Hướng dẫn cách chọn size giày Nike Jordan Why Not Zer0 chính xác nhất

By vithanhlam | 05/09/2023

Cho đến nay, dòng giày thửa của Russel Westbrook cùng Jordan Brand là Jordan Why Not đã phản ánh một cách cực kì chính xác con người của cầu thủ này. Hỗn loạn, khó đoán và cực kì khó chịu với các đối thủ. Điều tuyệt vời về Jordan Why Not đó là đây là một dòng giày khác biệt hoàn toàn so với phần còn lại. Nếu hiệu năng và công nghệ không phải là những thứ duy nhất bạn tìm kiếm ở một đôi giày bóng rổ, thì Jordan Why Not Zer0 sẽ khiến bạn nổi bật hơn bất cứ ai trên sân bóng, chưa kể đến hiệu năng tuyệt vời và sự chắc chắn mà nó mang lại. Tuy vậy, Jordan Why Not Zer0 vẫn là một đôi giày thể thao mang trong mình những tiêu chuẩn hàng đầu. 

huong-dan-cach-chon-size-giay-nike-jordan-why-not-zer0-chinh-xac-nhat

Điều gì khiến Nike Jordan Why Not Zer0 trở nên được yêu thích đến vậy?

Jordan Why Not Zer0 sở hữu một phần Forefoot chắc chắn và cực kì bền bỉ với một bộ đệm và phần traction được sinh ra là dành cho những hậu vệ trung phong bùng nổ trên sân bóng. Với một bộ đệm khá mềm, Jordan Why Not Zer0 phù hợp để chơi trong những sân bóng indoor và trong phòng tập thể hình.

huong-dan-cach-chon-size-giay-nike-jordan-why-not-zer0-chinh-xac-nhat

Bên cạnh đó, Jordan Why Not Zer0 được sinh ra là để dành cho các hậu vệ trung phong với một lối chơi bùng nổ, những người cầm bóng chính và mang trong mình một lối chơi tấn công nhanh. Phần gót giày của Jordan Why Not Zer0 đem lại một hiệu suất ổn định và không bị thừa ra khoảng trống bên trong để tránh việc bạn bị cấn ở phần toebox. Ngoài ra, phần nhựa plastic được gắn thêm ở heel tab cũng sẽ giúp cố định và bảo vệ gót chân của bạn. 

huong-dan-cach-chon-size-giay-nike-jordan-why-not-zer0-chinh-xac-nhat

Cách chọn size giày Nike Jordan Why Not Zer0

Bảng qui đổi size giày Nike

Bảng size giày Nike

Cách đo size chân

Bước 1: Đo size chân theo bảng size 

Đầu tiên, hãy lấy một tờ giấy với kích thước dài hơn so với độ dài bàn chân của bạn, một cây bút và một chiếc thước kẻ. Sau đó, hãy đeo một đôi tất (vớ) mà bạn dự định đo với đôi giày mà bạn định mua. Ngoài ra, hãy lưu ý rằng để chọn được đôi giày vừa với chân nhất thì bạn nên đo vào buổi chiều để có kết quả chính xác nhất.

Bước 2: Đo độ dài bàn chân để tính size giày

  • Đặt tờ giấy xuống sàn sát vào góc tường để bạn có thể đứng dựa vào.
  • Dùng bút vạch vào mũi chân có độ dài nhất và chú ý đo cả 2 chân để có kết quả chính xác nhất.
  • Tiến hành đo vuông góc từ mép dây đen vạch kẻ đầu mũi chân chú ý không đo chéo sẽ làm sai kết quả.
  • Kết quả cuối cùng sẽ là số size giày asics phù hợp nhất với đôi chân của bạn.

Bước 3: Đo bàn chân có bề ngang to hoặc mu bàn chân dày

Hãy đo chiều dài của bàn chân bạn vị trí gần đầu mũi chân có bề ngang to hoặc vị trí có mu bàn chân dày nhất. Dùng thước dây vòng 1 vòng qua vị trí chân tạo thành chu vi. Nếu bạn không có thước dây thì có thể dùng một đoạn dây thay thế và đo lại bằng thước cứng.

Bước 4: Lấy số đo để tính size giày chuẩn

Sau khi đã hoàn thành các số đo ở bước 2 và bước 3 bạn hãy tiến hành đối chiếu số đo mình đo được vào bảng size giày. Sau khi đối chiếu bạn sẽ biết được size giày chính xác của mình.

thuong-hieu-asics-va-huong-dan-cach-chon-size-giay-asics-chinh-xac-nhat

Nên chọn upsize, downsize hay truesize khi mua Nike Jordan Why Not Zer0?

Đối với dòng giày thể thao Nike Jordan Why Not Zer0, bạn có thể tự tin chọn cho mình True to Size. Tuy nhiên, nếu bạn còn đắn đo với việc chọn size thì hãy đến ngay với jordan1.vn. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn trực tiếp trước khi chọn mua giày để có được cho mình trải nghiệm tốt nhất. 

Hãy tiếp tục theo dõi jordan1.vn để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