Điểm qua top 5 đôi giày chạy bộ tốt nhất đến từ nhà adidas

By Quynh Tran | 11/07/2024

adidas là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đồ dùng thể thao và tiếp tục là sự lựa chọn phổ biến cho giày chạy bộ. Bạn muốn một đôi giày thể thao thời trang để chạy bộ và thể hiện phong cách thời trang mang đậm phong cách hay đang tìm kiếm một trợ thủ đắc lực cho đôi chân,  Jordan 1 sẽ giúp bạn chỉ ra top 5 những đôi giày chạy bộ Adidas tốt nhất mà bạn nên trải nghiệm ngay sau đây

adidas Adizero Adios Pro 3

Giày chạy bộ adidas Adizero Adios Pro 3 được biết đến là một trong những sản phẩm chất lượng nhất của Adidas. Thiết kế mang đến sự hoàn hảo với sự kết hợp giữa công nghệ và ý tưởng thiết kế sáng tạo. Với chất liệu cao cấp, đế giày được làm từ công nghệ Lightstrike Pro, giúp giảm lực định cư và tạo sự thoải mái cho đôi chân khi di chuyển. Đế giày còn được trang bị công nghệ Energy Rods giúp cải thiện hiệu suất chạy bộ và tạo đà thêm cho bước chạy.

Thiết kế thân giày mảnh mai và êm ái, với lớp lót bên trong giày được thiết kế để tạo sự thoải mái cho bàn chân trong suốt quãng đường chạy bộ. Điểm nhấn của adidas Adizero Adios Pro 3 chính là đường viền màu sắc độc đáo và đẹp mắt, tạo điểm nhấn và phong cách riêng biệt cho người sử dụng.

adidas Supernova Rise

Supernova Rise là một trong những đôi giày chạy bộ hàng ngày tốt nhất của hãng adidas. Thiết kế của đôi giày này mang tới sự thoải mái và hỗ trợ tối đa cho người sử dụng. Với lớp đệm Dreamstrike+ ở đế giày, đôi giày adidas Supernova Rise giúp người sử dụng cảm thấy nhẹ nhàng và êm ái khi di chuyển. Đế giày có thiết kế chống trượt và tạo đà tốt, giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển ở mọi địa hình.

Thiết kế lưới thoáng khí giúp đôi giày có độ thông thoáng tốt, giúp đôi chân luôn khô ráo và thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài. Bên cạnh đó, lớp đệm ở gót giày và mũi giày giúp bảo vệ đôi chân khỏi sự tổn thương khi chạy hoặc tập luyện.

adidas Adizero Boston 12

adidas Adizero Boston 12 là lựa chọn hoàn hảo dành cho những người yêu luyện tập tốc độ. Với thiết kế nhẹ nhàng và linh hoạt, đôi giày này giúp người mang cảm thấy thoải mái và linh hoạt trong mỗi bước chạy. Với công nghệ Boost tiên tiến, giày cung cấp sự đàn hồi và độ nảy tốt, giúp gia tăng sức mạnh và tốc độ cho người dùng. Đế giày đầy đặn cũng cung cấp độ ổn định và bám đất tốt, giúp chuyển động linh hoạt và nhanh chóng trên mọi loại địa hình. Ngoài ra, Adizero Boston 12 còn có thiết kế sang trọng, hiện đại, phối màu sắc tinh tế và đẹp mắt. Đôi giày này không chỉ giúp người mang tự tin khi luyện tập mà còn là một phụ kiện thời trang xuất sắc trong bộ sưu tập giày dép của mọi người.

adidas Ultraboost Light

adidas Ultraboost Light được yêu thích bởi sự thoải mái và hiệu suất tối đa mà nó mang lại. Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, đôi giày này mang đến cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái ngay từ lần đầu tiếp xúc. Với chất liệu vải đan co giãn linh hoạt, giày ôm sát và thoải mái đến từng đường nét. Đế giày được thiết kế cực kỳ êm ái, giúp giảm thiểu áp lực khi hoạt động. Boost trên đế giày giúp tăng cường độ đàn hồi và độ đàn hồi, giúp tiết kiệm năng lượng khi vận động. Nhờ những ưu điểm vượt trội về mặt chất lượng và thiết kế dễ phối đồ, adidas Ultraboost Light hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho những người yêu thể thao và muốn tìm kiếm sự thoải mái khi vận động.

adidas Duramo Speed

adidas Duramo Speed là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích thể thao nhưng vẫn muốn tiết kiệm chi phí. Đôi giày phù hợp tập luyện hàng ngày, có đệm tốt, mang lại khả năng thông gió đặc biệt và độ bền bất ngờ – những tính năng hiếm có thường chỉ dành cho các mẫu đắt tiền. Chất liệu chắc chắn, đế đàn hồi linh hoạt cung cấp sự thoải mái và độ bền cao, đồng thời giúp giảm áp lực và giữ cho đôi chân luôn cảm thấy thoải mái ngay cả khi hoạt động mạnh mẽ. Bên cạnh đó, công nghệ đế giúp tăng cường độ ma sát, giúp giữ vững độ ổn định và tránh trơn trượt khi chạy.

Với mức giá cực kỳ hấp dẫn, đôi giày chạy bộ Adidas Duramo Speed chắc chắn là sự lựa chọn đáng giá cho những người muốn sở hữu một đôi giày chất lượng mà không cần phải bỏ ra quá nhiều chi phí.

Xem thêm:

Những điều bạn cần biết trước khi mua Adidas Ultraboost – Jordan 1

Check giày: Cách phân biệt Adidas Ultraboost Real và Fake – Jordan 1