Check giày:Cách phân biệt Adidas Raf Simons Ozweego Bunny Real và Fake

By vithanhlam | 05/09/2023

Raf Simons và Adidas đã hợp tác một lần nữa để tạo ra một Á hậu chunky khác cho mùa Xuân / Hè 2017. Raf Simons x Ozweego Bunny có phần trên bằng lưới màu trắng kem với dây buộc tông màu được nhấn bằng da cao cấp màu trắng. Thiết kế thể thao các bọt khí cao su đặc trưng của phong cách dọc theo thành bên cùng với biểu tượng Raf Simons trên phần da có lót lưới. Phần trên được đặt trên Mid Sole EVA âm sắc và đế ngoài bằng cao su trắng.

check-giay-cach-phan-biet-adidas-raf-simons-ozweego-bunny-real-va-fakVà như thường lệ, gần như ngay lập tức đã có một số lượng lớn nhưng phiên bản giả mạo được tung ra thị trường. Trong bài viết này, Jordan1.vn sẽ chỉ ra những chi tiết giúp bạn phân biệt giữa Adidas Ozweego Real và Fake.

 

Kiểm tra phần tag size của Raf Ozweego Bunny fake và real

Đối với bước đầu tiên của hướng dẫn cách phát hiện giày thể thao Raf Ozweego Bunny giả, chúng ta sẽ xem xét thẻ kích thước bên trong giày thể thao Raf Ozweego Bunny giả và thật. Như chúng tôi đã đề cập ở phần đầu của hướng dẫn này về cách phát hiện Raf Ozweego Bunny giả.

Bây giờ bạn đã xem qua hình ảnh Ozweego giả và thật ở trên, hãy tiến hành các chi tiết sai sót trên đôi giày giả. Trước hết, nhìn vào hình ảnh tham khảo Ozweego Bunny giả và thật ở trên, bạn có thể thấy đôi giày giả có dòng chữ “US UK FR JP CHN” trông quá mỏng. Mặt khác, Ozweegos chính hãng có văn bản trông dày hơn so với những gì trông giống như trên Ozweegos giả.

2 – Số kích thước in

Nhìn vào các con số cho biết kích cỡ của đôi giày, bạn có thể thấy trong hình ảnh Ozweego Bunny giả và thật ở trên giày giả có hàng số trông quá mỏng trên dòng chữ “260” và quá dày trên dòng chữ “270 ” chữ. Mặt khác, những đôi giày chính hãng có toàn bộ hàng văn bản của chúng có cùng trọng lượng phông chữ.

Kiểm tra phần chữ In của lót trong Ozweego Bunny real và fake

Chuyển sang bước thứ hai của hướng dẫn cách phát hiện giày thể thao Ozweego Bunny giả, chúng ta sẽ xem xét phần đế của Ozweego Bunny thật và giả, cụ thể là trên bản in.

how to spot fake ozweego bunny

Trong hình ảnh Raf Ozweego Bunny giả và thật ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách giày giả có dòng chữ “adidas ®” và “RAF SIMONS” trông quá mỏng, trong khi dòng chữ tương tự trên giày chính hãng dày hơn đáng kể.

Không chỉ vậy, những đôi giày giả còn sử dụng một phông chữ khác cho dòng chữ “RAF SIMONS”, vì các ký tự này không khớp với phông chữ được sử dụng trên giày chính hãng.

Kiểm tra phần văn bản trên lưỡi gà 

Tiếp tục đến bước thứ ba của hướng dẫn cách phát hiện giày thể thao Raf Ozweego giả, chúng ta sẽ kiểm tra các đôi Raf Ozweego thật và giả để biết văn bản trên huy hiệu của lưỡi gà. 

ozweego bunny real vs fake

Trong hình ảnh Raf Ozweego Bunny thật và giả ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách giày giả có dòng chữ “RAF SIMONS” trên lưỡi gà trông quá mỏng, trong khi giày chính hãng có dòng chữ dày hơn. Trên hết, đôi giày giả dường như cũng sử dụng một phông chữ khác với phông chữ được sử dụng cho văn bản của đôi giày chính hãng trên huy hiệu lưỡi gà.

Kiểm tra phần dây buộc của giày thể thao Ozweego Bunny 

raf ozweego real vs fake

Một trong những sai sót rõ ràng nhất mà bạn có thể thấy trên một đôi Ozweego giả là độ dày của dây buộc.Các dây buộc chính hãng sẽ phải mỏng và cong, có dạng hình ống, như bạn có thể thấy trong ví dụ được trình bày ở trên. Mặt khác, những đôi giày giả có dây buộc của chúng trông quá dày và quá rộng và đó là điều bạn sẽ không bao giờ thấy trên những đôi giày thể thao Ozweego Bunny chính hãng.

Kiểm tra phần toe box của Raf Simons Ozweego Bunny real và fake

Đối với bước thứ tư và là bước cuối cùng của hướng dẫn cách phát hiện giày thể thao Raf Simons Ozweego Bunny giả, chúng ta sẽ xem xét nhanh mức độ lạm phát của toe box trên các đôi Raf Ozweego Bunny giả và thật.

ozweego bunny fake vs real

Trong hình ảnh Ozweego Bunny giả và thật ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách mà những đôi giày giả có hộp ngón chân của chúng trông quá dày. Do đó, chúng tôi muốn nói rằng những đôi giày giả có hộp ngón chân của chúng trông quá phồng, vì nó trông to hơn và đồ sộ hơn phần toe box trên những đôi giày chính hãng. Mặt khác, phần mũi giày của đôi giày thể thao Raf Simons Ozweego Bunny chính hãng mỏng hơn và nó trông có vẻ xẹp xuống khi so sánh với toe box của những đôi giày giả.

Và trên đây là những chi tiết rõ ràng nhất giúp bạn phân biệt Yeezy Quantum Real và Fake. Hãy tiếp tục theo dõi Jordan1.vn để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