Hãy cùng nhìn lại năm 2022 cùng Jordan1.vn nhé

By vithanhlam | 06/09/2023

Năm 2022 đầy biến động đã chứng kiến hàng loạt các xu hướng thời trang vừa cũ lại vừa mới khác nhau. Từ những tuần lễ thời trang hay những buổi liên hoan phim, chúng ta đều được mở mang tầm mắt bởi những bộ cánh độc và lạ của dàn sao nổi tiếng trên toàn thế giới. Để tổng kết năm 2022 này với 1 từ thì chắc chắn “Sáng tạo” sẽ là 1 từ ngữ tuyệt vời nhất để mô tả cái khung cảnh choáng ngợp sắp sửa kết thúc này. Hôm nay hãy cùng Jordan1.vn tua ngược thời gian 1 chút để theo dòng sự kiện xem nó thực sự đã diễn ra như thế nào nhé. 

hay-cung-nhin-lai-nam-2022-cung-jordan1-vn-nhe

Elton John quay trở lại với Farewell Brick Road Tour

Vào tháng 1, Yellow Brick Tour cuối cùng cũng tiếp tục với điểm dừng chân đầu tiên ở New Orleans — một sự trở lại đầy thắng lợi cho sự trở lại của người chiến thắng giải Grammy, Oscar và Tony trong chuyến lưu diễn của anh ấy. Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới được cho là cuối cùng của Ngài Elton John dự kiến ​​chỉ kéo dài ba năm. Một loạt sự chậm trễ liên quan đến đại dịch đã đẩy chặng châu Âu ban đầu của anh ấy vào năm 2020 sang năm 2021. Điều này tiếp tục bị trì hoãn đến mùa thu năm 2021, sau khi huyền thoại sống dính chấn thương hông và kéo dài lịch trình du đấu của anh ấy sang năm 2023.

hay-cung-nhin-lai-nam-2022-cung-jordan1-vn-nhe

Bộ đôi Rihanna và A$AP Rocky 

Vào tháng 2, Rihanna đã tổ chức sự kiện Fenty Beauty và Fenty Skin đầu tiên trong năm, nơi cô và đối tác của mình, A$AP Rocky đã khiến đám đông kinh ngạc với màn xuất hiện xuất sắc của họ. Bà trùm sắc đẹp đang mang bầu xuất hiện trong bộ trang phục đính sequin màu tím ombré và xanh lá cây rực rỡ từ The Attico, trong khi A$AP Rocky kết hợp màu sắc một cách tinh tế với cô ấy trong bộ đồng phục dạo phố, bao gồm áo khoác varsity của Louis Vuitton, quần jean rách và giày thể thao màu xanh neon.

hay-cung-nhin-lai-nam-2022-cung-jordan1-vn-nhe

Mary J. Blige’s cùng màn trình diễn ở Super Bowl 

Trong thời gian nghỉ giải lao tại Super Bowl, Mary J. Blige đã mang đến một màn trình diễn toàn sao với các biểu tượng hip-hop đồng nghiệp 50 Cent, Dr. Dre, Snoop Dogg, Kendrick Lamar và Eminem. Nữ ca sĩ tỏa sáng trong bộ đồ hai mảnh họa tiết da báo kết hợp với bốt cao đến đùi và găng tay không ngón khi cô biểu diễn các bản hit như “Family Affair” và “No More Drama”.

hay-cung-nhin-lai-nam-2022-cung-jordan1-vn-nhe

Taylor Hawkins of Foo Fighters cùng Studio 666 

Hơn một tháng sau khi Foo Fighters tổ chức buổi ra mắt bộ phim đầu tiên của họ, Studio 666, tay trống Taylor Hawkins của họ đã qua đời một cách đáng tiếc. Ngay sau buổi ra mắt, ban nhạc rock mang tính biểu tượng đã biểu diễn 75 phút tại một bữa tiệc sau bữa tiệc ở Nhà hát Fonda, danh sách dàn dựng bao gồm các tác phẩm kinh điển như “Best of You” và “All My Life” cũng như biểu diễn các bản cover nổi tiếng. 

hay-cung-nhin-lai-nam-2022-cung-jordan1-vn-nhe

Doja Cat cùng giải 2022 Billboard Women 

Sau màn trình diễn thân mật “Alone” tại lễ trao giải Billboard Women in Music Awards năm 2022, Doja Cat đã được vinh danh với Giải thưởng Powerhouse cho những thành tựu của cô ấy trong ngành công nghiệp âm nhạc. Năm 2022 cũng đánh dấu lần thứ 11 Doja Cat được đề cử giải Grammy, cùng với thành công phá kỷ lục của album phòng thu thứ ba của rapper, Planet Her, đã dành hơn sáu tháng trên bảng xếp hạng Top 10 Billboard 200.

hay-cung-nhin-lai-nam-2022-cung-jordan1-vn-nhe

Và cái tát trời giáng của Will Smith với Chris Rock tại lễ Oscars 

Thế giới đã bị sốc khi Will Smith tát Chris Rock trên sân khấu tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 94. Vụ việc bùng phát khi Rock thực hiện một trò đùa kích động về vợ của Smith, Jada Pinkett Smith trong khi trao giải Phim tài liệu hay nhất. Vào ngày hôm sau, Will Smith đã đăng một lời xin lỗi chính thức nhấn mạnh hành động bạo lực của anh ấy là “không thể chấp nhận được và không thể bào chữa được.” Nam diễn viên cũng tuyên bố từ bỏ giải Oscar vào cuối tháng 4.

