Cùng xem những nghệ nhân Custom giày trong năm 2022 nhé

By vithanhlam | 06/09/2023

Một năm nữa lại sắp trôi qua, và trước khi những kỉ niệm đẹp đẽ của 1 năm 2022 tuyệt vời kết thúc thì thế giới Sneaker vẫn đang nhộn nhịp đến khiến khoảng thời gian ít ỏi còn lại trở nên độc đáo nhất. Và những con người cùng đôi giày mà chúng ta sẽ nói về ngày hôm nay không ai khác chính là những nghệ nhân Sneaker cùng với những đôi giày độc nhất vô nhị của họ. Với những đôi Jordan khoác lên 1 màu áo mới như thường lệ cùng những đôi Air Force 1 với những ý tưởng hoang dại. Không dài dòng và lê thê nữa, chúng ta hãy đi ngay vào bài viết ngày hôm nay với Jordan1.vn nhé. 

cung-xem-nhung-nghe-nhan-custom-giay-trong-nam-2022-nhe

@Gaud.willing 

Đi ngay vào đôi giày đầu tiên, Jordan1.vn sẽ cho bạn 1 cú sốc lớn bởi sự độc lạ và câu chuyện của đôi giày này. Tái tạo lại phiên bản Yeezy 1 huyền thoại của Kanye West, anh chàng này còn khiến cộng đồng mạng há hốc mồm khi tự tay cắt đi chiếc áo Carhartt yêu quý của mình để dập thẳng vào đôi giày. Mọi chuyện sẽ không có gì quá đặc biệt khi anh tái tạo gần như hoàn hảo về Form dáng cũng như chiếc Buckle có 1-0-2 của Yeezy 1. Với 1 màu sắc quá quen thuộc với những fan cứng của Carhartt, tần tần tật đã tạo nên 1 tổng thể hài hoà, trẻ trung và năng động hơn bao giờ hết trên đôi Jordan 4

cung-xem-nhung-nghe-nhan-custom-giay-trong-nam-2022-nhe

@owaishsb

Và nếu phiên bản Jordan 4 vừa rồi chưa thể khiến bạn thoả mãn thì ngay dưới đây, Jordan1.vn sẽ giới thiệu cho 1 phiên bản cực kì giới hạn với chỉ vỏn vẹn 25 đôi toàn cầu của vị nghệ nhân Custom này. Với tên gọi “Smokey Sunset” và ngay từ cái lúc mà bạn nghe được cái tên này thì ắt hẳn bạn đã hiểu được phối màu này có ý nghĩa gì. 1 phần Upper không thể độc lạ hơn, tác giả của đôi giày này có lẽ đã sử dụng kĩ thuật Tie-Dye nổi tiếng để tạo ra 1 màu sắc loang lổ với những vết hằn của mực như 1 ánh chiều tà đang le lói bị dập tắt. Mọi thứ cũng sẽ được cân bằng lại khi bạn nhìn xuống phần đế với 1 màu đen tuyền, giống như khi hoàng hôn kết thúc, tất cả những thứ còn lại sẽ là 1 màu đen mù mịt. 

cung-xem-nhung-nghe-nhan-custom-giay-trong-nam-2022-nhe

@bespoksneakers_

Sẽ chưa bao giờ là đủ với những đôi giày màu xanh phải không nào. Và ngay trong tháng 11 vừa qua, Bespok đã tân trang lại đôi Air Max cùng 1 định nghĩa mới dành cho màu xanh. Sử dụng đến 5 màu xanh da trời khác nhau, anh chàng này đã tạo ra chân trời riêng của mình trên những đôi Sneaker, đúng với cái tên “Horizon”. Điều đặc sắc tiếp theo mà bạn nhận thấy ở đôi giày này chính là phần Lace được thay thế bằng 1 loại dây thừng đặc biệt được đánh xù. Và phần chất liệu trên đôi giày này cũng được tác giả đầu tư cực kì cầu kì. Không phải 1 loại da thường thấy mà đó lại là những tấm vải canvas được khâu cẩn thận, chỉn chu, tạo lên 1 tổng thể cực Fresh, ngập tràn hơi thở của bầu trời.

