HIDDEN.NY – Trái cấm của thành phố New York

By vithanhlam | 06/09/2023

Đúng như 1 cái tên của thương hiệu, HIDDEN.NY vẫn ẩn chứa rất nhiều câu hỏi mà từ khi nó nổi lên vẫn chưa có 1 câu trả lời cụ thể. Cho đến thời điểm bây giờ, chúng ta vẫn chưa thể tìm được tác giả của thương hiệu bí ẩn này nhưng có lẽ bí ẩn nữa sẽ không bao giờ được mở khóa bởi cái tên như khẳng định sự tồn tại của nó – HIDDEN(Ẩn giấu). Hôm nay chúng ta hãy cùng Jordan1.vn tìm hiểu qua về thương hiệu nằm giữa ở trái tim của New York này nhé. hidden-ny-trai-cam-cua-thanh-pho-new-york

Mọi thứ bắt đầu như thế nào?

Không có 1 ngày tháng cụ thể nhưng có 1 số người nói rằng câu chuyện của thương hiệu này bắt đầu tù năm 2018. Và kể từ ngày đó nơi này đã trở thành 1 liều thuốc để chữa lành cơn đói Hypebeast trong máu của những con nghiện thời trang và Sneaker. Với tầm ảnh hưởng cực lớn của mình, HIDDEN.NY đã mang trong mình trọng trách cao cả như 1 người truyền tà đạo, HIDDEN.NY đã mang đến cho chúng ta những hình ảnh hoài niệm nhất của quá khứ và thêm thắt vào đó sự gửi gắm và lối đi riêng cho thời trang trong tương lại. 

hidden-ny-trai-cam-cua-thanh-pho-new-york

Những hình ảnh của HIDDEN.NY được đầu tư rất kĩ càng về phần chất lượng hình ảnh cũng như câu chuyện mà nó mang lại. Họ không chỉ rất chắt chiu trong việc trọn content, họ còn rất tập trung vào những hình ảnh đại diện cho nền văn hóa đại chúng này. Chỉ trong 3 năm ngắn ngủi thành lập mà thương hiệu này đã tạo được 1 số lượng fan đông đảo cùng với sự hợp tác của nhà thiết kế hàng đầu trên thế giới như huyền thoại Vigirl Abloh của OFFWHITE và Drake. HIDDEN.NY thực sự thâu tóm được toàn bộ nền công nghiệp này khi liên tục có được sự hợp tác mới của những siêu sao như Pharrel của Adidas và Lil Yachty. Và tất cả những gương mặt này đã trở thành 1 phần bí ẩn của thương hiệu và thành phố New York này bởi sự thoắt ẩn thoắt hiện mà nó mang lại, HIDDEN.NY luôn tạo được 1 cảm giác bất ngờ và thích thú mỗi khi họ đăng 1 bài lên trên mạng xã hội.

hidden-ny-trai-cam-cua-thanh-pho-new-york

Nếu tinh tế ta có thể biết chắc được rằng, founder của thương hiệu này dành 1 niềm đam mê cháy bỏng với thành phố New York hoa lệ. 1 số lời đồn đại cho rằng anh chỉ là 1 chàng trai trẻ tuổi sống ở Manhattan với 1 nhiệm vụ phục hưng lại ngành thời trang đang đầy biến động này. Có lẽ tuổi thơ của anh đã gắn liền với những đế chế xưa cũ như BAPE và cái tên Nigo của chúng ta. Giờ đây Nigo đã đi 1 lối đi riêng bứt phá khỏi quá khư huy hoàng của mình nhưng di sản mà anh để lại cho thế hệ này vẫn trở nên bất tử trong lòng nhiều người. Và HIDDEN.NY đã phục chế lại di sản này bằng rất nhiều cách khác nhau từ kể những câu chuyện, chụp 1 vài tấm ảnh cho đến tạo ra 1 sản phẩm custom dựa trên phong cách của BAPE. 

hidden-ny-trai-cam-cua-thanh-pho-new-york

Từ những ước mơ đến hiện thức hóa lí tưởng 

HIDDEN.NY là 1 thương hiệu bí ẩn đến mức nếu 1 số người lần đầu nhìn vào cứ ngỡ đây chỉ là 1 trang báo không hơn không kém trên Instargram. Nhưng họ không ngờ rằng thương hiệu này đang thực hiện chiến dịch của mình từ trong bóng tối. Họ liên tục gửi những sản phẩm của mình đến những cái tên lớn có tầm ảnh hưởng như Drake và rồi để 1 ngày Drake khoác lên mình 1 chiếc áo khoác mà không ai có thể biết thương hiệu này đến từ đâu. Sau khi thao túng được tâm lí của Drake, anh đã trở thành 1 fan cứng đầu tiên của thương hiệu này.

hidden-ny-trai-cam-cua-thanh-pho-new-york

Khi những chiếc tất làm chao đảo Internet

Nghe có vẻ nói quá nhưng chỉ với 1 đôi tất mà HIDDEN.NY đã khiến cộng đồng mạng phải sốt sắng săn lùng. Chỉ sau vài phút mở bán sản phẩm đơn giản đến không tưởng này đã outstock trong chớp mắt. Chiếc tất cao cổ với màu be và logo thương hiệu của HIDDEN đã trở thành 1 item must-have của những sneakerhead trong gần 1 năm bùng nổ trên Instargram. Được sự dùng những chất liệu chất lượng nhất cùng với màu sắc đơn tính dễ phối dễ mặc, HIDDEN đã thực sự lan tỏa được tên tuổi của mình qua merchandise đầu tiên của thương hiệu. 

hidden-ny-trai-cam-cua-thanh-pho-new-york

Không có khó để cảm nhận được HIDDEN.NY đã trở thành niềm cảm hứng của thế Gen Z. Khi họ như những người đi trước, người tiên phong dẫn dắt thế hệ mới. Nhiều người cho rằng Instagram chỉ là nơi họ chia sẻ những khoảnh khắc yêu thương bên gia đình và bạn bè. Nhưng HIDDEN.NY lại cho chúng ta 1 góc nhìn khác về khả năng mà họ có thể tiếp cận và len lỏi vào ngành thời trang của Gen Z. Có lẽ sau này chúng ta sẽ chẳng bao giờ biết được ai là người thành lập ra thương hiệu này nhưng di sản mà HIDDEN.NY viết lại trong vòng lặp vô hạn của thời trang vẫn mãi mãi được sống trong lòng chúng ta.