Có gì trong thiết kế và phong cách đặc trưng của giày Nike M2K?

By vithanhlam | 06/09/2023

Trong ngành công nghiệp giày thể thao hiện đại, Nike là một trong những thương hiệu hàng đầu với những thiết kế sáng tạo và tiên phong. Nike M2K Tekno đã trở thành hai biểu tượng đáng chú ý của thương hiệu này, mang lại sự pha trộn giữa lịch sử và phong cách hiện đại. Cùng Jordan Việt Nam tìm hiểu thêm về thiết kế và phong cách đặc trưng của Nike M2K trong bài viết dưới đây nhé!

thiet-ke-va-phong-cach-dac-trung-cua-nike-m2k

Thiết kế trẻ trung, hiện đại

Thiết jees của Nike M2K được đánh giá là cải tiến và mang hơi thở hiện đại, trẻ trung hơn so với hầu hết những đôi giày chunky hiện có trên thị trường. Cả giới chuyên môn và những người mê giày, yêu thích giày thể thao cũng phải công nhận điều này. Đôi giày này của Nike vẫn được lấy cảm hứng từ form dáng chunky truyền thống. Đặc biệt, nếu yêu thích Nike Air Monarch bạn sẽ dễ dàng nhận ra Nike M2K mang đến cảm giác thời thượng, phá cách và nổi loạn hơn hẳn. 

thiet-ke-va-phong-cach-dac-trung-cua-nike-m2k

Đôi giày sneaker này sở hữu phần đế khá đồ sộ so với những đôi giày thể thao thông thường nhưng không hề bị thô. Ngược lại, nó lại có phần gọn gàng hơn sơ với những đôi chunky khác. Mọi sự tập trung của bạn nên được hướng tới hần hoa văn cắt khoét lạ mắt ở Midsole. Bạn sẽ bị ấn tượng bởi độ “ngầu” và chất “hype” của em giày này. Nike M2K Tekno nổi bật với các điểm nhấn Swoosh mới, các khe rãnh sâu được gia công tỉ mỉ vừa có hiệu quả trang trí vừa tạo nên tạo nên sự thống nhất hoàn chỉnh cho cấu trúc của đôi giày. Sở hữu một đôi giày này sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông bởi vẻ ngoài cực sắc sảo, bắt mắt, sành điệu. Bạn có thể thoải mái kết hợp chúng với quần áo, kính mắt hay túi xách để dễ dàng tạo nên phong cách thời trang cá tính của bản thân. 

thiet-ke-va-phong-cach-dac-trung-cua-nike-m2k

Phối màu cực chất

Nike M2K Tekno bản phối Phantom sử dụng Midsole tông trắng chủ đạo, điểm nhấn là các các họa tiết có màu xám và cam nổi bật, tăng tính thời thượng cho đôi giày. Nhìn tổng thể, mẫu giày này khá hoàn hảo và tinh tế với các  màu sắc nổi bật và pops, nhiều điểm nhấn thương hiệu trên phần thân và đế giày. Hầu hết mọi người đều nhận định đôi giày này xứng đáng là lựa chọn của các tín đồ mê sneaker, đặc biệt là những ai yêu thích sự trẻ trung và theo đuổi phong cách cá tính.

thiet-ke-va-phong-cach-dac-trung-cua-nike-m2k

Ngoài ra, Nike M2K cũng có nhiều bảng phối màu  khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn cho các bộ trang phục của mình. Các bản phối dành cho nam giới là sự kết hợp của 2 tone màu đen- trắng mang vẻ đẹp mạnh mẽ và lịch lãm. Đặc biệt. 
bản phối Black Volt với điểm nhấn  là phần gót màu vàng dạ quang đã nhanh chóng “sold-out”. 

thiet-ke-va-phong-cach-dac-trung-cua-nike-m2k

Ngoài ra, nhưng phiên bản như Black White truyền thống hay John Elliott phối  xanh dương – cam – trắng tạo nên cảm giác trẻ trung, mang hơi hướng mùa hè sôi động cũng được người hâm mộ đón nhận nồng nhiệt.
Không thua kém gì các mẫu giày dành cho nam giới, Nike M2K có các phối màu nhẹ nhàng dành cho nữ giới, ví dụ như màu hồng gôm cũng rất được ưa chuộng. 

