Đừng bỏ lỡ bài viết này nếu bạn muốn trở thành cầu thủ xuất sắc (P1)

By vithanhlam | 06/09/2023

Có một lập luận lan truyền trong thế giới bóng đá có nội dung đại loại như “đôi giày của bạn không giúp bạn trở thành cầu thủ giỏi hơn”. Nhưng trước hết hãy xem xét tất cả các yếu tố của một chiếc giày, và sau đây là những đôi giày dành cho cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất mọi thời đại.

Số 8 – adidas adiPure IV

Bạn có thể ngạc nhiên khi thấy rằng chiếc giày tuyệt vời nhất trong phạm vi adiPure nằm trong danh sách này là adiPure IV, và đó là lý do chính đáng. Mọi khởi động trong dòng sản phẩm adiPure đều được chế tác với tâm trí truyền thống. Nhưng chỉ có phần thứ tư đã thực sự phát huy hết tiềm năng mà chúng tôi mong đợi. Sự thoải mái luôn là yếu tố chính của dòng sản phẩm adi Pure và điều làm cho đôi giày này trở nên khác biệt so với những chiếc khác là một hệ thống đệm cao su tổng hợp mới xung quanh khu vực gót chân. https://www.jordan1.vn/blogs/news/dung-bo-lo-bai-viet-nay-neu-ban-muon-tro-thanh-cau-thu-xuat-sac.

Số 7 – Nike Tiempo Premier 94

Trong trận chung kết World Cup 94, cả Romario, người dẫn dắt Brazil và Paolo Maldini của Ý đã sử dụng chiếc Nike Tiempo Premier hoàn toàn sang trọng của hãng Nike này, chúng tôi muốn gợi ý cho bạn một số ý tưởng về tầm cỡ mà đôi giày này sở hữu. Phần trên bằng da K siêu mềm có họa tiết đường khâu ma cà rồng tuyệt vời và một chiếc lưỡi gấp kiểu cổ điển đã tạo cho chúng một vẻ ngoài không thể nhầm lẫn. Đây là khởi động khẳng định sự phát triển của toàn bộ phạm vi Tiempo. 

https://www.jordan1.vn/blogs/news/dung-bo-lo-bai-viet-nay-neu-ban-muon-tro-thanh-cau-thu-xuat-sac.

Số 6 – adidas adiPower Predator

Bên ngoài toàn bộ yếu tố sức mạnh của đôi giày này,  Adidas đã chuyển sang một kiểu dáng hoàn toàn mới: năng động và nhẹ! Với trọng lượng 7.8 oz, thật khó để hiểu chiếc giày này vẫn nằm trong danh mục Power, nhưng chúng vẫn ở đây. Adidas đã cố gắng giảm bớt trọng lượng ở mặt đế bằng cách sử dụng thiết kế PowerSpine mới và phần trên, là nơi họ đã sử dụng da Taurus. Taurus không hoàn toàn mềm mại như K-leather, nhưng nó vẫn được “nhào nặn” ra một đôi giày bóng đá xuất sắc. https://www.jordan1.vn/blogs/news/dung-bo-lo-bai-viet-nay-neu-ban-muon-tro-thanh-cau-thu-xuat-sac.

Số 5 – adidas Predator Accelerator

Chúng không phải là ánh sáng và công nghệ nằm trước mặt bạn, nhưng khi tung ra thị trường, chúng thực sự là một cuộc cách mạng và là một chiếc khởi động sức mạnh thực sự. Vùng Predator bao gồm các tấm cao su được định vị đặc biệt thông qua bàn chân trước cho phép tăng thêm sức mạnh. Accelerator là đôi giày được Adidas phát hành cho World Cup 1998 tại Pháp. Vào thời điểm đó, Zinedine Zidane và David Beckham là những cầu thủ dẫn đầu trận đấu. Zidane lập cú đúp trong đêm chung kết để giúp Pháp giành chiến thắng.https://www.jordan1.vn/blogs/news/dung-bo-lo-bai-viet-nay-neu-ban-muon-tro-thanh-cau-thu-xuat-sac.Vậy nên nếu không có một đôi giày phù hợp, bạn đang tự đặt mình vào thế bất lợi. Trong những năm qua, đã có hàng trăm bản phát hành khác nhau phục vụ cho môn thể thao vua, một số có công nghệ và một số khác dựa trên sự thoải mái và hiệu suất cơ bản. Bên cạnh đó, tại jordan1.vn cũng đang có sẵn những đôi sneaker đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: PumaNew Balance,…đang chờ bạn đến xem đó!

Xem thêm: Review top 8 đôi giày Jordan 1 High đắt đỏ nhất từ trước đến nay

                  Top 10 phiên bản hip hop sneakers tốt nhất mọi thời đại