Đâu mới là đôi giày bóng rổ Nike LeBron đỉnh nhất?

By Quynh Tran | 03/08/2024

LeBron James không phải vô cớ mà được gọi là “ông vua” trong giới bóng rổ, khi đôi giày đặc trưng của anh thống lĩnh thị trường giống như cách mà anh làm chủ sân đấu. Để tìm hiểu thêm về LeBron James và top những đôi giày bóng rổ của anh ấy hãy cùng theo dõi ngay Jordan1 Vietnam

Nike LeBron 21: Đôi tổng thể ổn định

Nike là môt thương hiệu rất nổi tiếng, bỏ xa nhiều đối thủ trong lĩnh vực giày thể thao. Và việc giành được danh hiệu là đôi giày bóng rổ Nike tổng thể tốt nhất là không mấy dễ dàng, nhưng LeBron 21 đã làm được điều đó nhờ có thiết kế cao cấp và khả năng chơi tuyệt vời. 

Đôi giày dường như tạo ra để tồn tại lâu dài khi có độ bền và độ bám đỉnh cao ở phần mũi giày và đế ngoài. Vật liệu chất lượng cao kết hợp với lớp đệm cân bằng khiến cho cấu trúc giày ổn định, mang lại khả năng bảo vệ tốt. Ngoài ra, việc kết hợp hai công nghệ Zoom Turbo và Zoom Air ở phần đế giữa còn tạo độ đàn hồi và khả năng giảm thiểu tác động hoàn hảo khi va chạm. 

Điểm yếu duy nhất của đôi giày là khả năng thoáng khí còn kém, vì thế bạn nên cân nhắc trước khi sử dụng giày vào những ngày nắng nóng. 

Nike Lebron NXXT GEN có trọng lượng nhẹ, đáng mua nhất

Giày LeBron luôn nổi tiếng vì trọng lượng có phần nặng nề của mình. Để so sánh dễ hiểu, hãy nhìn đôi giày tiền nhiệm trước đó là LeBron 20 có trọng lượng đáng kinh ngạc, lên tới 416g. Tuy nhiên,  LeBron NXXT GEN vừa thay đổi xu hướng đó chỉ với trọng lượng là 372g, nhẹ hơn cả những đôi giày bóng rổ trung bình.

NXXT GEN được cho là đôi LeBron đầu tiên có phần đế giữa cứng, nhưng cấu trúc này sẽ khiến bạn chạy nhanh hơn, cũng chắc chắn và tự tin hơn. Bên cạnh đó, đôi giày cũng có sự cân bằng tốt giữa cảm giác trên sân và khả năng bảo vệ khỏi tác động khi va chạm. Thiết kế khéo léo ở mũi giày, giúp cho bạn cảm nhận độ đàn hồi tốt ở bàn chân trước, hỗ trợ phần nào đó trong cú bật nhảy.  Không dừng lại ở ưu điểm, bạn cũng cần xem xét kỹ khi chiều rộng của mũi giày có phần không thích hợp cho những bàn chân rộng. 

Nike Lebron Witness 7 – giá cả phải chăng, chất lượng ổn định 

Trong số những đôi giày bóng rổ của LeBron James của Nike, Witness 7 được coi là đôi tốt nhất dành cho những người có ngân sách eo hẹp chủ yếu vì cấu trúc đế ngoài của giày. Nó thực sự cứng hơn đáng kể so với mức trung bình, cho phép tạo ra khả năng chống chịu tốt đối với bề mặt mài mòn của sân ngoài trời. 

Đôi giày này cũng có khả năng chống xoắn đáng kinh ngạc và đế giữa dày giúp sản phẩm có tuổi thọ cao hơn và duy trì hiệu quả sử dụng tốt trong thời gian dài. Nhưng cũng chính vì thế, bạn sẽ thiếu đi cảm giác tiếp xúc sân nên khả năng kiểm soát, phản ứng còn hạn chế. Một điều cần cải thiện của  Witness 7 chính là độ bền ở phần upper không đạt mức như mong đợi.

Xem thêm:

Top giày bóng rổ Way of Wade tốt nhất 2024

Top 10 giày bóng rổ Kobe đỉnh nhất 2024

Những điều bạn cần biết về giày bóng rổ outdoor