nhau quản lí. Ví dụ như Tập đoàn Pentland đã sở hữu độc quyền sản xuất mảng giày dép của Lacoste. Tập đoàn Cemalac cũng có toàn quyền phân phối và sản xuất các dòng sản phẩm túi xách của thương hiệu.

lacoste-duoc-san-xuat-o-dau-nhung-san-pham-noi-bat-cua-lacoste

Những sản phẩm của Lacoste

Áo Polo Lacoste

Áo Polo Lacoste chắc chắn là sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu Lacoste. Với logo cá sấu signature trước ngực, chiếc áo vẫn luôn luôn được ưa chuộng trên toàn thế giới bởi thiết kế đơn giản thanh lịch cùng với 1 chất liệu thoáng khí. Đây là 1 trong những lựa chọn rất hoàn hảo để thay thế cho những sản phầm thuần sport như NikeAdidas

lacoste-duoc-san-xuat-o-dau-nhung-san-pham-noi-bat-cua-lacoste

Giày Lacoste

Giày Lacoste được thường được làm từ vải canvas hoặc từ chất liệu da cao cấp. Phần đế được làm từ cao su lưu hóa có độ bền tốt và ma sát tốt với mặt sàn. Lót giày được trang bị công nghệ đọc quyền OrthoLite thông thoáng, giúp đôi chân bạn luôn êm ái suốt cả 1 ngày dài vận động. Những chiếc logo cá sấu cũng được tinh tế tạo nên chiếc giày, góp phần tạo nên sự khẳng định về thương hiệu. Giày Lacoste cực kì linh động trong việc mix với những outfit khác nhau từ sang trọng, quý phái cho đến năng động, basic.

lacoste-duoc-san-xuat-o-dau-nhung-san-pham-noi-bat-cua-lacoste

Túi Lacoste

Túi của Lacoste nổi tiếng với thiết kế đơn giản và gọn gàng, rất nhiều khách hàng chọn túi Lacoste vì sự chất lượng trong sản phẩm cũng như sự đa dạng về mẫu mã màu sắc. Những chiếc túi sẽ được khoác lên mình những chất liệu da cao cấp cùng với những mũi khâu tỉ mỉ.

lacoste-duoc-san-xuat-o-dau-nhung-san-pham-noi-bat-cua-lacoste

Nếu bạn đang muốn sở hữu các sản phẩm đến từ nhà Lacoste thì Jordan1.vn là nơi bạn có thể tin tượng lựa chọn với giá cả rất phải chăng.