Check giày: Cách phân biệt Yeezy Slides Real và Fake

By vithanhlam | 05/09/2023

Trong những năm vừa qua, Kanye West và adidas đã tạo ra một số mẫu giày có khả năng “gây thèm thuồng” cực độ cho những người yêu thích sneakers trên khắp thế giới. Hiển nhiên là bao gồm bộ đôi YEEZY BOOST và nhiều hơn nữa. Để mở rộng phạm vi, nhận được sự ủng hộ và những lời tán dương nhiều hơn nữa, các cộng tác viên cũng đã cho ra mắt YEEZY Slides.

Và như thường lệ, gần như ngay lập tức đã có một số lượng lớn nhưng phiên bản giả mạo được tung ra thị trường. Trong bài viết này, jordan1.vn sẽ chỉ ra những chi tiết giúp bạn phân biệt giữa Yeezy Slides Real và Fake.

Kiểm tra phần quét mã vạch của Yeezy Slides

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-slides-real-va-fake

Khi bạn đã sẵn sàng quét mã vạch của Yeezy Slides của mình, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Legit Check App. Ứng dụng sẽ chạy mã vạch duy nhất của bạn so với những đôi Yeezy Slides chính hãng khác. Lưu ý rằng tất cả các đôi Yeezy Slides đều có một mã vạch duy nhất liên quan đến sự kết hợp cụ thể của:

  • Colorway – CORE/CORE/CORE (GW5350)
  • Style – Slide
  • Size – From 4 to 16 (US)

Kiểm tra phần size tag của Yeezy Slides

Trước hết, các slide fake có dòng chữ “MADE IN CHINA” trông quá dày khi đặt cạnh các slide real. Đồng thời, chữ cái “C” của đôi fake trong từ “CHINA” được đặt thấp hơn các chữ cái còn lại, và trên đôi real, tất cả các chữ cái đều được đặt ngang hàng. Bạn có thể quan sát trong hình ảnh phía trên dòng chữ “MADE IN CHINA” của hàng real có cùng trọng lượng phông chữ và vị trí cho tất cả các chữ cái của nó. Lỗ hổng thứ hai trên đôi fake là ở dòng chữ thứ hai từ trên xuống dưới. Dòng chữ “UKS UK FR JP CHN” của hàng fake trông quá dày khi so với hàng real.

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-slides-real-va-fake

Nhìn vào Yeezy Slides fake, bạn có thể thấy dòng chữ “12/19” của chúng trông quá dày và nhìn vào các slide real, dòng chữ tương tự mỏng hơn và mảnh hơn. Đi đến dòng văn bản cuối cùng thứ hai trên size tag, ở đó chúng ta có tag bắt đầu bằng # và các số. Yeezy Slides fake có cả tag bắt đầu bằng # và các số bên cạnh nó trông quá dày khi so với hàng real. Lỗ hổng cuối cùng trên Yeezys fake là về các con số cho bạn biết kích thước của đôi slide, và trên đôi fake, dòng chữ này trông quá dày khi so sánh với Yeezy Slides real.

Xác minh dòng chữ được khắc bên trong Yeezy Slides 

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-slides-real-va-fake

Hình ảnh trên với đôi Yeezy Slides real và fake ở trên cho bạn thấy mọi chữ cái trên dòng chữ của cặp fake đều sai sót như thế nào. Dòng chữ “YEEZY” trông quá dày trên đôi fake và điều tương tự cũng áp dụng cho dòng chữ “MADE IN CHINA”. Lỗ hổng này xảy ra trên những đôi giày fake vì chữ khắc của chúng nằm quá sâu bên trong lớp cao su, do đó có kiểu chữ quá to. Mặt khác, Yeezy Slides real có dòng chữ “YEEZY” và “MADE IN CHINA” mỏng hơn vì nó không nằm sâu bên trong cao su hơn. Đồng thời, dòng chữ “US” của đôi fake trông quá mỏng bên cạnh số “5”, trong khi dòng chữ “US” real dày hơn và có cùng trọng lượng phông chữ với số “12” bên cạnh.

Kiểm tra phần toe box của Yeezy Slides 

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-slides-real-va-fake

Như chúng tôi đã đề cập ở trên, chúng tôi quan tâm đến độ cong và nhìn vào đôi fake, bạn có thể thấy phần toe box bị nâng lên quá nhiều so với mặt trước của đôi dép trong khi Yeezy Slides chính hãng có phần toe box của chúng ít cong hơn, vì nó gần mặt đất hơn.

Kiểm tra độ cong ở gót của Yeezy Slides 

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-slides-real-va-fake

Đôi fake rõ ràng là có phần gót của nó bị nâng lên quá nhiều khi so với gót của đôi real. Phần gót fake quá cong và có khoảng cách quá xa so với mặt đất trong khi gót real phẳng và gần mặt đất hơn .

Kiểm tra logo Adidas ở phần insole của Yeezy Slides 

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-slides-real-va-fake

Bạn có thể quan sát trong hình ảnh so sánh Yeezy Slides real và fake này, logo Adidas của đôi fake lộ ra khỏi đế quá ít. Nói về điều này, Yeezy Slides real có logo của chúng trông dày hơn so với hàng fake và nó lộ ra trên đôi dép nhiều hơn.

Kiểm tra phần mũi của Yeezy Slides 

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-slides-real-va-fake

Hình ảnh với các đôi Yeey Slides real và fake ở trên cho bạn thấy phần mũi của đôi fake quá hẹp trong khi giao diện tổng thể của đôi slide này quá dày. Mặt khác, đôi real có phần mũi rộng hơn và trông mỏng hơn.

Đảm bảo rằng đôi Yeezy Slides của bạn không có vết hoặc nếp nhăn

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-slides-real-va-fake

Nhìn vào bức ảnh này với Yeezys Slides giả ở trên, bạn có thể thấy đôi bên trái có một nếp gấp lớn ở đầu giày. Nếu chúng ta đang nói về một đôi Yeezy Slides chính hãng đang ở trong tình trạng được cho là hoàn hảo, thì chúng tôi phải lưu ý rằng các đôi real sẽ không được xuất xưởng với bất kỳ vết nhăn hoặc vết nào trong số này.

Và trên đây là những chi tiết rõ ràng nhất giúp bạn phân biệt Yeezy Slides Real và Fake. Hãy tiếp tục theo dõi jordan1.vn để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