hay-cung-nhin-lai-nam-2022-cung-jordan1-vn-nhe

Màn trình diễn đầy sức sống của J Balvin tại Lễ trao giải Grammy thường niên lần thứ 64

Mặc dù J Balvin không mang về bất kỳ giải thưởng nào tại Grammy năm nay, nhưng album Jose của anh đã được đề cử cho giải thưởng “Album Música Urbana hay nhất” đầu tiên. Trên hết, hoàng tử của Reggaeton đã mang đến những màn trình diễn trực tiếp hấp dẫn, từ “Qué Más Pues?” thân mật. song ca với María Becerra một bản solo “In da Getto” được biên đạo chặt chẽ.

hay-cung-nhin-lai-nam-2022-cung-jordan1-vn-nhe

Kim Kardashian diện Met Gala với sự tham gia của Marilyn Monroe trong bộ váy “Happy Birthday” 

Đối với chủ đề Met Gala năm nay, In America: An Anthology of Fashion, Kim Kardashian đã mặc một trong những bộ trang phục đáng nhớ nhất trong lịch sử của Marilyn Monroe – chính chiếc váy Jean Louis mà ngôi sao bom tấn đã mặc khi hát bài “Chúc mừng sinh nhật” cho Tổng thống John F. Kennedy vào năm 1962. Được thêu bằng hàng nghìn viên pha lê, chiếc váy mỏng manh nhưng lấp lánh tinh tế được mượn từ Ripley’s. Người đẹp và ông trùm thời trang đã mặc chiếc váy nguyên bản trong một thời gian ngắn trên thảm đỏ, và sau đó thay thành một bản sao cho phần còn lại của Gala.

hay-cung-nhin-lai-nam-2022-cung-jordan1-vn-nhe

Timotheé Chalamet táo bạo trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Venice lần thứ 79

Nổi bật tại Liên hoan phim quốc tế Venice lần thứ 79, Timotheé Chalamet đã khuấy động thảm đỏ buổi ra mắt phim Bones and All trong bộ trang phục hở lưng đầy táo bạo. Vì Chalamet cũng nhận được đề cử giải thưởng cho màn trình diễn của anh ấy trong Dune, nên năm 2022 đã chứng tỏ là một năm đầy sự kiện đối với nam diễn viên trẻ của Hollywood.

hay-cung-nhin-lai-nam-2022-cung-jordan1-vn-nhe

Chiến thắng lịch sử của Squid Game tại Giải thưởng Emmy

Squid Game, bộ phim truyền hình sinh tồn được giới phê bình đánh giá cao của Netflix tại Hàn Quốc, không chỉ nhận được 14 đề cử giải Emmy mà còn là loạt phim không phải tiếng Anh đầu tiên được đề cử cho Giải Phim truyền hình xuất sắc. Mặc dù để mất Giải Phim truyền hình xuất sắc vào tay Kế nhiệm của HBO, Squid Game đã mang về sáu giải Emmy, bao gồm Đạo diễn xuất sắc cho một bộ phim truyền hình dài tập và Sản xuất xuất sắc trong một chương trình đương đại kể chuyện. Trong khi đó, nam diễn viên chính Lee Jung-jae và nữ diễn viên khách mời Lee Yoo-mi cũng giành được giải Emmy tương ứng cho màn trình diễn của họ.

hay-cung-nhin-lai-nam-2022-cung-jordan1-vn-nhe

Taylor Swift tỏa sáng tại Liên hoan phim quốc tế Toronto 2022

Năm 2022 là một năm đầy thắng lợi đối với Taylor Swift – từ việc nhận bằng Tiến sĩ Danh dự tại NYU, phá vỡ nhiều kỷ lục lớn với album Midnights của cô ấy, đến việc giành được nhiều giải thưởng tại VMA, AMAs và EMAs. Được vinh danh là Nữ nghệ sĩ hàng đầu của năm, nghệ sĩ đa năng này đã tổ chức buổi chiếu All Too Well: The Short Film do cô viết kịch bản và đạo diễn trong chiếc váy đính sequin vàng tại Liên hoan phim Quốc tế Toronto.

hay-cung-nhin-lai-nam-2022-cung-jordan1-vn-nhe

Kỷ niệm 70 năm của Moncler cho Tuần lễ thời trang Milan

Mở đầu lễ kỷ niệm 70 năm thành lập Moncler, thương hiệu đã trình diễn màn trình diễn có một không hai tại Piazza del Duomo trong Tuần lễ thời trang Milan Xuân/Hè 2023. Thay cho một buổi trình diễn trên sàn diễn truyền thống, 1.952 nghệ sĩ và người biểu diễn đã mặc trang phục toàn màu trắng giống hệt nhau với chiếc áo khoác Maya mang tính biểu tượng. Trong một cuộc phỏng vấn của Hypebeast với Remi Ruffini, Giám đốc điều hành của Moncler đã trích dẫn ý nghĩa văn hóa của buổi biểu diễn là “Đây không phải là một sự kiện thời trang – đó là một cuộc cách mạng”. 

hay-cung-nhin-lai-nam-2022-cung-jordan1-vn-nhe

Xem thêm Những bản collab đỉnh nhất của Supreme và The North Face

                 5 lần Yohji Yamamoto thay đổi góc nhìn thế giới bằng thương hiệu Y-3