Giữ ấm trong mùa đông này với Nike Burrow Slipper

By vithanhlam | 06/09/2023

Ngoài những đôi giày bóng rổ, giày chạy mà bạn thường sử dụng khi vận động thể thao, những đôi slipper tiện dụng cũng là một vật dụng cần thiết trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Thêm vào đó, khi chúng ta đang đến gần hơn với những tháng lạnh nhất trong năm, bạn nên cân nhắc sở hữu cho mình một đôi slipper ấm áp và thoải mái. Những đôi Burrow Slipper của Nike chắc chắc sẽ là một trong những lựa chọn vô cùng hợp lý đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Với thiết kế vô cùng ấm áp, chắc chắn, êm ái và thoải mái, đôi slipper này sẽ rất lý tưởng ngay cả khi bạn đi dạo quanh nhà vào một ngày mưa hoặc ra đường đi cà phê với bạn bè. Sau đây, hãy cùng Jordan1.vn tìm hiểu thêm về mẫu thiết kế slipper lạ mắt này nhé.

giu-am-trong-mua-dong-nay-voi-nike-burrow-slipper

Bạn có thể sẽ không nghĩ tới các công ty sản xuất đồ thể thao khi mua một đôi dép, nhưng Burrow Slipper của Nike đang nhanh chóng trở thành sản phẩm yêu thích của người hâm mộ trong thời gian gần đây vượt qua cả dòng sản phẩm tương tự của những thương hiệu lớn khác như Puma, Adidas… Với lớp lót giống như lông cừu, phần đệm xốp cushioning mềm mại và phần outsole đủ bền bỉ để sử dụng ngoài trời, mọi người sẽ yêu thích Burrow Slipper vì tính linh hoạt và thoải mái của nó.

Thiết kế của mẫu slipper đã được làm nổi bật hơn khi Nike đã thêm phần túi zip lớn có khoá được đặt ở mặt trước của dép. Phần túi zip này còn có thể là nơi giúp bạn cất giữ các vật dụng nhỏ như chìa khóa, tiền mặt hoặc thẻ tín dụng khi cần ra khỏi nhà gấp nữa đó. Nike tuyên bố rằng đôi dép này phù hợp để mang cả trong nhà lẫn ngoài trời. Vì vậy, cho dù bạn dự định đi lang thang trong nhà cả ngày hay ra ngoài uống cà phê nhanh, bạn có thể sử dụng đôi slipper tiện dụng và ấm áp này.

giu-am-trong-mua-dong-nay-voi-nike-burrow-slipper

Được chế tạo từ vải xốp, phần mũi dép sẽ đảm bảo rằng các ngón chân của bạn sẽ không bao giờ bị lạnh và luôn được thoải mái nhất có thể. Phần logo Swoosh đặc trưng của Nike được thêu ở mặt trước của đôi slipper. Trong khi phần đệm chân được thiết kế khá dày và có màu sắc giống với bên ngoài của đôi dép. Phần midsole và outsole bằng soft foam chắc chắn sẽ giúp bạn thích ứng được với “mọi địa hình”, từ thảm phòng khách cho đến những con đường đầy đá. Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản Burrow Slipper với nhiều màu sắc khác nhau, từ những phối màu đơn giản như đen và kaki đến các lựa chọn có phần lễ hội hơn khi được đính phần kim cương đen, lông cừu lông trắng, điểm nhấn màu đỏ ở phần upper và phần khoá zip bằng vàng.

giu-am-trong-mua-dong-nay-voi-nike-burrow-slipper

Burrow Slipper cũng là lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn có một đôi dép đi trong nhà phù hợp với những món quần áo outfit mặc trong nhà của Nike, ví dụ như áo hoodie và quần thể thao, mà bạn đã sở hữu. Hãy theo dõi Jordan1.vn để cập nhật thêm nhiều tin tức về thời trang và sneaker nhé.

Xem thêm: 1 vài siêu phẩm Vintage năm xưa mà có thể bạn chưa biết

                   Những đôi giày bóng rổ tuyệt vời nhất trong năm nay