Chất lượng xứng danh thương hiệu

Chất lượng của Nike M2K cũng có chất lượng không kém gì những đôi giày thể thao của các thương hiệu đình đám khác như của Adidas, New Balance hay Puma… Phần Upper và Sole của mẫu giày này được làm từ da tổng hợp và và chất mesh dày dặn, độ bền từ 2 – 3 năm. Kết hợp với bộ đệm cao su tạo cảm giác đầm, chắc chắn khi đi lại mà không bị khó chịu. Kỹ thuật bộ đệm cao su vốn là thế mạnh khi sản xuất các dòng giày thể thao Nike chuyên dụng cho các bộ môn như giày bóng rổ Nike, bóng đá… vừa nâng đỡ, vừa chống trơn trượt rất tốt.

thiet-ke-va-phong-cach-dac-trung-cua-nike-m2k

Mặt trong giày sử dụng một lớp vải dệt có mắt khá dày nhưng vẫn đảm bảo thoáng khí. Phần đế chunky được thiết kế vân gợn sóng khá thon gọn. Trong đó, đế giữa Phylon tạo cảm giác êm ái, nhẹ nhàng khi di chuyển còn đế cao su đi kèm các gai có lực kéo và kẹp gót TPU giữ cho gót chân đúng vị trí, tăng tính ma sát khi chạy nhảy, di chuyển trên địa hình trơn trượt. Lớp lưỡi gà được thiết kế rời kết hợp với bộ dây thắt phồng tạo điểm tựa lực giúp người dùng dễ dàng xỏ chân vào giày hơn. Cổ đệm giày sang trọng. 

thiet-ke-va-phong-cach-dac-trung-cua-nike-m2k

Siêu “nịnh” chân

Nike M2K mang lại trải nghiệm on-feet chất lượng, công nghệ Tenko hiện đại giúp bạn di chuyển cả quãng đường dài mà không gây đau mỏi chân. Lớp lót giày “xịn” có độ đệm tuyệt vời tạo cảm giác vừa vặn, thoải mái.
Nhà sản xuất đã tính toán rất kỹ lưỡng để mang đến cho người dùng sự tiện lợi cùng những trải nghiệm tốt nhất. Có thể kể đến một số ưu điểm như:
  • Đế cao su bền, sở hữu tính năng không ghi dấu, thừa hưởng từ Nike Monarch IV
  • Phần đế có thể tháo rời để đặt các miếng chèn chỉnh hình tùy ý
  • Trang bị tab kéo ở phía sau để hỗ trợ xỏ và tháo giày nhanh hơn
  • Insole đi êm, lực đàn hồi vừa phải, không quá lún, không gây đau chân, hôc trợ đi đường dài, chạy bộ…

thiet-ke-va-phong-cach-dac-trung-cua-nike-m2k

Nike M2K có khả năng che đi khuyết điểm đôi chân cực tốt. Những khổ bàn chân to bè sẽ được giấu đi khéo léo bởi thiết kế đặc biệt của Nike và cách fit size “Daddy Shoes”. 

Trọng lượng nhẹ bất ngờ 

Mặc dù sở hữu thiết kế hầm hố nhưng bạn sẽ bất ngờ vì giày Nike M2K có trọng lượng khá nhẹ, thậm chí còn nhẹ hơn một số mẫu giày Casual. Bất chấp phần đế được thiết kế to bản, nhờ áp dụng công nghệ sản xuất giày hiện đại, hãng thời trang Nike đã giảm đáng kể trọng lượng cho những đôi giày. 
Đặc biệt là ở phần đế giữa Phylon, Quy trình sản xuất đặc biệt giúp người đi không hề cảm thấy nặng nề giống như vấn đề muôn thuở của những đôi sneaker chunky cồng kềnh khác.

thiet-ke-va-phong-cach-dac-trung-cua-nike-m2k

Những đôi giày thể thao Nike M2K là siêu phẩm không thể thiếu trong bộ sưu tập giày của những bạn trẻ cá tính, ưa thích phong cách nổi loạn, am hiểu xu hướng thời trang trên thế giới. Bạn có thể dễ dàng kết hợp thành các outfit thời trang dạo phố phóng khoáng, thoải mái nhưng cũng không kém phần thời thượng. 

Tóm lại, Nike M2K với thiết kế hiện đại và tính năng đa dạng hơn, phù hợp cho những người yêu thích thể thao và muốn thể hiện phong cách. Nếu đã yêu thích em nó, còn ngại gì mà không tìm mua để rinh về nhà ngay nào các bạn?