Chiêm ngưỡng bộ sưu tập Perks and Mini X Puma

By vithanhlam | 06/09/2023

Perks and Mini, 1 thương hiệu đã có tuổi đời 22 năm tại đất nước Paris hoa lệ đã có dịp bắt tay với những chú báo Đức – 
Puma để cho ra mắt BST cực cháy với những hoạ tiết hoà mình vào thiên nhiên và đất trời. Trước khi đến với BST đặc biệt này hãy cùng Jordan1.vn nói qua 1 chút về thương hiệu lạ lùng – Perks and Mini nhé. 

chiem-nguong-bo-suu-tap-perks-and-mini-x-puma

Cuộc gặp gỡ tình cờ của Perks và Mini

Được tạo ra bởi 1 nghệ sĩ Graffit lừng danh – Shauna Toohey, Perks and Mini đã tạo ra 1 làn sóng mới cho ngành thời trang Skateboard bởi nét đẹp tài hoa và ngẫu hứng dưới nghệ thuật của Toohey. Vào năm 2000, ông cùng người vợ Misha Hollenbach đã gặp nhau ở 1 con phố nhỏ ở đường phố California. Con phố này chính là nơi mọi chuyện xảy ra và là nơi khai sinh ra Perks and Mini lần đầu tiên. Ngày đó khi còn là những hoạ sĩ Graffiti còn nhởn nhơ trên những con phố lên 2 cái tên “Perks” và “Mini” đã gặp nhau – nghệ danh của 2 hoạ sĩ Hollenbach và Toohey. Nhìn thấy những điểm tương đồng trong nhãn quan hội hoạ và cái thứ hài hước tích cực không lẫn vào đâu được, bộ đôi này đã dính nhau như keo lúc nào không hay. 

chiem-nguong-bo-suu-tap-perks-and-mini-x-puma

Tiếng vang bất ngờ của bộ đôi hoàn hảo

Mọi thứ dường như trở nên quá thuận lợi cho bộ đôi này khi mọi sản phẩm họ tạo ra đều được sự đón nhận khổng lồ của mọi người. Vào năm 2015, vợ chồng “Perks” và “Mini” đã tạo ra 1 khung cảnh hết sức hoài niệm gây chấn động cánh nghệ thuật trên toàn thế giới bởi phong cách đột phá của mình. Họ đem những thứ gần gũi nhất thuộc về con người để biến tấu và nhào nặn nó thành nghệ thuật. Với phương châm làm việc là độc đáo nghịch ngợm nhưng lại rất tinh tế, bộ đôi này đã được đánh giá là 1 trong những fashion designer có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất thời đại này. Từng chiếc áo, chiếc mũ hay chiếc tất họ tạo ra đều mang trên những câu chuyện riêng biệt được đan xe bởi nghệ thuật ngẫu hứng. 

chiem-nguong-bo-suu-tap-perks-and-mini-x-puma

Các ông lớn vào cuộc 

Chính bởi vì góc nhìn độc đáo, màu sắc và cái cách mà bộ đôi này khai thách bảng màu và hoạ tiết đã khiến các ông lớn như Nike, Converse không thể ngồi yên. Chỉ ngay năm vừa rồi, P.A.M đã được chọn để tham gia vào 1 Project biến đổi đôi giày huyền thoại Chuck Taylor All-Star và hàng loạt những sản phẩm giữ ấm cho mùa đông. BAPE, 1 cái tên hàng đầu Hypebeast cũng được P.A.M nhá hàng trong năm nay với BST Hoodie cùng với những chú khủng long cổ đại dưới phối màu Neon. Nhưng trước khi đến với những siêu phẩm đó, chúng ta hãy cũng điểm qua vài điểm nhấn trong BST mới nhất của P.A.M và Puma nhé.

chiem-nguong-bo-suu-tap-perks-and-mini-x-puma

Khi rừng xanh hiện hữu lên những đôi giày 

Khi lần kết hợp này với Puma, P.A.M đã kể cho thế giới câu chuyện về 1 vấn đề nhức nhối của loài người – thành thị. Khi con người đang phải gò bó giữa 4 bức tường trước màn hình máy tính, có lẽ họ đã quên mất thứ thiên nhiên kì vị đang bị lãng quên ngoài kia.Và để bảo vệ cũng như giữ vững được câu chuyện hoà mình với thiên nhiên của mình, những đôi giày của bản Collab lần này của Puma X P.A.M được sử dụng những vật chất có khả năng tái chế lên đến 20%, 1 con số khá ấn tượng so với những đối thủ như NikeAdidas. P.A.M x Puma đã cho ra mắt những đôi giày, những bộ quần áo sẽ giúp bạn đập tan 4 bức tường đam kìm hãm bạn và trở về với những thứ hoang dã nhất. Hãy cùng chiêm ngưỡng rừng xanh trên những đôi giày nhé. 

