Gucci vừa cho ra mắt Collection Good Game dành cho game thủ

By vithanhlam | 06/09/2023

Gucci Good Game, 1 dự án với khi khéo léo sử dụng 2 chữ G thương hiệu của mình thành 1 từ cực kì phổ biến trong giới game thủ “GG” (Good Game). Project này là 1 dự án của Gucci khi họ cố thâm nhập vào thị trường Gaming vào năm 2019 khi Covid-19 đang hoành hành. Gucci đã thể hiện tính cạnh tranh của mình với các hãng NikeAdidas đến mức phối hợp với những hãng game gần gũi với game thủ như Xbox, The Sims hay Roblox để cho ra mắt những sản phẩm hay những trò chơi mang thương hiệu của riêng họ. Và lần này họ đã tiếp tục khiến cả thế giới phải sửng sốt khi tạo ra những sản phẩm cho trò chơi Gucci Town của họ trong Roblox. Hãy cùng Jordan1.vn điểm qua 1 vài sản phẩm của họ nhé. 

Gucci vừa cho ra mắt Collection Good Game dành cho game thủ

Gucci Game Cotton Sweatshirt 

Được đặt trong 1 khu nhà kính đầy nắng và cầu vồng, Gucci đã thể hiện khả năng chụp ảnh “Củ nghệ” đầy tinh tế của 1 thương hiệu Luxury. 1 thiết kế Multi-clor với 4 dải màu chính là hồng, vàng và xanh blue, chiếc Hoodie này còn được Gucci kì công đặt vào hoạ tiết Monogram đặc trưng của mình. Và để nó có thể có một màu sắc toả sáng như thế này Gucci đã phải pha 1 chút Elastane để khiến màu sắc của chiếc áo trở nên chân thực nhất nhưng vẫn giữ được độ dẻo dai vốn có. Và nếu bạn đã thấy có 1 chút chói loá bởi màu sắc của chiếc áo này thì hãy chờ đợi đi những thứ đặc biệt hơn nằm ở phía sau. 

Gucci vừa cho ra mắt Collection Good Game dành cho game thủ

Gucci Good Game cotton bowling shirt

Tiếp theo đó chúng ta sẽ đến với 1 sản phẩm cực hot trong năm nay đó chính là những chiếc áo Bowling T-shirt. Bắt ngay chiếc áo đang hot rần rần này Gucci đã khéo léo đưa màu xanh quen thuộc của mình và cũng không quên thêm vào đó là những chi tiết “GG” monogram được làm theo hoạ tiết cầu vồng tinh tế để có thể nổi bật hơn trên phần nền xanh. Với những chất liệu cao cấp nhất từ Ý, chiếc áo này còn đi với 1 set quần để bạn có thể tone-sur-tone hơn với toàn bộ Outfit. Và nếu bạn đang suy nghĩ xem nên đi 1 đôi Sneaker gì khác biệt ngoài Gucci thì Jordan1.vn sẽ giới thiệu cho bạn siêu phẩm New Balance 550 với phối màu xanh lá sẽ khiến Outfit của bạn trông vừa xa xỉ vừa năng động

Gucci vừa cho ra mắt Collection Good Game dành cho game thủ

Những chiếc túi “cầu vồng”

Và Jordan1.vn đã nói là câu chuyện cầu vồng của Gucci vẫn chưa dừng lại ở đó phải không nào? Với 3 chiếc túi Shoulder Bag, Tote Bag và Belt Bag này bạn sẽ trở nên cực kì nổi bật giữa đám đông dù cho bạn có ăn mặc cực kì đơn giản. Bên ngoài mỗi chiếc túi đều được phủ 1 lớp nhựa bóng để khiến màu sắc cầu vồng mà Gucci đặt lên trở nên sang trọng hơn. Và để cân bằng những chiếc túi này Gucci còn đặc vào phần rìa hay những phần Zipper bằng chất liệu Chrome mạ bạc óng ánh cực kì tinh tế. Phần Logo Gucci Game với 3 màu cam, xanh mint, và xanh dương cũng được Gucci đặc vào ở mỗi chiếc túi. Với những sản phẩm này có lẽ phần Monogram cầu vồng của nhà Louis Vuitton đã thua Gucci 1 chút rồi. 

Gucci vừa cho ra mắt Collection Good Game dành cho game thủ

Gucci Basket Sneaker 

Và 2 phiên bản giày duy nhất của Collection lần này chính là 2 phối màu Silver và Black của đôi Gucci Basket. Nếu nhìn vẻ ngoài ở đôi giày đầu tiên bạn sẽ thấy không có nhiều thứ đặc biệt ngoại trừ phần da đen bóng cùng sự kết hợp khéo léo của các hoạ tiếtt trên đôi giày phải không nào. Đó là bạn chưa tắt đèn đi thôi, Gucci đã trang bị cho phần gót đôi giày 2 đường Line với công nghê “Glow in the dark” cực kì ma mị. Chuyển sang phối màu Silver, phiên bản màu sắc này có phần đặc biệt hơn khi Gucci  đưa vào đôi giày 1 chất liệu Chrome mạ bạc bắt mắt. Không những thế Gucci còn đưa vào những màu như cam ở đế và xanh lá ở gót để khiến tổng thế đôi giày trở nên hoàn thiện và hài hoà hơn. 

Gucci vừa cho ra mắt Collection Good Game dành cho game thủ

Và vừa rồi chính là BST Good Game mà Gucci dành tặng để tri ân các game thủ. Và nếu bạn đọc đến đây rồi thì tại sao không check qua Website của Gucci để nhanh chóng tải như 1 vài con game mà họ mới ra mắt nhỉ? 

Xem thêm Những thương hiệu thời trang thiết kế nổi tiếng bạn cần phải biết (P1)

                 Takashi Murakami – Khi những bông hoa xâm chiếm thế giới