Khởi động năm 2023 sắp tới với những mẫu Nike Dunk must-have trong tủ đồ của bạn

By vithanhlam | 06/09/2023

Ngoài Air Jordan, Nike Dunk cũng là một mẫu giày hot không kém. Tại thời điểm này, nếu bạn không sở hữu một đôi Nike Dunk trong tủ đồ của mình thì quả là một thiếu sót. Nhưng nếu bạn còn đang phân vân chưa biết chọn phối màu nào thì điều đó là hoàn toàn dễ hiểu khi Nike liên tục tung ra thị trường những mẫu Dunk với màu sắc vô cùng đa dạng. Thống trị gần hết thị trường giày sneakers trong vài năm qua, mẫu giày bóng rổ này vẫn chưa có dấu hiệu ngừng hot. Hãy cùng Jordan1.vn điểm qua một vài phối màu hot nhất dạo gần đây của mẫu giày này nhé.

Nike Dunk Low Reverse Brazil

Cho dù bạn là một người hâm mộ bóng đá và World Cup hay đơn giản bạn chỉ là người hâm mộ một tông màu tươi sáng và táo bạo, Nike Dunk Low “Reverse Brazil” sẽ là một lựa chọn vô cùng phù hợp. Lấy cảm hứng từ cách phối màu cổ điển “Brazil” của những năm 2001, mẫu giày này cho thấy cách phối màu cổ điển với hình thức hơi khác một chút khi phần nền màu xanh lá cây lại nhường chỗ cho các lớp phủ màu vàng sáng thay vì ngược lại. Với logo thương hiệu Nike nổi bật trên các tab lưỡi gà và gót chân, đôi giày rực rỡ này còn được hoàn thiện với phần đế màu trắng và xanh lá cây phù hợp với chủ đề của đôi giày.

khoi-dong-nam-2023-sap-toi-voi-nhung-mau-nike-dunk-must-have-trong-tu

Nike Dunk Low Pink Paisley

Nếu tông màu pastel thu hút bạn hơn và ngay cả khi bạn không thích màu pastel thì hãy xem thử qua mẫu giày này. Là một phần trong bộ sưu tập Paisley được người hâm mộ yêu thích của Nike, Nike Dunk Low “Pink Paisley” là một trong những đôi giày đẹp nhất từng thấy cho đến nay với lớp phủ màu hồng nhạt nằm trên nền da trắng sắc nét. Chủ đề của bộ sưu tập bắt đầu được thể hiện qua mẫu giày, khi một dấu Swoosh in hình Paisley được điểm qua các thành bên của giày và điểm nhấn cá tính đó đã được thêm vào cả phần mấu gót.

khoi-dong-nam-2023-sap-toi-voi-nhung-mau-nike-dunk-must-have-trong-tu

Nike Dunk Low Reverse Panda Neon

Tiếp theo, nếu bạn chưa sở hữu phối màu Dunk “Panda”, đây có thể là cơ hội của bạn. “Reverse Panda” của Nike sẽ lại lên kệ vào đầu năm tới, lần này mẫu giày được đi kèm với một vòng xoắn neon. Phần da lộn màu đen tạo thêm nét cao cấp cho phần sole, trong khi các lớp da phủ màu trắng mịn và dấu Nike Swoosh màu trắng bao quanh phần upper. Cuối cùng, logo Nike màu neon được in đậm xuống các tab lưỡi gà và gót chân để hoàn thiện vẻ ngoài cá tính cho đôi giày.

khoi-dong-nam-2023-sap-toi-voi-nhung-mau-nike-dunk-must-have-trong-tu

Nike Dunk Low Sandrift Hemp

Nếu bạn thích một sự lựa chọn trung tính hơn thì Nike sẽ chiều lòng bạn với phối màu này. Dunk SE “Sandrift” dành riêng cho nữ là đôi sneaker có tông màu đất hoàn hảo và có phần sole bằng da mịn với lớp phủ da lộn ở phần upper cũng như dấu Swoosh phồng lên để tạo thêm điểm nhấn cho đôi giày. Các tab ở gót giày và lưỡi gà được chạm nổi cũng tạo thêm cảm giác siêu cao cấp.

khoi-dong-nam-2023-sap-toi-voi-nhung-mau-nike-dunk-must-have-trong-tu

Nike Dunk High Gradient Multi

Cuối cùng, Dunk High cũng đã có một khởi đầu mạnh mẽ vào năm 2023. Đảm nhận vai trò chủ đạo trong năm nay, kiểu dáng high-top tiếp tục trở thành tâm điểm của thương hiệu Beaverton. Dunk High “Multi-Gradient” chắc chắn sẽ là một item không thể bỏ lỡ của những người hâm mộ sneaker. Mẫu giày này bắt đầu với phần sole bằng da lộn màu trắng và các lớp phủ có tông màu chuyển sắc dần dần từ hồng sang vàng sang tím ở phần upper trong khi dấu Swoosh đen đặc trưng tạo thêm độ tương phản cho tổng thể mẫu giày.

khoi-dong-nam-2023-sap-toi-voi-nhung-mau-nike-dunk-must-have-trong-tu

Từ trước đến nay, Nike Dunk vẫn luôn giữ được vị trí yêu thích trong lòng người hâm mộ. Hơn nữa, đôi giày còn ngày càng được săn đón nhiều hơn bởi những phối màu độc lạ, những bản collab với các nghệ sĩ nổi tiếng. Vậy nên, bạn hãy cân nhắc sở hữu cho mình một đôi giày này trong tủ đồ nhé.

Xem thêm: Top 10 phiên bản Nike Dunk Low mà bạn nên sở hữu ngay bây giờ

                  Hướng dẫn cách chọn size giày Nike Dunk chính xác nhất