chiem-nguong-bo-suu-tap-perks-and-mini-x-puma

Puma x Perks and Mini “Nano Sneakers”

Đây sẽ là bước tiến mới của loài người trong việc tìm kiếm những giải pháp để chữa lành cơn sốt “nóng lên toàn cầu”. Đập ngay vào mắt bạn chính là bông hoa cúc thương hiệu của Perks and Mini được chạm khắc rất tinh tế và ngộ nghĩnh dưới chất liệu da lộn. Phần Upper được thiết kế chủ yếu là sự kết hợp giữa 2 chất liệu nylon và da lộn dưới thiết kế Sock-Line độc quyền của Puma. 3 tông màu của đất, nâu nhạt, nâu đậm và đen sần đã được Puma sử dụng và phối hợp rất khéo léo để tạo ra 1 đôi giày gần gũi với thiên nhiên nhất. Bộ phận Lacing cũng được Puma tối ưu để khiến người sử dụng có thể mang lên chân nhanh nhất có thể. Và chúng ta cũng không thể bỏ qua bộ đế cao su hầm hố này phải không nào. Được xử lí và áp dụng những công nghệ đặc biệt để da tăng ma sát của toàn bộ mặt đế lên mặt đất, đây sẽ là đôi giày vừa thời trang vừa hoàn hảo để bạn mang đi Out-door. 

chiem-nguong-bo-suu-tap-perks-and-mini-x-puma

Puma x Perks AND Mini “Suede VTG Sneakers”

1 Form giày khá là thân thuộc của nhà thân thuộc của nhà Puma phải không nào. Nhưng lần này nó đã khoác trên mình 1 lớp áo mới để toả sáng như 1 chú đom đóm trong khu rừng xanh vậy. Nếu như đôi giày vừa rồi tượng trưng cho đất thì đôi giày này lại thể hiện 1 bức tranh tổng thể khác. Puma đã đặt vào lớp đế những phần lốm đốm xanh giống như những hạt giống đang nảy mầm vậy. P.A.M cũng không quên đặt vào dấu ấn thương hiệu của mình khi thêm vào chiếc Hang-Tang hình hoa cúc và logo của mình cạnh chú báo Đức ở phần gót giày. 

chiem-nguong-bo-suu-tap-perks-and-mini-x-puma

Puma x Perks and Mini Mini Puffy Slippers

Và chúng ta cũng không thể quên được 1 đôi Slippers cho những ngày lười biếng phải không nào. Và Puma cũng không quên dành tặng cho đôi dép này những lớp bảo vệ tốt nhất. Bọc bên ngoài là 1 lớp vỏ nylon cản gió giống như những chiếc áo phao. Không những thế, để gia tặng sự ấm áp, Puma đã đặc biệt lóp 1 lớp lông xù mềm mại vào phần lót trong của đôi giày. Nhìn từ xa vào đôi dép này, ta hoàn toàn có thể tượng ra 1 chiếc nấm màu tím với những hoa văn y hệt 1 chiếc nấm độc vậy. 

chiem-nguong-bo-suu-tap-perks-and-mini-x-puma

Và vừa rồi là những đôi giày đặc biệt với những câu chuyện về thiên nhiên mà Jordan1.vn muốn gửi gắm đến cho bạn. Việc đầu tiên mà chúng ta có thể khiến thế giới này tươi đẹp hơn bắt đầu từ chính cá nhân chúng ta. Hãy tìm những thứ xung quanh bạn để tái chế, 1 chiếc áo, 1 đôi Sneaker hay chỉ 1 cái chai nhựa. Từng món đồ này được sử dụng lại 1 lần nữa sẽ góp công rất lớn trong công cuộc phục hồi hành tinh xanh của chúng ta. 

Xem thêm Bộ sưu tập mới nhất của Supreme x The North Face Fall 2022

                 Human Made – Khu rừng thời trang dưới bàn tay của Nigo