cung-xem-nhung-nghe-nhan-custom-giay-trong-nam-2022-nhe

@jordondiab 

1 bản Custom được thực hiện ngay tại thành phố Los Angeles xa hoa, đẳng cấp. Nhưng trái với những gì mà bạn đang tưởng tượng về thành phố này, đôi giày Custom của tác giả này lại mang 1 vẻ đẹp giản dị đến lạ thường lên đôi giày của mình. Thứ truyền cảm hứng để anh tạo ra phiên bản Custom này chính là những chiếc ghế đan bằng tre. Có thể bạn không biết nhưng, tuy vẽ ngoài đơn giản nhưng để tạo ra 1 chiếc ghế đan tre hoàn hảo thì đấy là hàng giờ đồng hồ mà những người thợ miệt mài xâu từng sợi nan tre vào với nhau bằng 1 sự chính xác đến hoàn hảo. Và để tái tạo lại hình ảnh này thì anh chàng này đã sử dụng chất liệu nhung tăm mà chúng ta thường thấy ngày nay. Sử dụng màu nâu trầm cùng với những đường cắt mang cá độc lạ ở thân giày, 1 phiên bản hết sức đẹp mắt đã được nghệ nhân này tạo ra. 

cung-xem-nhung-nghe-nhan-custom-giay-trong-nam-2022-nhe

@darkphilknight 

1 đôi giày bằng len ư? Có lẽ sự sáng tạo của những nghệ nhân Sneaker là không có giới hạn. 1 chất liệu mà không ai nghĩ có thể đem được lên những đôi Sneaker lại được anh chàng này mang lên đôi Air Force 1 của mình. Và để xác thực hơn thì trên đôi Air Force 1 này được phủ 1 lớp len màu Baby Blue nhẹ nhàng êm ái. Anh chàng này cũng không quên đưa chiếc Swoosh tựa hàng mây làm từ len của mình lên trên chiếc giày. Không những thế ở phần gót, để khiến đôi giày này còn trở nên nổi bật hơn nữa là 1 trái tim đỏ rực, cháy bỏng và ấm áp giống như chất liệu của đôi giày này vậy. 

cung-xem-nhung-nghe-nhan-custom-giay-trong-nam-2022-nhe

@s2s_creations 

Và như đã nói ở rất nhiều bài viết của Jordan1.vn thì những di sản của Virgil Abloh luôn luôn để lại 1 ấn tượng gì đó trong lòng cộng đồng Sneaker. Với anh chàng này cũng vậy, bị mê hoặc bởi màu xanh độc quyền của đôi Nike Air Force 1 “Brooklyn”, anh đã quyết định tạo ra 1 phiên bản mới dựa trên phối màu này. Sử dụng đôi Air Jordan 1 làm phần nền anh đã thay đổi lớp da của đôi giày này bằng 1 phần da Ý được nhuôm xanh. Chưa dừng lại ở đó, anh lại tiếp tục điên rồ hơn khi sử dụng phần da trơn bóng làm lớp nền ở dưới. Để tăng thêm phần nổi bật cho đôi giày, chiếc Swoosh đã được anh biến tấu thành màu bạc với hiệu ứng giả da kì đa hút mắt. Ở phần cổ giày, anh đã áp dụng nghệ thuật Deconstructed để tạo ra 1 phần rách lỗ rõ những chi tiết khác của đôi giày. Đôi giày độc đáo này sẽ khiến Virgil của chúng ta tự hào hơn bao giờ hết phải không nào. 

cung-xem-nhung-nghe-nhan-custom-giay-trong-nam-2022-nhe

@ant.kai 

Và cuối cùng đôi giày cuối cùng của bài viết Custom ngày hôm nay, và nếu như bạn đã đọc được đến đây thì Jordan.1vn sẽ dành 1 bất ngờ dành cho bạn với 1 đôi giày siêu phẩm đẳng cấp nhất. Được lấy ý tưởng từ 1 chiếc xe Porsche Speedtester từ tận năm 1995, đôi giày này sẽ đạp đổ tất cả kĩ thuật Custom được tạo ra từ lâu. Bằng cách sử dụng kĩ thuật Sachiko (1 kĩ thuật khâu nổi tiếng của Nhật Bản), anh chàng này đã có thể tái tạo hoàn hảo kiến trúc phay xước của chiếc xe Porsche. Thay một chiếc áo Denim cho 1 đôi Dunk, anh chàng này đã khiến nhiều người phải há hốc mồm bởi bàn tay tài nghệ đó. Không những tạo ra được một màu bạc của thời gian, đôi Nike Dunk này còn được thay thế bằng 1 bộ Lace dây thừng cực kì bụi bặm. Đúng là không gì có thể giới hạn được những nghệ nhân của chúng ta phải không nào.