Đây mới là top 10 đôi giày chạy cho đường dài mà bạn nhất định phải có

By Nhật Hoàng | 14/04/2024

Khi bước vào thế giới của việc chọn mua đôi giày chạy cho các buổi tập luyện và cuộc đua đường dài, sự lựa chọn đúng đắn có thể là yếu tố quyết định giữa việc cảm thấy thoải mái và tự tin trên đường đua hay phải đối mặt với những vấn đề không mong muốn. Dưới đây là top 10 đôi giày chạy hàng đầu cho đường dài Jordan Việt Nam gợi ý mà bạn nhất định nên xem xét:

Hoka Mach 6

Hoka Mach 6 là sự kết hợp hoàn hảo giữa đế giữa siêu linh hoạt và đàn hồi, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và phản hồi nhanh chóng cho mỗi bước chạy. Thiết kế Upper thoải mái và ôm chân tạo cảm giác tự tin và thoải mái. Với đế giữa siêu linh hoạt và đàn hồi từ công nghệ Hoka đem lại, Mach 6 cung cấp sự phản hồi nhanh chóng cho mỗi bước chạy. Bạn sẽ cảm nhận được cảm giác nhẹ nhàng và linh hoạt trong mọi tình huống, từ những buổi tập luyện hàng ngày đến những cuộc đua đầy hứng khởi.

New Balance FuelCell Rebel v4

New Balance FuelCell Rebel v4 là sự kết hợp tuyệt vời giữa đế giữa bouncy và upper thoáng khí, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và linh hoạt cho mỗi chạy bước. Với giày New Balance linh hoạt và đa dụng, phù hợp cho mọi loại tập luyện đặc biệt là các đường đua chạy dài, hoặc marathone.

Saucony Endorphin Speed 4

Saucony Endorphin Speed 4 tiếp tục chinh phục với sự linh hoạt và đa dụng. Đế giữa với TPU plate kết hợp cùng công nghệ Speedroll rocker của Saucony mang lại sự thoải mái và linh hoạt, phù hợp cho cả buổi tập luyện và cuộc đua.

Asics Novablast 4

Asics Novablast 4 là đôi giày đa dụng với sự cải thiện về ổn định và độ bám tốt hơn. Với thiết kế thoải mái và đàn hồi, đây là lựa chọn lý tưởng cho mỗi buổi chạy đường dài. Nếu bạn muốn tìm giày chạy ổn định thì dòng asics không nên bỏ qua.

Hoka Clifton 9

Hoka Clifton 9 mang đến sự kết hợp tuyệt vời giữa độ êm ái và đàn hồi. Thiết kế Upper thoải mái và đàn hồi cùng với đế giữa linh hoạt và đàn hồi, đây là đôi giày phù hợp cho mọi loại chạy từ jogging đến long run.

Asics Superblast

Asics Superblast là đôi giày nhẹ nhàng, linh hoạt và đa dụng. Với đế giữa mềm mại và ổn định, đây là lựa chọn lý tưởng cho mọi loại buổi chạy từ easy miles đến workouts. Đế giữa mềm mại nhưng ổn định, mang lại cảm giác thoải mái và độ bám tốt.

Puma Deviate Nitro 2

Puma Deviate Nitro 2 mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa linh hoạt và đàn hồi. Đôi giày Puma này thoải mái và đa dụng, giúp người chạy cảm thấy tự tin và thoải mái trong mỗi bước chạy. Đây là một đôi giày chạy đa năng và đa dụng với độ thoáng khí tuyệt vời và cảm giác thoải mái sau mỗi bước chạy.

New Balance SC Trainer v2

New Balance SC Trainer v2 là sự kết hợp độc đáo giữa đệm êm ái và độ bền chắc chắn. Đôi giày mang lại sự bảo vệ cho chân và cảm giác thoải mái trong mỗi chạy bước. Thiết kế đế êm và đàn hồi, làm giảm thiểu sự mệt mỏi khi chạy đường dài và giúp bảo vệ chân.

Nike Vomero 17

Nike Vomero 17 là đôi giày linh hoạt và ổn định, mang lại sự thoải mái và đàn hồi tốt cho mỗi chạy bước. Với thiết kế thông thoáng, đây là lựa chọn lý tưởng cho mọi loại buổi tập luyện và cuộc đua. Khi nhắc đến giày chạy thì thương hiệu Nike cũng không nên bỏ qua.

New Balance 1080v13

New Balance 1080v13 với đế Fresh Foam X mềm mại và đàn hồi, cung cấp cảm giác thoải mái và bảo vệ cho chân trong mỗi bước chạy. Thiết kế phù hợp cho mọi loại chân, đây là lựa chọn đáng cân nhắc cho các buổi chạy đường dài.

Với sự đa dạng về thiết kế và chức năng, top 10 đôi giày chạy này đều mang lại sự linh hoạt, thoải mái và đa dụng cho người chạy trong mọi điều kiện tập luyện và cuộc đua. Hãy chọn cho mình đôi giày phù hợp nhất để tối ưu hóa hiệu suất và cảm nhận tốt nhất từ mỗi bước chạy.

Xem thêm:

Top những đôi giày chạy luyện tập của Asics tốt nhất

Top những đôi giày chạy luyện tập của Asics tốt nhất