Khám phá các phiên bản mới nhất của Miu Miu x New Balance 530

By Nhật Hoàng | 03/08/2024

Trong thế giới thời trang luôn biến đổi nhanh chóng, các thương hiệu lớn không ngừng tìm kiếm những cách mới để tạo dấu ấn và phát triển bản sắc riêng của mình. Miu Miu, một tên tuổi quen thuộc trong ngành thời trang, đã hợp tác với New Balance, thương hiệu giày thể thao nổi tiếng, để cho ra mắt mẫu sneaker Miu Miu x New Balance 530 SL (Super Light).

Được giới thiệu trong show diễn Xuân/Hè 2024 của Miu Miu, đôi sneaker dáng phẳng này, kết quả từ sự hợp tác giữa thương hiệu Ý và New Balance, đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới yêu thời trang. Miu Miu x New Balance 530 SL vẫn giữ được những ưu điểm của mẫu giày 530 của New Balance: đế giày siêu mỏng nhưng rất chắc chắn và phần thân thoáng khí, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho người sử dụng. Cùng Jordan Việt Nam tìm hiểu.

Miuccia Prada và các cộng sự đã mang năng lượng tươi sáng và phong cách thời thượng của Miu Miu vào mẫu giày thể thao hơn 30 năm tuổi của New Balance bằng cách sử dụng các chất liệu như da lộn và lưới, kết hợp với dây giày hai màu. Đôi giày 530 SL, sản phẩm hợp tác giữa Miu Miu và New Balance, đã nhanh chóng cháy hàng chỉ sau một ngày ra mắt.
Cái tên New Balance 530 gợi nhớ ký ức cho những người yêu thích giày sneaker. Lấy cảm hứng từ đôi giày chạy bộ mang tính biểu tượng New Balance 530, lần trở lại này với sự hợp tác của Miu Miu đánh dấu thời điểm giày thể thao bắt đầu chuyển đổi từ giày thể thao chuyên dụng sang thời trang hàng ngày.

Chắc hẳn bạn đã thấy đôi giày thể thao New Balance 574, nhưng sự hợp tác giữa Miu Miu và New Balance còn nhiều điều thú vị hơn thế. Vào tháng 10 năm 2023, trong buổi trình diễn Xuân/Hè 2024, Miu Miu đã giới thiệu những hình ảnh đầu tiên về mẫu giày thể thao New Balance mới của mình, trong đó thương hiệu em gái của Prada đã ra mắt đôi giày 530. Thực tế, đó là mẫu New Balance 530 SL.

New Balance 530 là một trong những mẫu giày thể thao kinh điển, được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1992. Lần này, Miu Miu đã mang đến một diện mạo mới cho mẫu 530 với thiết kế độc đáo và kiểu thắt dây ấn tượng. Hai thương hiệu đã cùng nhau thực hiện chiến dịch quảng cáo với sự xuất hiện của các người mẫu Julie Hoomans, Fluorine Wildeboer và Peris Adolwi, được nhiếp ảnh gia Lotta Volkova chụp trước nền tường và giường trắng đơn giản.

Phiên bản New Balance trở lại của Miu Miu có màu be và nâu, tái hiện bảng màu Xuân/Hè 2024 với hình dáng phẳng. Như biên tập viên Jake Silbert của Highsnobiety từng mô tả, những đôi giày này phù hợp với phong cách “mọt sách” của những vận động viên chạy bộ, hoàn hảo cho những bộ trang phục áo len vừa vặn, váy trễ vai và cặp kính thủ thư của Miu Miu.

Một lần nữa, đôi giày thể thao New Balance 530 SL của Miu Miu với tông màu nâu lại xuất hiện, nhưng lần này có thêm một phối màu trắng mới được ra mắt, đánh dấu sự khởi đầu cho bộ sưu tập giày hợp tác này. Theo Tsuyoshi Ikedo, giám đốc tiếp thị của New Balance Nhật Bản, phiên bản màu trắng mới này đã được giới thiệu trên mẫu giày New Balance cấp thấp của Miu Miu. Tương tự các phiên bản trước, mẫu mới nhất tự hào có phần mũ bằng lưới và da lộn tinh tế, đi kèm với hai bộ dây giày và nhãn hiệu New Balance và Miu Miu đầy tinh tế.

Điểm nhấn đặc biệt nhất của đôi Miu Miu x New Balance 530 SL là phần dây giày. Không giống kiểu cột dây giày thông thường, 530 SL giới thiệu kiểu cột đa giây dày trên cùng một thiết kế, tạo nên sự tương phản màu sắc độc đáo. Hơn nữa, dây giày được làm từ hai chất liệu khác nhau, gồm dây da và dây thường, cho phép người mang dễ dàng tùy chỉnh để phù hợp với phong cách cá nhân. Đôi giày còn có logo Miu Miu x New Balance được in trên lưỡi và lót giày.

Xem thêm:

Nike Jordan 1s đã tạo nên văn hóa giày thể thao của ngày hôm nay

Hành trình của Air Jordan: dòng giày huyền thoại của Nike